| Hotline: 0983.970.780

Kỳ thi vào lớp 10 THPT năm 2024

Tra cứu điểm thi vào lớp 10 năm 2024 tại Quảng Bình

Thứ Hai 17/06/2024 , 09:17 (GMT+7)

Dưới đây là các cách tra cứu điểm thi vào lớp 10 năm học 2024 - 2025 tại Quảng Bình để giúp phụ huynh học và học sinh có thể xem tra cứu.

Hướng dẫn cách tra cứu điểm thi vào lớp 10 THPT năm 2024 ở Quảng Bình

Hướng dẫn cách tra cứu điểm thi vào lớp 10 THPT năm 2024 ở Quảng Bình

Sở GD-ĐT Quảng Bình công bố điểm thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2024-2025 bằng hình thức trực tuyến, tạo thuận lợi cho thí sinh, phụ huynh tra cứu.

Dưới đây là cách 2 đơn giản để phụ huynh và học sinh có thể tra cứu điểm thi. Cụ thể:

Trang tra cứu điểm thi vào lớp 10 năm 2024 của Sở GD-ĐT Quảng Bình

Trang tra cứu điểm thi vào lớp 10 năm 2024 của Sở GD-ĐT Quảng Bình

  • Cách 2: Sử dụng tài khoản, mật khẩu đã được trường THCS cấp để tra cứu trên hệ thống phần mềm tuyển sinh đầu cấp trực tuyến http://tuyensinh.quangbinh.edu.vn.

Những lưu ý về phúc khảo điểm thi lớp 10 tại Quảng Bình

Lưu ý: Thời gian để các thí sinh phúc khảo bài thi từ ngày 17/6 - 17h ngày 19/6 và phải nộp đơn xin phúc khảo theo mẫu quy định tại trường mà thí sinh đăng ký tuyển sinh. Riêng thí sinh đăng ký tuyển sinh vào Trường phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh nộp đơn tại trường mà thí sinh dự thi.

Sở GD-ĐT Quảng Bình cũng yêu cầu các đơn vị có trách nhiệm thông báo thời gian nộp đơn phúc khảo, tiếp nhận đơn xin phúc khảo của thí sinh (không thu lệ phí phúc khảo).

Trong trường hợp phát hiện sai sót về các thông tin của thí sinh (như họ, tên hoặc tên đệm, ngày, tháng, năm sinh...) thì cần lập và gửi danh sách đề nghị chỉnh sửa thông tin của thí sinh (bản scan có dấu đỏ), danh sách đề nghị phúc khảo bài thi (bản mềm và bản scan có dấu đỏ) kèm theo đơn xin phúc khảo bài thi của thí sinh (bản scan) về Sở GD-ĐT Quảng Bình qua địa chỉ email: phongktkd@quangbinh.edu.vn.

Đồng thời cập nhật thí sinh có đơn xin phúc khảo bài thi trên hệ thống phần mềm http://quantrituyensinh.quangbinh.edu.vn trước 11h ngày 20/6.

Kết quả điểm của kỳ thi (bản scan có dấu đỏ,) Sở GD-ĐT Quảng Bình sẽ gửi về qua email của các trường để phục vụ công tác xét tuyển sinh.

Như đã biết, kỳ thi vào lớp 10 THPT năm 2024 tại Quảng Bình đã diễn ra vào ngày 4/6, với 30 điểm thi cùng hơn 13.500 thí sinh dự thi.

Xem thêm
AFoCO hỗ trợ ngành lâm nghiệp Việt Nam tăng cường khả năng quản lý rừng

AFoCO tích cực chuyển giao công nghệ và hỗ trợ ngành lâm nghiệp Việt Nam, như hệ thống thông tin địa lý và viễn thám trong quản lý tài nguyên bền vững.

Bài học kinh nghiệm về quản trị các Vườn Quốc gia ở Hoa Kỳ

Một trong những cách tiếp cận đáng học hỏi, đó là bảo tồn không chỉ cho bảo tồn mà bảo tồn cho thụ hưởng của thế hệ hôm nay và mai sau.

VinFast VF 3 - 'chân ái' sang xịn mịn của dân văn phòng

Với mức giá chỉ từ 240 triệu đồng, chính sách trả góp hơn 2 triệu đồng/tháng, thiết kế nhỏ gọn và phong cách, VF 3 đang là cái tên 'hot rần rần' với người dùng Việt, đặc biệt là giới văn phòng, công sở.

Những vườn cây trái 'độc lạ' ở Đồng Nai

Nhiều du khách khi đến với lễ hội trái cây Long Khánh 2024 bất ngờ tận mắt chứng kiến những vườn cây 'độc lạ' và được thưởng thức nhiều loại trái đặc sản tại vườn.