| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Bão ngầm VTV1

Trực tiếp Bão ngầm tập 50 trên VTV1 hôm nay 3/5

Thứ Ba 03/05/2022 , 16:06 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Bão ngầm tập 50 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 3/5/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Bão ngầm tập 50: Hạ Lam và Hải Triều có thời gian ngắn ngủi bên nhau. Ảnh chụp màn hình

Bão ngầm tập 50: Hạ Lam và Hải Triều có thời gian ngắn ngủi bên nhau. Ảnh chụp màn hình

Review phim Bão ngầm tập 50

Trong phim Bão ngầm tập 50 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 3/5, trong cuộc trò chuyện, bàn bạc về những kế hoạch sắp tới cho chuyên án, Đại tá Hà đề nghị với cấp trên tiếp tục đào sâu điều tra nội tình của tập đoàn Onelink. Thậm chí có thể cho Hạ Lam làm việc ở đây để có cơ hội thu thập thông tin.

"Một mặt tạm thời ta cứ để Lam tận dụng cơ hội tiến sâu vào tập đoàn Onelink, thậm chí có thể làm việc trong đó luôn. Mặt khác để Triều đi dựng gia tiên tiền tổ mấy đời của lão Đức ", Đại tá Hà nói.

Phim Bão ngầm tập 50 Preview sẽ phát trên VTV1. Video: TVAd

Ở phân đoạn khác của phim Bão ngầm tập 50 preview, dù Hạ Lam và Hải Triều cùng tham gia chuyên án lần này nhưng lại không có nhiều thời gian bên cạnh nhau.

Lam có chút buồn vì sự vô tâm của bạn trai. Thấy bạn gái dận dỗi, Hải Triều liền nhận lỗi và trao nhau nụ hôn ngọt ngào.

Cũng trong phim Bão ngầm tập 50 trailer, vì ngày đêm tận tình chăm sóc, bác sĩ Hùng vô cùng cảm kích Hạ Lam.

Anh cũng không kiềm chế được cảm xúc, nắm lấy tay Hạ Lam và nói: "Cảm ơn em vì đã cứu và chăm sóc anh mấy ngày qua. Em cười đẹp như một thiên thần ấy".

Thấy Hạ Lam không nói gì, anh bèn tiến lại gần và có định hôn cô. Lúc này, anh trai của Hùng là Quách Đại Đức đứng ngoài vô tình nhìn thấy. Ông Đức tỏ ra rất vui khi cả hai là một cặp.

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Bão ngầm phát sóng trực tiếp vào tối nay 3/5/2022 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Bão ngầm tập 50

Bão ngầm tập 50 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 3/5/2022.

Link xem trực tiếp Bão ngầm tập 50

Khán giả có thể thể đón xem Bão ngầm tập 50 trên VTV1 trực tiếp lúc 21h00 hôm nay 3/5/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Bão ngầm Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của bộ phim Bão ngầm Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả xem lại trên các ứng dụng của VTV - VTV Go - VTV Giải trí.

Bộ phim dự kiến kéo dài 75 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Bão ngầm

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Lần thứ 4 vô địch liên tiếp Ngoại hạng Anh cho Man City?

Ngoại hạng Anh đã bước đến vòng đấu cuối, cuộc đua tìm ra nhà vô địch vẫn đang vô cùng căng thẳng, Man City lợi thế hơn Arsenal 2 điểm.

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.