| Hotline: 0983.970.780

Toàn bộ 13 người gặp nạn ở Trạm Kiểm lâm 67 đã tử vong

Thứ Năm 15/10/2020 , 20:33 (GMT+7)

Tính đến 18h30 ngày 15/10 đã có tổng cộng 13 thi thể được tìm thấy tại Trạm Kiểm lâm 67 (xã Phong Xuân, huyện Phong Điền, Thừa Thiên - Huế).

Bệnh viên Quân y 268, nơi các thi thể nạn nhân được đưa về để làm tang lễ. Ảnh: CĐ.

Bệnh viên Quân y 268, nơi các thi thể nạn nhân được đưa về để làm tang lễ. Ảnh: CĐ.

Đây là những nạn nhân tham gia đoàn cứu nạn thủy điện Rào Trăng 3 bị mất tích từ đêm 12/10 sau sự cố sạt lở lớn tại khu vực này.

Trong đó số 13 thi thể vừa được tìm thấy có Thiếu Tướng Nguyễn Văn Man, Phó Tư lệnh Quân khu 4, ông Nguyễn Văn Bình, Chủ tịch UBND huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên – Huế. Đây là 2 nạn nhân trong số 21 thành viên đoàn cứu hộ lên khu vực thủy điện Rào Trăng 3 ngày 12/10.

Dự kiến tang lễ chung cho nạn nhân vừa được tìm thấy ở Trạm Kiểm lâm 67 là ở Bệnh viện Quân y 268, đường Mang Cá, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế. 

Để tìm kiếm các nạn nhân mất tích, đã có gần 1.000 người bao gồm lực lượng của Quân khu 4, Bộ Quốc phòng, Bộ Tư lệnh Biên phòng cùng 3 chó nghiệp vụ đã được huy động để tham gia tìm kiếm, cứu nạn.

Gần 200 xe cơ giới các loại cũng đã được huy động phục vụ công tác cứu hộ và san, gạt đất đá để thông tuyến đến khu vực Nhà máy thủy điện Rào Trăng 3, nơi vẫn còn nhiều công nhân thủy điện này đang mất tích.

Tỉnh Thừa Thiên - Huế cũng đã mời thêm lực lượng chuyên dụng về flycam ở Hà Nội, TP.HCM và sẽ sử dụng công nghệ tầm nhiệt, truyền hình ảnh trực tiếp để tìm kiếm người mất tích.

Hiện lực lượng cứu hộ vẫn đang tập trung nhân lực và phương tiện tiếp tục tìm kiếm các nạn nhân còn lại của thủy điện Rào Trăng 3 mất tích trước đó.

Sở Chỉ huy tiền phương đặt tại xã Phong Xuân, huyện Phong Điền đang tiếp tục chỉ đạo các lực lượng tích cực triển khai biện pháp tìm kiếm người mất tích tại thủy điện Rào Trăng 3.

Xem thêm
Chiều 2/5, Quốc hội họp bất thường lần thứ 7

Ủy ban Thường vụ Quốc hội quyết định triệu tập Kỳ họp bất thường lần thứ 7, Quốc hội khóa XV để xem xét nội dung về công tác nhân sự thuộc thẩm quyền.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Nắng nóng đặc biệt gay gắt sẽ xuất hiện trong tháng 5/2024

Tháng 5/2024, nắng nóng và nắng nóng gay gắt được dự báo xuất hiện nhiều hơn so với trung bình nhiều năm, một số ngày sẽ xuất hiện nắng nóng đặc biệt gay gắt.

Bình luận mới nhất