| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá Cúp C1 Châu Âu hôm nay

Trực tiếp Bayern Munich vs Barcelona trên kênh FPTPlay hôm nay 14/9

Thứ Tư 14/09/2022 , 01:30 (GMT+7)

Link xem trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Barcelona tại giải Cúp C1 Châu Âu (UEFA Champions League) trên kênh FPTPlay vào lúc 2h00 hôm nay 14/9/2022.

Trực tiếp bóng đá Cúp C1 Châu Âu giữa Bayern Munich vs Barcelona hôm nay 14/9/2022

Trực tiếp bóng đá Cúp C1 Châu Âu giữa Bayern Munich vs Barcelona hôm nay 14/9/2022

Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Barcelona hôm nay 14/9

Ở thời điểm hiện tại, Bayern Munich đang có phong độ tương đối thất thường. Trong 6 trận gần nhất mọi đấu trường, thầy trò HLV Julian Nagelsmann giành được 3 chiến thắng nhưng cũng chỉ có được 3 trận hòa.

Hiện tại ở Bundesliga, Bayern đang đứng thứ 3 với 12 điểm sau 6 vòng đấu, kém vị trí đầu bảng 2 điểm.

Bên kia sân, với thành tích toàn thắng ở 5/6 trận gần nhất trên mọi mặt trận, Barcelona đang chứng minh cho phần còn lại thấy rằng họ xứng đáng là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch ở mọi giải đấu mình có mặt.

Thành tích sân khách của Barca lúc này cũng được đánh giá cao khi họ bất bại ở cả 5 chuyến đi gần nhất với 4 trận thắng và 1 trận hòa.

Bayern Munich và Barca từng chạm mặt nhau tới 9 lần tại Cúp C1 Châu Âu kể từ năm 2009 cho tới nay. Trong đó, Bayern Munich là đội bóng chiếm ưu thế khi thắng tới 6, hòa 1 và chỉ thua 2 lần.

Tuy vậy, thời điểm hiện tại điểm rơi phong độ của đội chủ nhà đang không tốt và sẽ không quá bất ngờ nếu họ mất điểm trước đội khách ở cuộc tái ngộ hôm hôm nay.

Đội hình dự kiến Bayern Munich vs Barcelona

- Bayern Munich: Neuer; Pavard, De Ligt, Upamecano, Davies; Kimmich, Goretzka; Gnabry, Müller, Sane; Mane.

- Barcelona: Ter Stegen; Araujo, Kounde, E Garcia, Balde; Gavi, Busquets, Pedri; Dembele, Lewandowski, Raphinha.

Dự đoán kết quả bóng đá Bayern Munich vs Barcelona

Dự đoán kết quả bóng đá Cúp C1 Châu Âu giữa Bayern Munich vs Barcelona với tỷ số 1-2

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Barcelona

Trận bóng đá Bayern Munich vs Barcelona tại vòng Bán kết giải Cúp C1 Châu Âu (UEFA Champions League) mùa 2021/2022 sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 2h00 hôm nay 14/9/2022 trên kênh FPTPlay.

Link xem trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Barcelona

Để xem trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Barcelona tại vòng Bán kết giải Cúp C1 Châu Âu (UEFA Champions League) mùa 2021/2022 trên kênh FPTPlay vào lúc 2h00 hôm nay 14/9/2022, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/uefa-6

Xem thêm
Bộ NN-PTNT làm việc với JICA Việt Nam về các dự án hợp tác nông nghiệp

Sáng 19/9, Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Nguyễn Hoàng Hiệp tiếp và làm việc cùng JICA Việt Nam. Lãnh đạo hai bên có những trao đổi quan trọng về các dự án hợp tác nông nghiệp.

Ứng phó bão số 4: Dân không chấp hành lệnh sơ tán sẽ cưỡng chế

Ông Hà Sỹ Đồng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị cho biết, địa phương sẽ cương quyết cưỡng chế trường hợp không chấp hành lệnh sơ tán dân trước sự cố khẩn cấp.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

Có một trận ‘lũ quét’ giữa lòng sông

Ngoài 50 tuổi, ông Nguyễn Đăng Tuấn mới thấy lũ quét trên tivi, nhưng bằng mắt so sánh, có lẽ nó cũng chỉ ghê gớm tựa như nước sông Thái Bình hồi bão số 3.