| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Anh có phải đàn ông không VTV3

Trực tiếp Anh có phải đàn ông không tập 24 trên VTV3 hôm nay 8/4

Thứ Sáu 08/04/2022 , 15:09 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Anh có phải đàn ông không tập 24 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 8/4/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Anh có phải đàn ông không tập 24: Minh - Lệ ngượng 'chín mặt' khi đang ăn cùng nhau thì gặp đồng nghiệp. Ảnh chụp màn hình

Anh có phải đàn ông không tập 24: Minh - Lệ ngượng "chín mặt" khi đang ăn cùng nhau thì gặp đồng nghiệp. Ảnh chụp màn hình

Review phim Anh có phải đàn ông không tập 24

Trong phim Anh có phải đàn ông không tập 24 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, đia đình Duy Anh và Thuỳ Dung tiếp tục có những căng thẳng, cãi vã.

Vì mải lo chuyện kinh doanh, kiếm tiền nên Dung thường không biết sở thích, thói quen của các con. Mua đồ cho các con Dung cũng mua sai, chăm con ăn uống, học hành cũng khiến Dung mệt mỏi. Duy Anh thì vẫn lén lút vợ gặp các con.

Mọi chuyện trở nên nghiêm trọng hơn khi Dương một phút lơ là đã để em trai đi lạc trong công viên. Cả nhà "chạy đôn chạy đáo" đi tìm và nhờ sự trợ giúp của công an.

Liệu sau chuyện này, Dung có tha thứ cho Duy Anh để có thể tiếp tục thay cô chăm sóc con?

Phim Anh có phải đàn ông không tập 24 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Ở phân đoạn khác của Anh có phải đàn ông không tập 24 preview, sau những hiểu nhầm, Tuấn Khang đã chủ động xin lỗi Mai Ngọc khi nhận được cú tát như trời giáng từ cô. Và hai người sau đó đã có những khoảnh khắc vui vẻ cùng nhau.

Biết 2 mẹ con Mai Ngọc chuẩn bị đi chơi, Tuấn Khang xin đi theo. Anh hỏi con trai của Mai Ngọc có đồng ý cho anh đi chơi cùng hai mẹ con không.

Cậu bé rất thích thú nên xin phép mẹ, nhưng Mai Ngọc lắc đầu. Cậu bé tiếp tục năn nỉ, nhưng Mai Ngọc vẫn do dự. Tuấn Khang nhanh trí gọi cậu bé đến và nói: "Khi phụ nữ đã im lặng thì có nghĩa là họ đồng ý".

Trước sự 'trơ trẽn' của Tuấn Khang, Mai Ngọc chỉ biết im lặng chấp nhận.

Cũng trong Anh có phải đàn ông tập 24 trailer này, dù Nhật Minh và Lệ đã ly hôn, nhưng cả hai vô cùng đau khổ và trống rỗng. Có lẽ sau khi "đường ai nấy đi" họ mới mới cảm thấy tiếc nuối vì đã không trân trọng thời gian bên nhau.

Trong một lần Nhật Minh và Lệ đi ăn thì vô tình gặp đồng nghiệp của Nhật Minh tại nhà hàng. Cả hai đều ngượng ngùng, bối rối trước những lời hỏi thăm của đồng nghiệp công ty Minh.

"Chị Lệ dao này càng ngày càng xinh đấy. Thảo nào anh Minh sợ mất vợ, không chịu đi ăn với nhân viên bọn em" - đồng nghiệp cùng công ty của Minh nhanh nhảu khen.

Vì không biết chuyện Nhật Minh và Lệ đã ly hôn nên các đồng nghiệp vô tư khen ngợi mối quan hệ của hai vợ chồng anh.

Không những vậy, cô đồng nghiệp bên cạnh còn thêm câu hỏi khó khiến cả 2 ngượng ngùng: "Dạo trước em thấy chị hay nấu cơm mang lên công ty cho Minh mà. Dạo này chị này bận lắm ạ?".

Chưa biết trả lời thế nào thì Lan Anh bước vào và vui vẻ hỏi thăm Minh - Lệ: "Hai vợ chồng cũng ăn ở đây à!". Điều này càng khiến 2 người vô cùng ngỡ ngàng.

Liệu Minh và Lệ sẽ trả lời với đồng nghiệp như thế nào? Họ có sẵn sàng thông báo việc đã ly hôn cho mọi người biết?

Hãy cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Anh có phải đàn ông không vào tối nay 8/4/2022 trên kênh VTV3 để đón xem những tình tiết mới nhất của bộ phim sẽ như thế nào nhé!

Lịch chiếu phim Anh có phải đàn ông không tập 24

Anh có phải đàn ông không tập 24 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 8/4/2022.

Link xem trực tiếp Anh có phải đàn ông không tập 24

Khán giả có thể thể đón xem trực tiếp Anh có phải đàn ông không tập 24 trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 8/4/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem Anh có phải đàn ông không Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim Anh có phải đàn ông không Full HD đã phát trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://www.vtvgiaitri.vn/title/anh-co-phai-dan-ong-khong

Bộ phim Anh có phải đàn ông không sẽ được phát trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Anh có phải đàn ông không

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Pháp công bố danh sách dự EURO 2024: Kante trở lại

Tối 16/5, HLV Didier Deschamps công bố danh sách chính thức 25 cầu thủ tuyển Pháp tham dự EURO 2024. Tiền vệ Kante có tên trong danh sách sau 2 năm vắng mặt.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.