| Hotline: 0983.970.780

Tranh chấp bóng dẫn đến đánh chết người

Thứ Tư 14/08/2019 , 09:47 (GMT+7)

Do tranh chấp bóng với nhau và có lời qua tiếng lại, anh Sang bị 3 người khác đánh dẫn đến xuất huyết não và tử vong sau đó.

3 đối tượng bị công an bắt giữ.

Ngày 13/8, Công an TP. Cần Thơ đang tạm giữ La Phát Đạt (23 tuổi), Lê Thiên Đăng (19 tuổi) và Lê Công Hiệp (21 tuổi) để điều tra liên quan đến cái chết của anh Mai Phú Sang (32 tuổi). 

Theo điều tra ban đầu, chiều tối 12/8, nhóm thanh niên gồm Mai Phú Sang (sinh năm 1987, ở TP. Cần Thơ) đá bóng tại sân bóng trường Đại học FPT (phường An Bình, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) và va chạm với Nguyễn Văn Cường. Ba người chung đội bóng với Cường là La Phát Đạt (sinh năm 1996, ngụ TP. Cần Thơ), Lê Công Hiệp (sinh năm 1998, ở tỉnh Cà Mau), Lê Thiên Đăng (sinh năm 2000, ở TP. Cần Thơ).

Sau ít phút cãi vã, Sang bị Đạt, Hiệp và Đăng đánh ngã xuống sân cỏ. Lúc đó Đạt tiến đến dùng tay đánh vào mặt Sang liên tiếp nhiều cái, lên gối vùng hông và đá vào vùng dưới hàm của nạn nhân. 

Còn Hiệp thì dùng tay đánh vào vai, đá vào lưng và Đăng đá vào đùi, mông của Sang. Nạn nhân bị đánh ngất xỉu tại chỗ nên được đưa đến bệnh viện cấp cứu và tử vong vào lúc 21 giờ cùng ngày. 

Công an khám nghiệm và xác định nạn nhân tử vong do xuất huyết não sau chấn thương. Ngay khi xảy ra sự việc, Đạt đã đến cơ quan công an trình diện. Đăng và Hiệp bị công an ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp.

Xem thêm
Cặp vợ chồng tử vong trong khi đốt nương làm rẫy

Quá trình đốt nương để lấy đất canh tác, thấy lửa cháy lan 2 vợ chồng cố gắng dập lửa. Song không may, cả 2 đã tử vong trong đám cháy.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.