| Hotline: 0983.970.780

Trận Newcastle United vs Arsenal: Hiểm địa chờ Pháo thủ

Thứ Bảy 04/11/2023 , 07:37 (GMT+7)

Trận đấu giữa Newcastle United vs Arsenal trong khuôn khổ vòng 11 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 0h30 ngày 5/11/2023 trên sân vận động St James' Park. 

Newcastle United vs Arsenal sẽ là trận cầu tâm điểm ở vòng 11 Premier League. 2 đội bóng vừa có những màn trình diễn trái ngược hồi giữa tuần tại Carabao Cup và trở lại Premier League với 2 trạng thái tâm lý khác nhau.

Với đội chủ nhà Newcastle United, họ vừa có chiến thắng huỷ diệt với tỷ số 3-0 trước Man United tại đấu trường trên. Đây là trận đấu cho thấy một Chích choè bản lĩnh và lấn lướt so với đoàn quân kém cỏi của HLV Erik ten Hag. 

Arsenal đối diện với nguy cơ thua trận đầu tiên tại Premier League. Ảnh: Express.

Arsenal đối diện với nguy cơ thua trận đầu tiên tại Premier League. Ảnh: Express.

Trong khi đó, Arsenal lại gây thất vọng cùng cực khi để thua với tỷ số 1-3 trước West Ham một cách bạc nhược. Đội trưởng Martin Odergaard là người níu kéo danh dự cho Pháo thủ với bàn thắng trong những phút cuối trận. 

Nhìn chung, trận đấu Newcastle United vs Arsenal có thể chứng kiến đội chủ nhà hừng hực khí thế trong khi các học trò của HLV Mikel Arteta khá rệu rã vào thời điểm này. 

Tại Premier League, 2 đội bóng cùng cạnh tranh cho một vị trí top 4 và thậm chí là hướng đến mục tiêu vô địch. Arsenal hiện tại đang xếp thứ 2 với 24 điểm sau 10 trận đấu (7 thắng, 3 hoà và chưa thua) trong khi Newcastle United kém hơn 7 điểm và tạm xếp thứ 5 (5 thắng, 2 hoà và 3 thua). 

Phong độ của 2 đội là khá tương đồng tại Premier League với 2 hoà và 3 thắng trong số 5 trận đấu gần nhất tại đấu trường quốc nội. Dù Arsenal chưa thua những đối đầu với một Newcastle Uniteed có trạng thái tâm lý rất tốt vào lúc này, HLV Mikel Arteta nên cảm thấy lo lắng về một kết quả bất lợi. 

Rất có thể, Arsenal sẽ khó triển khai được lối chơi của mình trên sân vận động St James' Park. Khi đó, viễn cảnh về một trận thua đầu tiên trong mùa giải này sẽ xuất hiện với Pháo thủ thành London. 

Người hâm mộ có quyền kỳ vọng vào một trận đấu hấp dẫn và cống hiến khi 2 đội đều theo đuổi phong cách tấn công. Đáng chú ý, Newcastle United không thủng lưới trong 3 trận sân nhà gần nhất. Dù vậy, đó là những trận đấu với Brentford, Burnley và Crystal Palace, không phải những hàng công mạnh.

Bước vào trận Newcastle United vs Arsenal, đội chủ nhà sẽ vắng nhiều trụ cột như Dan Burn, Javier Manquillo, Alexander Isak, Sven Botman, Elliot Anderson, Jacob Murphy và Harvey Barnes do chấn thương.

Với Arsenal, HLV Arteta vắng Thomas Partey, Gabriel Jesus và mới nhất là Emile Smith-Rowe do chấn thương. 

Trận đấu giữa Newcastle United vs Arsenal trong khuôn khổ vòng 11 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 0h30 ngày 5/11/2023 trên sân vận động St James' Park. 

Đội hình xuất phát dự kiến Newcastle United vs Arsenal

Newcastle United: Pope; Trippier, Schar, Lascelles, Burn; Longstaff, Guimaraes, Joelinton; Almiron, Wilson, Gordon

Arsenal: Raya; White, Saliba, Gabriel, Tomiyasu; Odegaard, Jorginho, Rice; Saka, Nketiah, Martinelli

Dự đoán tỷ số Newcastle United vs Arsenal: 2-1

>>> Xem thêm: Trực tiếp PSG vs Montpellier trên On Sports News giải Ligue 1 hôm nay 4/11

Xem thêm
Khởi động chuỗi 50 hoạt động quảng bá lịch sử, văn hóa Hà Nội

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay, thành phố Hà Nội tổ chức nhiều sự kiện văn hóa, bên cạnh ra mắt các sản phẩm du lịch xanh và hiện đại.

Phim Việt tạo dấu ấn trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Với dịp nghỉ lễ kéo dài 5 ngày, bên cạnh các hoạt động vui chơi, giải trí ngoài trời, đến rạp phim cũng là một lựa chọn không tồi dành cho các gia đình.

Các huyền thoại Brazil thua đậm trước Quang Hải và đồng đội

Đội bóng của huyền thoại Rivaldo để thua đậm trước CLB Công an Hà Nội trong trận giao hữu diễn ra vào chiều 29/4

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất