| Hotline: 0983.970.780

Tóm gọn đối tượng dùng súng hoa cải bắn chết người

Chủ Nhật 20/10/2019 , 13:44 (GMT+7)

Công an tỉnh Thái Bình cho biết, đơn vị đã bắt giữ được đối tượng Nguyễn Văn Phú (SN 1993, trú tại thôn Chỉ Thiện, xã Mỹ Lộc, huyện Thái Thụy) - người đã dùng súng hoa cải bắn chết Trần Văn Phú.

Đối tượng Nguyễn Văn Phú tại cơ quan điều tra.

Theo tài liệu điều tra, vào khoảng 17h45 ngày 17/10, do mâu thuẫn từ trước, tại khu vực cống Trà Linh, thuộc địa phận thôn Trà Linh, xã Thụy Liên, huyện Thái Thụy đã xảy ra xô xát giữa hai nhóm thanh niên.

Tại đây, anh Trần Văn Phú (SN 1993, trú tại thôn Lễ Thần Đoài, xã Thái An, huyện Thái Thụy) bị đối tượng Nguyễn Văn Phú, còn gọi là “Phú Vượng” dùng súng hoa cải bắn.

Do vết thương quá nặng, anh Trần Văn Phú đã tử vong trên đường đến bệnh viện. Sau khi gây án, đối tượng Nguyễn Văn Phú bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo của chính quyền địa phương, Công an huyện Thái Thụy, Công an tỉnh Thái Bình đã có mặt tại hiện trường để thu thập thông tin, tìm hiểu nguyên nhân vụ việc, đồng thời tập trung truy bắt các đối tượng.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã bắt giữ được đối tượng Nguyễn Văn Phú và thu hồi vật chứng là khẩu súng hoa cải mà đối tượng sử dụng để gây án.

Tại cơ quan công an, đối tượng Nguyễn Văn Phú bước đầu khai nhận do mâu thuẫn nợ nần nên đã dùng súng hoa cải để thanh toán lẫn nhau.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra và làm rõ.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.