| Hotline: 0983.970.780

Hấp dẫn đại chiến Arsenal vs Tottenham

Chủ Nhật 24/09/2023 , 06:18 (GMT+7)

Trận đấu giữa Arsenal vs Tottenham trong khuôn khổ vòng 6 Premier League diễn ra vào lúc 20h00 ngày 24/9/2023 trên sân vận động Emirates. 

Trận cầu đinh ở vòng 6 Premier League sẽ là màn đối đầu giữa Arsenal vs Tottenham. Hai đội bóng đang thể hiện rất tốt trong thời gian vừa qua và nhiều khả năng đây là một trận cầu rất hấp dẫn, quyết liệt. 

Arsenal dưới thời HLV Mikel Arteta đang đi đúng hướng và họ được coi là đội bóng có cơ hội lớn nhất trong việc cạnh tranh ngôi vị vô địch với Man City. Đội chủ sân Emirates vẫn đang bất bại với 4 chiến thắng và 1 trận hoà kể từ đầu mùa. 

Arsenal được đánh giá cao hơn so với Tottenham. Ảnh: Telegraph.

Arsenal được đánh giá cao hơn so với Tottenham. Ảnh: Telegraph.

Arsenal đã chạy đà khá tốt cho trận đại chiến với Tottenham khi hồi giữa tuần, đoàn quân của HLV Mikel Arteta cũng đánh dấu sự trở lại của họ ở sân chơi Champions League bằng chiến thắng 4-0 trước PSV. Đó là những thắng lợi cho thấy sự tiến bộ của Pháo thủ. Việc bổ sung thêm Declan Rice cũng giúp Arsenal hoàn thiện lối chơi hơn

Còn với Tottenham, HLV Ange Postecoglu đang làm đội bóng này trở lại mạnh mẽ ở mùa giải hiện tại. Họ cũng có được thành tích tương tự với Arsenal nhưng tạm thời xếp ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. 

Họ cũng là đội ghi được nhiều bàn thứ 3 ở Premier League tính đến thời điểm này, với 13 bàn, chỉ sau Brighton (15) và Man City (14).

Đáng chú ý, Arsenal đã đánh bại Tottenham cả 2 trận derby mùa giải trước và họ sẽ được đánh giá cao hơn trong trận đấu này. 

Xét về mặt lực lượng, Arsenal chịu thiệt thòi hơn đôi chút khi họ sẽ vắng Timbers, Partey vì chấn thương. Martinelli gần như chắc chắn cũng được HLV Arteta cho nghỉ để hồi phục thể lực. Vắng Martinelli, nhưng Arsenal đã có Trossard thay thế hợp lý để sát cánh với Saka, Jesus trên hàng công.

Trong khi đó, những cầu thủ không thể thi đấu của Tottenham là Sessegnon, Bryan Gil, Perisic cũng đều có những sự thay thế xứng đáng. 

Nhìn chung, trận derby London đầu tiên của HLV Ange Postecoglu được dự đoán là rất khó khăn. Chắc chắn, Tottenham cần phải xây dựng chắc chắn hàng phòng ngự trước khi hướng đến việc ghi bàn vào lưới Pháo thủ.

Xét về thành tích đối đầu, trong 34 lần gặp Arsenal chơi trên sân nhà gần đây, Arsenal đã thắng 19 lần, có 13 trận hòa trong khi Tottenham Hotspur thắng 2 lần. Hiệu số bàn thắng bại là 66-33 nghiêng về Arsenal.

Trận đấu giữa Arsenal vs Tottenham trong khuôn khổ vòng 6 Premier League diễn ra vào lúc 20h00 ngày 24/9/2023 trên sân vận động Emirates. 

Đội hình xuất phát dự kiến Arsenal vs Tottenham

Arsenal (4-3-3): Raya; White, Saliba, Gabriel, Zinchenko; Odegaard, Rice, Vieira; Saka, Jesus, Trossard.

Tottenham (4-2-3-1): Vicario; Porro, Romero, Van de Ven, Udogie; Sarr, Bissouma; Kulusevski, Maddison, Son; Richarlison

Dự đoán tỷ số Arsenal vs Tottenham: 2-2

>>> Xem thêm: Man United vs Burnley: Tối hậu thư cho Erik ten Hag?

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.