Những gói dịch vụ chất lượng, đa dạng và lý thú đối với mọi loại sản phẩm sẽ mang đến sự hài lòng, an tâm cho mỗi chủ sở hữu xe Toyota.
Ưu đãi dịch vụ chăm sóc xe trên toàn hệ thống
Từ ngày 01/10/2021 đến ngày 30/11/2021, Toyota Việt Nam cùng hệ thống 75 đại lý trải dài khắp 37 tỉnh thành trên toàn quốc triển khai chương trình “Tưng bừng ưu đãi, vạn lời tri ân” với những ưu đãi đặc biệt dành tặng cho khách hàng. Mục tiêu của chương trình nhằm tri ân khách hàng đã luôn đồng hành cùng Toyota, đồng thời, chia sẻ khó khăn với khách hàng trong mùa dịch bệnh.
Cụ thể, tất cả các khách hàng chỉ cần cài đặt ứng dụng “TOYOTA Vietnam” để nhận mã khuyến mại và đặt lịch hẹn trước với đại lý sẽ được hỗ trợ giảm giá 15% dầu động cơ, phụ tùng bảo dưỡng và phụ tùng hao mòn tự nhiên.
Ngoài ra, nhằm đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của nhân viên, đối tác, khách hàng và cộng đồng, hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc vẫn tiếp tục áp dụng chặt chẽ các biện pháp phòng chống dịch theo quy định của Chính phủ, Bộ Y tế như khử khuẩn xe, lắp đặt vách ngăn khi tiếp khách, đẩy mạnh hoạt động trên các kênh trực tuyến (online)… Khách hàng được tư vấn, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ kỹ thuật thông qua tổng đài, website chính thức, hệ thống chat của Toyota Việt Nam. Các dịch vụ cũng được triển khai đa dạng như mua, giao xe, bảo dưỡng, sửa chữa tại nhà, cứu hộ trên đường.
Đặc biệt, chương trình “Xe khỏe mùa dịch” được Toyota áp dụng từ trong thời gian giãn cách xã hội vẫn sẽ được tiếp tục thực hiện khi đại lý mở cửa.
Cụ thể, trong thời gian giãn cách, đại lý đã liên hệ và hướng dẫn khách hàng chăm sóc xe lâu ngày không sử dụng. Khi được phép mở cửa trở lại, nhân viên đại lý sẽ liên hệ khách hàng để nắm rõ tình trạng xe, thông tin dịch vụ cứu hộ tại nhà và mời khách hàng đặt hẹn khi đến đại lý nhằm đảm bảo an toàn với 3 sự lựa chọn: mang xe đến đại lý, nhân viên đại lý đến nhà khách hàng mang xe về bảo dưỡng hoặc hỗ trợ khẩn cấp tại nhà khách hàng (nếu có nhu cầu).
Bên cạnh đó, để khách hàng có thể an tâm nếu gặp sự cố trong thời điểm mùa mưa bão cận kề, Toyota đã có hướng dẫn về cách phòng chống và xử lý khi xe bị ngập nước. Khách hàng cũng được giải thích đầy đủ các hạng mục sửa chữa (trước sửa chữa, sau sửa chữa, hình ảnh và trực tiếp trên xe), các hạng mục cần theo dõi sau sửa chữa cũng như tư vấn, hướng dẫn các thủ tục liên quan một cách nhanh chóng và thông thoáng.
Ưu đãi dành cho khách hàng mua xe mới
Ngoài những ưu đãi dịch vụ đặc biệt, với chương trình khuyến mại “Tưng bừng ưu đãi, vạn lời tri ân”, khách hàng khi mua xe Vios, Fortuner và Corolla Altis từ ngày 1/10/2021 đến hết ngày 31/10/2021 sẽ nhận được nhiều ưu đãi lớn từ hãng xe ô tô của Nhật Bản, cụ thể như sau:
- Đối với xe Toyota Vios: hỗ trợ một phần lệ phí trước bạ và camera hành trình trị giá 24.510.000 đồng đối với phiên bản Vios G/GR-S và 19.510.000 đồng đối với phiên bản Vios E CVT/MT. Ngoài ra, Công ty Tài Chính Toyota Việt Nam hỗ trợ khách hàng mua xe Vios với lãi suất ưu đãi cố định trong 6 tháng đầu chỉ 2,99%/năm. Như vậy, chỉ với số tiền thanh toán ban đầu từ 95 triệu đồng và số tiền thanh toán hàng tháng từ 4 triệu đồng (trong 6 tháng đầu), khách hàng đã có thể sở hữu xe Vios.
- Đối với xe Toyota Fortuner: hỗ trợ gói bảo hiểm vật chất 13 tháng chính hãng Toyota (gói bảo hiểm Vàng) trị giá lên đến 19.359.000 đồng cho phiên bản Fortuner Legender 2.8AT 4x4 và trị giá lên đến 16.240.500 đồng cho phiên bản Fortuner Legender 2.4AT 4x2.
