| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Chúng ta của 8 năm sau tập 20 trên VTV3 hôm nay 19/12

Thứ Ba 19/12/2023 , 19:50 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Chúng ta của 8 năm sau tập 20 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 19/12/2023.

Review phim

Trong tập 20 preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, Dương về gặp ông Quảng sau khi biết bố đẻ đã được mãn hạn tù. Điều khiến Dương bất ngờ chính là phản ứng của ông Quảng khi gặp lại con gái.

Ông Quảng nhận lỗi sai về mình. Ảnh CMH

Ông Quảng nhận lỗi sai về mình. Ảnh CMH

Ông Quảng nói sau khi ra tù còn nhiều việc phải sắp xếp và cần có thời gian hoà nhập cộng đồng nên cũng quên không gọi cho Dương. Ông thậm chí còn nhận hết lỗi sai về mình.

"Từ trước tới nay trong lòng con bố là người không ra gì cả. Khi con còn bé, bố ích kỷ, vô trách nhiệm. Khi con lớn lên, bố là người áp đặt, lúc nào cũng tự cho mình là đúng. Đã thế thì trước thế nào giờ cứ thế mà làm, bố với con ai sống cuộc đời người nấy, nước sông không phạm nước giếng", ông Quảng nói.

Ở phân đoạn khác của phim Chúng ta của 8 năm sau tập 20, Dương muốn mua lại ngôi nhà của bố mẹ khi biết chủ nhà đang có nhu cầu bán gấp nhưng tài chính gặp khó khăn nên Dương chạy vạy khắp nơi xoay tiền.

Dương nhờ Nguyệt xoay tiền. Ảnh CMH

Dương nhờ Nguyệt xoay tiền. Ảnh CMH

Cô tìm đến sự giúp đỡ của Nguyệt. Tuy nhiên, thông tin ấy cũng từ tai Tùng mà đến với Lâm.

Tùng đáp lại thắc mắc của Lâm với thái độ khó chịu: "Nói ra lại thành nói xấu người yêu cũ của mày, chẳng hay ho gì. Căn nhà cũ bây giờ trị giá 3 tỷ. Bán căn nhà mới chỉ loanh quanh 2 tỷ, vẫn còn thiếu 1 tỷ. Cứ cho là Dương mua lại căn nhà cũ đi. Dù có thế chấp ngân hàng thì với lãi suất bây giờ cũng phải trả hơn 100 triệu mỗi năm tiền lãi, mỗi tháng hơn chục triệu, cô ấy định sống bằng niềm tin à".

Tùng khó chịu kể chuyện Dương nhờ xoay tiền cho Lâm Nghe. Ảnh CMH

Tùng khó chịu kể chuyện Dương nhờ xoay tiền cho Lâm Nghe. Ảnh CMH

Cũng trong tập 20, Như Ý bàn với Lâm về công việc đang gặp khúc mắc. Lâm nói chắc phải cần nhờ Như Ý giúp.

Thái độ của Như Ý rất thẳng thắn cho biết sẵn sàng giúp anh bởi có tình cảm đặc biệt dành cho Lâm.

Như Ý thẳng thắn thừa nhận thích Lâm. Ảnh CMH

Như Ý thẳng thắn thừa nhận thích Lâm. Ảnh CMH

"Em luôn sẵn sàng với anh mà. Chỉ có anh là không bao giờ nhận ra tấm chân tình của Như Ý", cô nói.

Trailer phim Chúng ta của 8 năm sau tập 20 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cùng đón xem tập 20 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 19/12/2023 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để hiểu rõ hơn các tình tiết của bộ phim.

Lịch phát sóng Chúng ta của 8 năm sau tập 20

Tập 20 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 19/12/2023 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Link xem trực tiếp Chúng ta của 8 năm sau tập 20

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Chúng ta của 8 năm sau tập 20 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 19/12/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Chúng ta của 8 năm sau Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgo.vn/xem-kenh/chung-ta-cua-8-nam-sau-1092.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến dài 35 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Chúng ta của 8 năm sau

Xem thêm
Sóc Trăng họp mặt mừng lễ Sen Dolta của đồng bào dân tộc Khmer

Tỉnh Sóc Trăng ghi nhận đóng góp tích cực của đồng bào dân tộc Khmer trong phát triển kinh tế - xã hội, đổi mới, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần.

Jannik Sinner mất ngủ vì sự cố doping

Tay vợt số 1 thế giới của quần vợt nam Jannik Sinner cho biết sự vụ liên quan tới câu chuyện doping khiến mình bị mất ngủ nhiều đêm.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.