| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Hương vị tình thân VTV1

Trực tiếp Hương vị tình thân tập 119 (phần 2 tập 48) trên VTV1

Thứ Hai 04/10/2021 , 16:10 (GMT+7)

Xem trực tiếp Hương vị tình thân tập 119 (phần 2 tập 48) sẽ phát sóng trên VTV1 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí lúc 21h00 hôm nay 4/10/2021.

Phim Hương vị tình thân tập 119 Preview sẽ phát trên VTV1. Video: VFC

Review phim Hương vị tình thân phần 2 tập 48

Trong Hương vị tình thân tập 119 sẽ phát trên kênh VTV1, vô tình nghe lén được cuộc trò chuyện giữa Thy và bà Sa, ông Tấn sợ hãi cho người theo dõi Thy. Bởi không phải ông Sinh mà ông mới chính là hung thủ thực sự giết bố Thy.

Không những thế, ông Tấn còn gặp bà Sa và đe dọa: "Em có đứa con gái cực kỳ cứng đầu giống hệt bố nó. Em phải nói với nó đừng có tọc mạch nữa. Dạy dỗ nó đừng để mọi chuyện đi quá xa. Nếu em không dạy được thì để anh".

Ông Tấn đe dọa sẽ trừng trị Thy nếu còn tọc mạch. Ảnh chụp màn hình

Ông Tấn đe dọa sẽ trừng trị Thy nếu còn tọc mạch. Ảnh chụp màn hình

Những lời cảnh cáo của ông Tấn khiến bà Sa lo sợ đến sự an nguy của con gái mình.

Liệu ông Tấn sẽ làm gì để ngăn cản Thy "đào bới" quá khứ? Liệu vì lời đe dọa của người tình, bà Sa sẽ nghe lời và ngăn chặn Thy?

Ở phân đoạn khác của phim Hương vị tình thân tập 119 preview, Sau khi nhận lại bố đẻ, Nam rất vui mừng, đón bố về căn chung cư cũ của mình trước đây sống khi chưa lấy chồng.

Cô muốn bù đắp cho bố và thường xuyên lui tới đây để hai bố con có nhiều thời gian tâm sự. Tuy nhiên, cứ ngỡ mọi chuyện yên ổn thì Thy bị người của ông Tấn đe dọa vì muốn điều tra lại cái chết của bố đẻ năm xưa.

Nam ngỡ ngàng khi Thy nghi ông Sinh muốn hại cô. Ảnh chụp màn hình

Nam ngỡ ngàng khi Thy nghi ông Sinh muốn hại cô. Ảnh chụp màn hình

Thy nghi ngờ chính ông Sinh là người đã ra tay hãm hại mình. Tuy nhiên, Nam một mực bênh vực ông Sinh. Còn ông Khang và bà Xuân lo lắng muốn biết có thực ông Sinh muốn làm vậy hay không.

Để bảo vệ cha, Nam đã nói ra hết sự thật: "Con không muốn giấu mọi người nữa. Ông ấy không phải là bố nuôi mà chính là bố đẻ của con".

Nam thừa nhận ông Sinh là cha đẻ của mình. Ảnh chụp màn hình

Nam thừa nhận ông Sinh là cha đẻ của mình. Ảnh chụp màn hình

Cả gia đình Long như chết lặng, sững sờ không nói được câu nào.

Cũng trong phim Hương vị tình thân tập 119 trailer, cũng chính vì khai nhận ông Sinh là cha đẻ, cộng thêm sức ép từ Thy, Nam dã quyết định rời khỏi nhà Long một thời gian.

Trước lúc rời đi, Nam không quên gặp bà Dần và quyến luyến căn dặn: "Nếu con phải đi đâu đấy một thời gian thì mẹ đừng đi tìm con nhé".

Nam suýt không cầm được nước mắt khi nói lời chia tay với bà Dần. Ảnh chụp màn hình

Nam suýt không cầm được nước mắt khi nói lời chia tay với bà Dần. Ảnh chụp màn hình

Kể từ khi lú lẫn, bà Dần luôn nhầm Nam với con gái Quyên đã mất của mình. Bà Dần nằng nặc đòi đi theo con gái để chăm sóc cô.

Bà Dần buồn rầu khi Nam không cho bà đi cùng. Ảnh chụp màn hình

Bà Dần buồn rầu khi Nam không cho bà đi cùng. Ảnh chụp màn hình

Sau khi rời nhà chồng, liệu Nam sẽ đến sống cùng với ông Sinh để tiện chăm sóc và bù đắp những tháng ngày hai bố con phải rời xa nhau?

Mọi thắc mắc của bộ phim được giải đáp trong Hương vị tình thân tập mới nhất sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào tối nay 4/10/2021.

Lịch chiếu bộ phim Hương vị tình thân phần 2 tập 48

Hương vị tình thân tập 119 (phần 2 tập 48) sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 ngày 4/10/2021.

Link xem trực tiếp Hương vị tình thân phần 2 tập 48

Khán giả có thể thể đón xem Hương vị tình thân tập 119 (phần 2 tập 48) trên VTV1 trực tiếp ngày 4/10/2021 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem Hương vị tình thân phần 2 Full HD

Để có thể xem toàn bộ các tập của bộ phim Hương vị tình thân Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả truy cập vào link:

https://www.vtvgiaitri.vn/title/huong-vi-tinh-than-phan-2

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Hương vị tình thân phần 2

Xem thêm
Họa sĩ Hồng Quân trong bóng bình yên vẻ đẹp đời thường

Họa sĩ Hồng Quân khai mạc triển lãm cá nhân lần thứ 5, có tên gọi ‘Bóng bình yên’, vào sáng 10/5 tại Trung tâm nghệ thuật Quang San, TP.HCM.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Trực tiếp Bình Phước vs PVF-CAND giải V-League 2 trên FPTPlay hôm nay 10/5

Link xem trực tiếp bóng đá Bình Phước vs PVF-CAND tại vòng 16 giải V-League 2 (hạng Nhất Việt Nam) 2023/24 trên kênh FPTPlay vs TV360 vào lúc 18h00 hôm nay 10/5/2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất