| Hotline: 0983.970.780

Tìm kiếm 1 ngư dân mất tích trên biển

Thứ Sáu 04/03/2022 , 16:14 (GMT+7)

Quảng Ngãi: Trong 2 ngư dân gặp nạn thì 1 người đã may mắn được cứu vớt, người còn lại đang mất tích. Nguyên nhân ban đầu có thể là do bị tàu cá khác đâm chìm.

Chiều 4/3, ông Cao Chánh Vỹ, Đồn trưởng Đồn Biên phòng Đức Minh (huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi) cho biết, đơn vị đang phối hợp với các lực lượng chức năng tích cực tìm kiếm 1 ngư dân mất tích khi đang hành nghề trên biển.

Trước đó, khoảng 00h30 sáng cùng ngày (4/3), 2 ngư dân gồm Nguyễn Cam (SN 1976) và Đỗ Hải Nam (SN 1982, cùng trú xã Đức Minh, huyện Mộ Đức) khi đang nằm ngủ trên một chiếc thuyền nhỏ công suất 20CV cách bờ khoảng 4km chờ để kéo lưới thì con thuyền bất ngờ bị lật khiến cả 2 rơi xuống biển.

Lúc này, ngư dân Cam may mắn níu được vào 1 túi ni – lon rồi lênh đênh trên biển. Sau đó, ông Cam được 1 tàu cá đang hoạt động gần đó phát hiện, cứu vớt.

Nhận tin báo, Đồn Biên phòng Đức Minh đã triển khai tất cả các biện pháp, giúp đỡ, hỗ trợ người dân đồng thời kêu gọi các phương tiện khác kéo chiếc ghe bị nạn về cửa biển Mỹ Á (thị xã Đức Phổ, Quảng Ngãi).

“Chiếc thuyền gặp nạn được đưa về bờ trong tình trạng bể nát, hư hỏng. Hiện nay, chúng tôi đang tiếp tục phối hợp với các đơn vị chức năng tìm kiếm nạn nhân còn lại”, ông Vỹ nói và cho biết thêm, hiện nguyên nhân vụ việc đang nghi ngờ do 1 tàu cá khác chưa rõ biểm kiểm soát đi theo hướng Bắc – Nam chạy ngang qua đâm chìm.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Xuất khẩu nông sản 4 tháng đạt hơn 19 tỷ USD

Theo Thứ trưởng Phùng Đức Tiến, do có sự chuẩn bị, dự báo chính xác nên 4 tháng đầu năm, tổng kim ngạch xuất khẩu nông sản đạt hơn 19 tỷ USD (tăng hơn 23%).

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Điện Biên đưa cửa khẩu thành mũi nhọn phát triển kinh tế

Mường Nhé bây giờ vẫn là một trong những huyện nghèo, chậm phát triển bậc nhất trong cả nước, nhưng người Mường Nhé không thể chấp nhận điều ấy trong 10, 20 năm nữa.