| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Bão ngầm VTV1

Trực tiếp Bão ngầm tập 51 trên VTV1 hôm nay 4/5

Thứ Tư 04/05/2022 , 15:22 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Bão ngầm tập 51 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 4/5/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Bão ngầm tập 51: Yến khó chịu khi đội trưởng cảnh báo việc cô thích Hải Triều. Ảnh chụp màn hình

Bão ngầm tập 51: Yến khó chịu khi đội trưởng cảnh báo việc cô thích Hải Triều. Ảnh chụp màn hình

Review phim Bão ngầm tập 51

Trong phim Bão ngầm tập 51 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 4/5, Hải Yến và Hạ Lam là hai cô bạn thân từng học cùng nhau trong Học viện cảnh sát. Sau khi tốt nghiệp cả hai lại được phân công về cùng một đơn vị công tác.

Kể từ khi Hải Triều xuất hiện, mối quan hệ của đôi bạn cũng bắt đầu rạn nứt. Thiếu tá Thắng lờ mờ đoán ra Yến cũng có tình cảm đặc biệt dành cho Hải Triều. Anh gặp riêng cô nói chuyện.

"Đừng nói với anh là mày thích nó thật nhé. Tránh xa giùm ra, nó có nơi có chốn rồi. Đụng vào mất công rắc rối đủ thứ chuyện đấy nhé", Thiếu tá Thắng nhắc nhở Yến.

Đáp lại, Hải Yến thẳng thắn: "Em thấy chẳng sao cả, trai chưa vợ, gái chưa chồng, em thấy bình thường mà. Em mà yêu anh thì mới có vấn đề chứ".

Trong lúc mối quan hệ giữa Hải Triều và Hạ Lam đang có khúc mắc, chắc chắn Yến sẽ nhân cơ hội này để chen chân vào.

Phim Bão ngầm tập 51 Preview sẽ phát trên VTV1. Video: TVAd

Ở phân đoạn khác của phim Bão ngầm tập 51 preview, vốn thích Hạ Lam từ cái nhìn đầu tiên, thêm vào đó trong quá trình gần gũi được cô chăm sóc trong bệnh viện, bác sĩ Hùng ngày càng có tình cảm sâu đậm với người đẹp. Anh quyết định lấy hết can đảm cầu hôn Hạ Lam.

"Dòng họ Quách bây giờ chỉ còn trông chờ vào anh thôi. Anh hy vọng em có thể làm bạn đời của anh, cùng anh đi nốt quãng đường này, chia sẻ niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống và sinh cho anh một thằng cu để báo hiếu tổ tiên", Hùng vừa cầm tay Hạ Lam vừa nói.

Về phía Hạ Lam cô rất bất ngờ khi nghe những lời chân thành này từ Hùng. Cô đến với anh vì nhiệm vụ nhưng càng tiếp xúc cô lại càng cảm mến chàng trai thông minh, lương thiện này.

Liệu Hạ Lam có đồng ý lấy bác sĩ Hùng?

Cũng trong phim Bão ngầm tập 51 trailer, trong chuyên án lần này, Hải Triều trong vai sư huynh của Thủy - tên mới của Hạ Lam.

Trong lúc đi cùng xe với hai đàn em của Sơn "bạch tuộc", anh vờ dò hỏi tình hình yêu đương của em gái: "Thủy con thầy Xuân sắp cưới anh gì nhỉ? Thế mà bảo là đang trông cháu trong bệnh viện. Thủy có người yêu mà giấu kỹ quá".

Đàn em của Quách Đại Đức cũng không giấu diếm bèn tiết lộ: "Nói thật với ông anh, bọn em hôm vừa rồi lên để coi gia cảnh của chị Thủy thôi. Họ đang yêu nhau quấn quýt lắm, họ như một cặp trời sinh ấy".

Dù trong lòng rất khó chịu nhưng Hải Triều vẫn vờ vui vẻ.

Trước đó, anh từng nhiều lần tỏ rõ thái độ ghen tuông khi thấy Hạ Lam và bác sĩ Hùng có những hành động thân mật khi ở bên cạnh nhau.

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Bão ngầm phát sóng trực tiếp vào tối nay 4/5/2022 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Bão ngầm tập 51

Bão ngầm tập 51 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 4/5/2022.

Link xem trực tiếp Bão ngầm tập 51

Khán giả có thể thể đón xem Bão ngầm tập 51 trên VTV1 trực tiếp lúc 21h00 hôm nay 4/5/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Bão ngầm Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của bộ phim Bão ngầm Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả xem lại trên các ứng dụng của VTV - VTV Go - VTV Giải trí.

Bộ phim dự kiến kéo dài 75 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Bão ngầm

Xem thêm
Tủ sách Di sản Hồ Chí Minh ngày càng mở rộng độc giả

Tủ sách Di sản Hồ Chí Minh vừa tổ chức kỷ niệm 25 năm thành lập tại Đường sách TP.HCM vào sáng 18/5, công bố nhiều kế hoạch phát triển mới.  

Pháp công bố danh sách dự EURO 2024: Kante trở lại

Tối 16/5, HLV Didier Deschamps công bố danh sách chính thức 25 cầu thủ tuyển Pháp tham dự EURO 2024. Tiền vệ Kante có tên trong danh sách sau 2 năm vắng mặt.

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.