| Hotline: 0983.970.780

Tìm thấy xe giám đốc điều khiển gây tai nạn bỏ trốn khỏi hiện trường

Thứ Sáu 26/07/2019 , 08:31 (GMT+7)

Sau cú va chạm khiến 2 người ngã xuống đường, ông Hưng đã lái xe Toyota Prado bỏ trốn khỏi hiện trường.

Thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa), đơn vị này đã xác định được chiếc xe Toyota Prado và người điều khiển liên quan đến vụ tai nạn liên hoàn trên địa bàn khiến 2 người thương vong.

Theo Cơ quan CSĐT, khoảng 20h45 ngày 14/7, ông Lê Văn Hưng (SN 1955), trú tại số nhà 113, đường Minh Khai, phường Ba Đình, TP.Thanh Hóa điều khiển xe ô tô Toyota Prado BKS 36A-133.46 di chuyển trên Quốc lộ 1A theo hướng Nam - Bắc.

Đến ngã tư Trần Phú - Nguyễn Trãi (thuộc phường Ba Đình, TP.Thanh Hóa), chiếc xe này chuyển hướng về đường Nguyễn Trãi (chợ Tây Thành) thì va chạm với với xe máy mang BKS 36B4 - 648.68, do anh Lưu Văn P. (SN 1997), trú tại thôn Thượng Đình 2, xã Quảng Định, huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) điều khiển.

Sau vụ tai nạn ông Hưng đã lái xe bỏ trốn khỏi hiện trường.

Vụ va chạm khiến anh P. và chiếc xe máy ngã trượt trên đường và va chạm với xe máy mang BKS 36B5 – 707.36 do anh Lê Đình T. (SN 1995), trú tại xã Hoằng Phú, huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) điều khiển làm anh T. và chiếc xe ngã xuống đất.

Thay vì đưa các nạn nhân đi cấp cứu, trình báo cơ quan chức năng thì ông Hưng đã lái chiếc xe Toyota Prado bỏ trốn khỏi hiện trường.

Anh P. và anh T. được người dân địa phương đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, anh P. đã tử vong sau đó.

Hai ngày sau, bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an đã phát hiện được chiếc xe do ông Hưng điều khiển gây ra vụ tai nạn đang nằm tại một địa điểm ở TP.Thanh Hóa.

Hiện, CQĐT đã tổ chức khám phương tiện, triệu tập tài xế và những người liên quan lên lấy lời khai.

Được biết, ông Lê Văn Hưng là Giám đốc Tổng Công ty Cổ phần Hàm Rồng Thanh Hóa. Chiếc xe Toyota Prado liên quan đến vụ tai nạn trên thuộc sở hữu của doanh nghiệp này.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm