| Hotline: 0983.970.780

Trao tặng những phần quà ý nghĩa cho xã miền núi Bắc Giang

Thứ Ba 01/12/2020 , 19:05 (GMT+7)

Khối thi đua các đơn vị sự nghiệp kinh tế của Bộ NN-PTNT đã trao tặng những phần quà ý nghĩa, thiết thực cho người dân xã Liên Chung, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang.

Trung tâm Khuyến nông Quốc gia trao tặng tủ sách khuyến nông cho người dân xã Liên Chung. Ảnh: Phạm Hiếu.

Trung tâm Khuyến nông Quốc gia trao tặng tủ sách khuyến nông cho người dân xã Liên Chung. Ảnh: Phạm Hiếu.

Sáng ngày 1/12, Khối thi đua các đơn vị sự nghiệp kinh tế của Bộ NN-PTNT đã trao tặng những phần quà cho người dân xã Liên Chung, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang.

Qua đó Trung tâm Khuyến nông Quốc gia đã xây dựng một tủ sách khuyến nông cho người dân xã Liên Chung.

Còn các Viện Quy hoạch và Thiết kế nông nghiệp, Viện Quy hoạch Thủy lợi, Viện Quy hoạch Thủy lợi Miền Nam và Viện Điều tra, Quy hoạch rừng thì mỗi đơn vị trao tặng xã Liên Chung một bộ máy vi tính để bàn.

Viện Kinh tế và Quy hoạch Thủy sản tài trợ 2 bộ máy in.

Báo Nông nghiệp Việt Nam và Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn Vingroup trao tặng các em học sinh 50 chiếc xe đạp, giúp các em bớt đi phần nào những khó khăn trên con đường đến lớp.

Báo Nông nghiệp Việt Nam và Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn Vingroup trao tặng các em học sinh 50 chiếc xe đạp. Ảnh: Phạm Hiếu.

Báo Nông nghiệp Việt Nam và Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn Vingroup trao tặng các em học sinh 50 chiếc xe đạp. Ảnh: Phạm Hiếu.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Văn Hân, Bí thư Đảng ủy xã Liên Chung, đã thay mặt người dân địa phương bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc vì sự giúp đỡ của các đơn vị Khối thi đua.

“Những phần quà, những việc làm thiết thực, những tình cảm của các cơ quan, đơn vị trong Khối thi đua là nguồn động viên, khích lệ to lớn đối với người dân xã Liên Chung. Qua đó góp phần thúc đẩy thi đua kinh tế xã hội của địa phương, nhất là phát huy được tiềm năng, thế mạnh của xã”, ông Phạm Văn Hân chia sẻ.

Xem thêm
Đảng ủy Bộ NN-PTNT bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024

Ngày 27/3, tại Trường Cán bộ quản lý NN-PTNT, Đảng ủy Bộ NN-PTNT đã tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Thêm 4 điểm du lịch tiêu biểu ở ĐBSCL

Cần Thơ Hiệp hội Du lịch ĐBSCL vừa công nhận 4 điểm du lịch tiêu biểu của vùng, các đơn vị tiếp tục đầu tư, nâng chất, làm mới những sản phẩm du lịch hiện có.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất