| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 8 trên VTV3 hôm nay 9/8

Thứ Sáu 09/08/2024 , 16:32 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 8 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 20h00 hôm nay 9/8/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 8 preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, thay vì phải lấy Chải, Pu chấp nhận thỏa thuận với bố rằng một tháng sẽ chạy đủ tiền trả nợ nhà Chải. Ngay lập tức, Pu bắt tay vào làm đủ thứ việc để kiếm tiền.

Chải vô tình gặp Pu trong rừng. Ảnh CMH

Chải vô tình gặp Pu trong rừng. Ảnh CMH

Lần này, Chải đang ngồi một mình trong rừng chờ người qua thì gặp Pu. Cậu vội vã chạy lại Pu: "Gặp được mày là tao biết tao sống rồi".

Pu cho rằng Chải đang rình rập mình và yêu cầu cậu dừng lại việc này. Chải nhắc lại cho Pu chuyện hồi bé những lúc cậu gặp chuyện, Pu luôn xuất hiện và bảo vệ cậu.

Hóa ra, Chải đã thích Pu từ lâu. Ảnh CMH

Hóa ra, Chải đã thích Pu từ lâu. Ảnh CMH

Lần này, Chải cũng cần Pu bảo vệ mình như ngày xưa. Tất nhiên, Pu không thể bỏ mặc Chải lại ở rừng. Lời nói của Chải cũng cho thấy, cậu và Pu lớn lên cùng nhau ở bản này.

Không phải bây giờ Pu xinh xắn, học giỏi, thông minh mà Chải mới thích cô, mà từ ấu thơ, Pu luôn bảo vệ Chải khiến sự cảm mến trong cậu lớn dần lên theo năm tháng.

Ở phân đoạn khác của phim Đi giữa trời rực rỡ tập 8, Dất rất thích Chải nên luôn tìm mọi cách giúp Pu có thể xuống thành phố học. Chỉ có như vậy, Chải mới hết cơ hội cưới Pu.

Dất tìm cách giúp Pu kiếm tiền. Ảnh CMH

Dất tìm cách giúp Pu kiếm tiền. Ảnh CMH

Lần này, thấy Pu đang phải tìm mọi việc làm để kiếm tiền trả nợ nhà Chải, Dất cũng nghĩ cách giúp Pu. Tuy nhiên, cách của Dất lại đang đẩy Pu vào nguy hiểm, mà chính bản thân Dất cũng biết điều đó.

Cũng trong tập 8, Dất cấu kết với một người phụ nữ để giới thiệu Pu làm hướng dẫn viên du lịch cho một nhóm người dưới xuôi muốn du lịch chữa lành và khám phá. Dất cho rằng Pu thuộc từng cái hố ở đây và giỏi đi rừng nên việc này trong tầm tay của Pu.

Đoàn du lịch bắt Pu dẫn đến biên giới. Ảnh CMH

Đoàn du lịch bắt Pu dẫn đến biên giới. Ảnh CMH

Khi nhận việc, Pu phải dẫn một nhóm gồm một người phụ nữ và hai người đàn ông đi "du lịch khám phá", nhưng họ lại đòi Pu dẫn đến đường biên giới.

Pu vốn hiểu biết nhất vùng nên nhanh trí thỏa thuận rằng chỉ có thể dẫn họ đến chỗ nơi được Biên phòng quy định.

Pu nghi ngờ đoàn người này có vấn đề. Ảnh CMH

Pu nghi ngờ đoàn người này có vấn đề. Ảnh CMH

Ba người này đồng ý để Pu dẫn tới đó rồi tính. Nhận thấy họ có gì đó mờ ám, Pu nhanh trí rút cây dao gùi đằng sau ra để phòng vệ. Cô lấy lý do rút dao để chặt dây leo mới đi được.

Liệu nhóm người này có giở trò xấu gì với Pu không?

Trailer phim Đi giữa trời rực rỡ tập 8 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cùng đón xem tập 8 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 9/8/2024 để hiểu rõ hơn các tình tiết và đón chờ các diễn biến hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Đi giữa trời rực rỡ tập 8 trên VTV3

Tập 8 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 20h00 hôm nay 9/8/2024.

Link xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 8 trên VTV3

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 8 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 20h00 hôm nay 9/8/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Link xem phim Đi giữa trời rực rỡ Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập link này

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 110 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 20h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV3.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Đi giữa trời rực rỡ

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.