| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Đấu trí trên VTV1

Trực tiếp Đấu trí tập 71 trên VTV1 hôm nay 27/10

Thứ Năm 27/10/2022 , 14:34 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Đấu trí tập 71 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 27/10/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Review phim Đấu trí tập 71

Trong phim Đấu trí tập 71 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 27/10, Đại tá Trần Giang cho Vũ biết, Đông nắm phần lớn cổ phần của quỹ Đông An mà quỹ này mới là chủ thực sự của Alpha, TN Mobile và dự án 37ha của dược Đông An, chưa kể các bất động sản ăn theo ở dự án đường Hòa Đông 1, Hòa Đông 2.

Ngay cả tòa chung cư mà Lam đang ở, tuy đứng tên của mẹ Hùng Đơn nhưng thực chất đã được thế chấp cho quỹ Đông An làm cổ phần góp vốn.

Đấu trí tập 71: Ông Giang khẳng định 90% khả năng Boss chính là Đông. Ảnh chụp màn hình

Đấu trí tập 71: Ông Giang khẳng định 90% khả năng Boss chính là Đông. Ảnh chụp màn hình

Dựa vào những dữ liệu đó, Đại tá Giang cho rằng, xét trên giấy tờ thì 90% Đông là Boss, nhưng quan trọng là đối tượng này đang mất tích. Công an đã cho người truy tìm nhưng chưa có manh mối.

"Vậy là tất cả các đầu mối đều quy hết về Đông" - Vũ nói, nhưng Đại tá Giang nhấn mạnh Hùng Đơn cũng là một mắt xích quan trọng.

"Cho nên để đảm bảo tính khách quan thì cháu nên tránh ra" - Đại tá Giang khuyên vũ.

Như vậy, ông Hùng mới là Boss nhưng tài liệu giấy tờ và nhận định của phía công an lại đang cho rằng Đông mới là Boss.

Cũng trong phim Đấu trí tập 71 trailer, Boss - ông Hùng nghi ngờ Đông - trợ lý của mình phản bội nên đã cho người theo dõi Đông. Từ đó, ông biết Đông đã đi gặp Vũ nên đã bắt nhốt Đông và sẽ xử chết vì tội phản bội.

Trong lần gặp Đông, ông Hùng nói sẽ cho anh ta cơ hội sống, nhưng với điều kiện Đông phải nhận mình là Boss.

"Tao sẽ để cho mà sống, bởi vì nếu có chuyện gì thì mày mới là Boss, chứ không phải là tao. Hình nhân thế mạng là thứ mày có thể làm được" - ông Hùng yêu cầu.

Đấu trí tập 71: Boss ép Đông làm 'hình nhân thế mạng'. Ảnh chụp màn hình

Đấu trí tập 71: Boss ép Đông làm "hình nhân thế mạng". Ảnh chụp màn hình

Lập tức, Đông không suy nghĩ mà đồng ý ngay điều kiện đó: "Được! Em làm được ạ, chỉ cần anh cho em sống, em làm được ạ".

Ngay lập tức Đông viết vào giấy mà ông Hùng đã chuẩn bị sẵn, nội dung "Tôi chính là Boss".

Công an đang nhận định 90% Đông là Boss. Vì vậy, việc ông Hùng ép Đông nhận mình là Boss càng thêm thuận lợi?

Ở phân đoạn khác của phim Đấu trí tập 71 preview, Lam sắp cưới nên dượng của Lam - ông Hùng đã chuẩn bị quà cưới "khủng" cho cô.

Món quà cưới là sổ đỏ 500 m2, 200m2 xây dựng. "Nhà bốn tầng cạnh nhà Vũ. Mẹ chồng gọi điện 5 phút là con có mặt" - ông Hùng hồ hởi nói với Lam.

Tuy nhiên, Lam lại không hề hào hứng với món quà này. "Chuyện đó để nói sau đi dượng" - Lam thẳng thắn nói với ông Hùng - "Con đâu phải là người ham hố vật chất, vì tiền mà bất chấp tất cả đâu ạ".

Lời nói của Lam đầy ẩn ý, chắc chắn sẽ khiến ông Hùng phải suy nghĩ.

Đấu trí tập 71: Lam đã biết Dượng chính là Boss. Ảnh chụp màn hình

Đấu trí tập 71: Lam đã biết Dượng chính là Boss. Ảnh chụp màn hình

Trước đó, Lam từng lôi tài liệu ra nghiên cứu, xâu chuỗi mọi việc, mọi tình huống từ trước đến nay và nghi ngờ dượng Hùng khuất tất trong làm ăn.

Trong một lần tình cờ nhìn thấy tin nhắn của dượng, Lam cũng biết dượng chính là Boss. Chỉ có điều có thể cô không biết Boss chính là người quan trọng trong vụ án mà Vũ đang điều tra.

Phim Đấu trí tập 71 Preview sẽ phát trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Đấu trí sẽ phát sóng trực tiếp vào tối nay 27/10/2022 trên kênh VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Đấu trí tập 71

Đấu trí tập 71 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 27/10/2022.

Link xem trực tiếp Đấu trí tập 71

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Đấu trí tập 71 trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 27/10/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Đấu trí Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Đấu trí Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/dau-tri

Bộ phim dài 74 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Đấu trí

Xem thêm
Ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’

YÊN BÁI Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 4/5, huyện Trấn Yên (tỉnh Yên Bái) tổ chức ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.