- Đối với xe Toyota Corolla Altis sẽ áp dụng gói hỗ trợ lệ phí trước bạ 40 triệu đồng cho tất cả các phiên bản từ ngày 1/10/2021 đến ngày 31/10/2021.
Bên cạnh đó, chương trình ưu đãi dành cho khách hàng khi mua xe Wigo và Rush tiếp tục được thực hiện đến hết ngày 31/12/2021, với ưu đãi lên đến 20 triệu đồng đối với Toyota Wigo phiên bản mới và ưu đãi gói bảo hiểm vật chất 1 năm chính hãng Toyota (gói bảo hiểm Vàng) trị giá lên đến 8,7 triệu đồng dành cho Toyota Rush.
Toyota Việt Nam - đồng hành cùng khách hàng trên mọi nẻo đường
Trong suốt cuộc hành trình hơn 25 năm chinh phục niềm tin và sự hài lòng của khách hàng Việt, Toyota đã không ngừng nỗ lực, phát triển hoàn thiện để mang tới cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất.
Câu chuyện của một khách hàng tại đại lý Toyota Cẩm Phả, Quảng Ninh là minh chứng về sự chu đáo, tận tình của cố vấn dịch vụ trong mùa dịch bệnh Covid-19 đã mang đến cho khách hàng sự an tâm và hài lòng tuyệt đối.
Vị khách hàng này kể lại rằng, ngày 14/7 vừa qua, xe của anh có xảy ra va chạm, quệt vào tường. Anh đã gọi điện ngay đến cố vấn dịch vụ của Toyota Cẩm Phả và được nhân viên hướng dẫn tận tình. Khi đưa được xe đến đại lý, cố vấn dịch vụ đã giúp anh nhanh chóng hoàn thiện các thủ tục sửa chữa. Đến ngày hẹn lấy xe, anh rất hài lòng khi thấy chiếc xe của mình trông lại như mới và được xịt khử khuẩn toàn bộ trước khi giao nhận.
Hay câu chuyện của cố vấn dịch vụ Dương Nguyên Tuấn tại đại lý Toyota Bắc Giang đã kịp thời cứu hộ cho chiếc xe ô tô bị chết máy do ngập nước của khách hàng. Đó là vào một buổi sáng thứ hai đầu tuần, Tuấn nhận được điện thoại của khách hàng thông báo chiếc xe của anh đi vào đường ngập nước, giờ đang bị chết máy, trong khi anh còn phải đến cơ quan để tham dự một buổi họp quan trọng. Ngay lập tức, Tuấn đã di chuyển đến nơi chiếc xe gặp sự cố.
Trong khi trời mưa tầm tã, mọi con đường xung quanh đều bị ngập, cố vấn dịch vụ Tuấn đã đi bộ lội nước tới chỗ khách hàng, gọi cứu hộ giao thông rời chiếc xe khỏi vùng ngập và mang về đại lý. Chiếc xe đã được kiểm tra kỹ lưỡng và xử lý mọi vấn đề kịp thời nên không có bất kì tổn thất nào.
Anh Tuấn còn hỗ trợ khách hàng hoàn thiện thủ tục liên quan đến hồ sơ bảo hiểm, vậy nên mọi chi phí đều được bảo hiểm thân vỏ chi trả. Tuấn cho biết, mặc dù khi lội nước dưới mưa làm hỏng một đôi giày, ướt bộ quần áo chỉnh tề cho một tuần mới làm việc, song, nụ cười và cái bắt tay cảm ơn của khách hàng đã mang lại cho anh cảm xúc hạnh phúc khó tả.
Nỗ lực khắc phục thiệt hại từ đại dịch Covid-19, đóng góp cho sự phát triển của con người và đất nước Việt Nam, Toyota đã không phụ lòng tin yêu của người tiêu dùng Việt. Ngay khi dịch bệnh xuất hiện tại Việt Nam, hãng đã chung tay cùng Chính phủ và cộng đồng xã hội đẩy lùi dịch bệnh với nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa, thiết thực như ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng Covid-19, tặng bộ máy xét nghiệm nhanh Covid-19 Real-time PCR… nhằm không để dịch xâm nhập và làm đứt gãy chuỗi sản xuất.
Năm 2021 tiếp tục là một năm đầy khó khăn, biến động của thị trường ô tô Việt Nam do ảnh hưởng kéo dài của dịch bệnh. Các chương trình đảm bảo an toàn cho khách hàng và nhân viên cũng như đẩy mạnh hoạt động trực tuyến, giao xe tại nơi khách hàng yêu cầu, sửa chữa khẩn,… vẫn sẽ được Toyota Việt Nam thực hiện kịp thời và hiệu quả.
Với phương châm "khách hàng là trên hết", nhà sản xuất xe đến từ Nhật Bản đang từng bước hoàn thiện hành trình tiên phong chất lượng để mang đến những trải nghiệm có một không hai dành cho khách hàng.