| Hotline: 0983.970.780

Tổng kết MDEC Kiên Giang 2010: Báo NNVN nhận bằng khen của BTC

Thứ Tư 22/09/2010 , 09:52 (GMT+7)

Sáng qua 21/9, tại TP Rạch Giá (Kiên Giang) đã diễn ra hội nghị tổng kết Diễn đàn hợp tác kinh tế ĐBSCL – Kiên Giang 2010 (MDEC Kiên Giang 2010).

* BTC trao bằng khen cho NNVN

Sáng qua 21/9, tại TP Rạch Giá (Kiên Giang) đã diễn ra hội nghị tổng kết Diễn đàn hợp tác kinh tế ĐBSCL – Kiên Giang 2010 (MDEC Kiên Giang 2010).

Tham dự hội nghị có đại diện BCĐ Tây Nam bộ, Bộ Công thương và lãnh đạo 13 tỉnh, thành ĐBSCL. MDEC Kiên Giang 2010 do UBND tỉnh Kiên Giang đăng cai tổ chức với các hoạt động chính như: hội thảo khoa học “Thực trạng và giải pháp phát triển nông nghiệp bền vững ĐBSCL”; hội thảo quốc tế về “Giải pháp thích nghi với biến đổi khí hậu tại vùng ĐBSCL” và “Liên kết phát triển du lịch biển, đảo và sông vùng ĐBSCL”, “Tuần lễ ĐBSCL tại TP.HCM”… Qua đó, đã xác định rõ tiềm năng, thế mạnh của các địa phương ĐBSCL, chỉ ra những nguy cơ, thách thức và tìm các giải pháp đối phó với vấn đề biến đổi khí hậu.

Nhân dịp này, Ban Tổ chức MDEC Kiên Giang 2010 cũng đã trao tặng bằng khen cho 28 tập thể, cơ quan đơn vị và 55 cá nhân đã phối hợp thông tin quảng bá, tuyên truyền, góp phần tạo nên thành công cho diễn đàn trong đó có báo NNVN.

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Vụ nổ lò hơi khiến 6 người tử vong: Công an đã xác định nguyên nhân

ĐỒNG NAI Sau khi vụ nổ lò hơi tại Công ty gỗ Bình Minh xảy ra, Công an tỉnh Đồng Nai đã chỉ đạo các đơn vị vào cuộc điều tra nguyên nhân của vụ việc.