| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập cuối trên VTV1 hôm nay 8/11

Thứ Tư 08/11/2023 , 19:00 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập cuối sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 8/11/2023 tại VTV Giải trí, VTV và VTV Go.

Review phim Cuộc chiến không giới tuyến tập cuối

Trong tập cuối sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 8/11, sau trận đánh triệt phá đường dây buôn ma túy của Thào A Hề và Mai Văn Đoàn, Đồn phó Quang đã hy sinh. Các chiến sĩ Đồn biên phòng Mường Luông, Phương cùng các em nhỏ là con nuôi biên phòng cùng tới nhà thắp nén hương tưởng nhớ Đồn phó Quang.

Mọi người thương tiếc khi đồn phó Quang hy sinh. Ảnh chụp màn hình

Mọi người thương tiếc khi đồn phó Quang hy sinh. Ảnh chụp màn hình

Trước di ảnh của Đồn phó Quang, Đồn trưởng Trung nói: "Anh là anh cả, là người dẫn lối, là đồng đội, là điểm tựa cho chúng em. Sự hy sinh cao cả của anh mãi là tấm gương để chúng em noi theo".

Ở phân đoạn khác của phim Cuộc chiến không giới tuyến tập 40, Hiếu bất ngờ và hãnh diện khi có tên trên bảng tuyên dương vì không quản ngại nguy hiểm, cứu hộ tàu cá, bảo vệ tính mạng người dân.

Hiếu bất ngờ khi có tên trên bảng tuyên dương. Ảnh chụp màn hình

Hiếu bất ngờ khi có tên trên bảng tuyên dương. Ảnh chụp màn hình

Đồng đội đều vui mừng chúc mừng Hiếu. Thái cũng vui lây khi bạn được tuyên dương và đòi Hiếu khao. Hiếu tò mò không biết bảng tuyên dương có treo đến hết tuần hay không để còn chụp ảnh gửi cho bà nội và anh trai xem.

Cũng trong preview phim, đồn trưởng Trung đến thăm và mang quà cho các bé ở nhà con nuôi. Vải hỏi chú Trung liệu bác Quang ở trên trời có gặp được bố Vải hay không.

Trung đến thăm các bé. Ảnh chụp màn hình

Trung đến thăm các bé. Ảnh chụp màn hình

Bố Vải cũng là một chiến sĩ biên phòng và đã hy sinh vài năm trước. Trung động viên cô bé: "Giờ này bác Quang và bố cháu đang ngồi uống nước trà với nhau đấy rồi dõi theo xem các cháu học hành thế nào".

Trung cũng không quên dặn các bé cố gắng học tập chăm chỉ, thi đạt điểm tốt để không phụ lòng bác Quang và bố Vải. Trung mong từ giờ trở đi các bé thẳng thắn chia sẻ mọi chuyện với các chú bộ đội hoặc ít ra là tâm sự với Phương, tuyệt đối không được giấu.

Trailer phim Cuộc chiến không giới tuyến tập cuối (tập 40) sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập cuối của bộ phim truyền hình này để hiểu rõ hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Cuộc chiến không giới tuyến tập cuối

Tập cuối của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 8/11/2023.

Link xem trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập cuối

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập 40 (tập cuối) trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 8/11/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Cuộc chiến không giới tuyến Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://vtvgo.vn/xem-kenh/cuoc-chien-khong-gioi-tuyen-1079.html

Bộ phim truyền hình này kéo dài 40 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: Phim Cuộc chiến không giới tuyến

Xem thêm
Ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’

YÊN BÁI Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 4/5, huyện Trấn Yên (tỉnh Yên Bái) tổ chức ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.