| Hotline: 0983.970.780

Thái Bình:

Triệu tập con trai chủ nhà có tường bao bị đổ sập, đè trúng người

Thứ Năm 26/11/2020 , 10:32 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 6 ở Thái Bình tử vong sau khi bị bức tường bao đổ sập, đè trúng người, Cơ quan chức năng đã triệu tập con trai chủ nhà.

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, ở bên trong tường bao, anh Nguyễn Văn Kiên đang dùng máy xúc (được chế từ máy nâng) múc đá dăm đổ vào xe cải tiến (xe tự chế) để vận chuyển đến nhà khách hàng. Ảnh: An Lãng.

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, ở bên trong tường bao, anh Nguyễn Văn Kiên đang dùng máy xúc (được chế từ máy nâng) múc đá dăm đổ vào xe cải tiến (xe tự chế) để vận chuyển đến nhà khách hàng. Ảnh: An Lãng.

Theo đó, anh Nguyễn Văn Kiên  con trai của ông Nguyễn Văn Tỵ (xã Phong Châu, huyện Đông Hưng - chủ nhà có tường bao bị đổ sập) nghi có liên quan đến cái chết của nữ sinh Vũ Thị H. (11 tuổi, học sinh lớp 6B Trường THCS xã Phong Châu). Do đó, cơ quan chức năng đã triệu tập anh Kiên để phục vụ điều tra.

Trước đó, theo người dân, vào thời điểm xảy ra vụ việc, ở bên trong tường bao, anh Nguyễn Văn Kiên đang dùng máy xúc (được chế từ máy nâng) múc đá dăm đổ vào xe cải tiến (xe tự chế) để vận chuyển đến nhà khách hàng.

Như Báo Nông nghiệp Việt nam đã đưa tin, vào khoảng 15h ngày 22/11, em Vũ Thị H. (11 tuổi) đang trên đường đạp xe về nhà. Khi đến khu vực nhà ông Nguyễn Văn Tỵ, ngụ cùng thôn thì tường bao của nhà ông Tỵ bất ngờ đổ sập ra ngoài đường, đè trúng người em H.

Mặc dù đã được người dân đưa đi cấp cứu ngay lúc đó, nhưng do vết thương quá nặng nên em H. đã không qua khỏi. Được biết, đoạn tường bao nhà ông Tỵ cao khoảng 1,5m đã cũ. Phía bên trong tường bao có chứa vật liệu xây dựng gồm đá, cát.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất