| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Làng trong phố tập 11 trên VTV1 hôm nay 14/8

Thứ Hai 14/08/2023 , 12:40 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Làng trong phố tập 11 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 14/8/2023 tại VTV Giải trí, VTV và VTV Go.

Review phim Làng trong phố tập 11

Trong tập 11 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 14/8, sau vụ suýt bị quản đốc cưỡng bức, Hoài đã bị hắn ta điều chuyển vị trí làm việc.

Dù là thợ may giỏi nhưng cô bị chuyển sang công việc đẩy hàng. Không chấp nhận việc điều chuyển vô lý này, Hoài vừa nhìn thấy tay quản đốc định chạy theo nói cho "ra ngô ra khoai", nhưng Hùng - tổ trưởng của Hoài - đã kịp thời kéo cô lại.

Hùng hứa sẽ xử lý việc này đến nơi đến chốn. Ảnh chụp màn hình

Hùng hứa sẽ xử lý việc này đến nơi đến chốn. Ảnh chụp màn hình

Hoài nói rõ ràng tay quản đốc trù dập mình. Hùng biết điều đó nhưng anh vẫn khuyên Hoài tạm thời chấp nhận việc điều chuyển này. Hùng hứa sẽ xử lý việc này đến nơi đến chốn.

Hoài nghe lời Hùng, trở lại với công việc đẩy hàng nặng nhọc. Trong khi đó, Dành nhìn Hoài với ánh mắt như muốn nói "cho đáng đời", còn Thoan tuy đang giận Hoài nhưng cũng cảm thấy ái ngại khi cô bạn thân một thời bị chuyển việc vô lý như vậy.

Ở phân đoạn khác của phim Làng trong phố tập 11, sau khi biết tay quản đốc mới là kẻ háo sắc suýt làm nhục vợ mình trong phòng riêng, Hiếu đã tự có cách xử riêng của mình. Trong vai shipper, Hiếu gọi được quản đốc ra ngoài cổng công ty.

Hiếu đến tận công ty để xử lý tay quản đốc. Ảnh chụp màn hình

Hiếu đến tận công ty để xử lý tay quản đốc. Ảnh chụp màn hình

Vừa thấy cậu shipper tươi cười vẫy mình, sau đã thay đổi nét mặt như sắp đấm mình, tay quản đốc có chút sợ hãi. Hắn ta đoán Hiếu là bạn của Dành, nhưng Hiếu rõng rạc cho biết mình là chồng của Hoài.

Liệu tay quản đốc có kịp chạy vào trong công ty hay sẽ bị Hiếu cho ăn đòn? Trong khi Hùng đang tính cách sẽ làm rõ vụ quản đốc giở trò suýt cưỡng bức Hoài thì Hiếu đã có cách xử của riêng mình.

Cũng trong preview phim, chị Lệ tính cách như thế nào, mọi người ở xóm trọ không ai lạ gì. Chỉ có Hiếu vừa ở quê lên nên chưa hiểu con người thật của chị ta, bị chị ta lợi dụng.

Chị Lệ không ít lần đong đưa, gạ gẫm một cách bóng gió Hiếu. Không chỉ vậy, chị ta còn lợi dụng lòng tốt của Hiếu để đẩy anh làm kẻ đòi nợ cho chị ta.

Hoài đã nhiều lần cảnh báo chồng tránh xa chị Lệ ra nhưng Hiếu vẫn bị lời lẽ khéo léo, lươn lẹo của chị ta làm cho tin sái cổ. Sau lần Hiếu đi cùng chị Lệ đòi tiền và bị người ta đánh tới mức phải vào viện khám, Hoài càng giận chị Lệ.

Chị Lệ mang quà đến hỏi thăm Hiếu sau vụ bị đánh. Ảnh chụp màn hình

Chị Lệ mang quà đến hỏi thăm Hiếu sau vụ bị đánh. Ảnh chụp màn hình

Lần này, chị Lệ đến nhà mang theo quà để thăm Hiếu sau vụ bị đánh. Không có chồng ở nhà, Hoài không ngại nói thẳng mặt chị Lệ: "Chị bỏ cái kiểu thảo mai đó đi! Tránh xa chồng tôi ra!".

Chị Lệ khá bất ngờ và giải thích mình và Hiếu không có gì.

Hoài cũng nói thẳng không thích chị Lệ bén mảng đến gần Hiếu. "Thích chơi trò đập chậu cướp hoa à? Không xong với tôi đâu!" - Hoài cảnh cáo khiến chị Lệ không thể đáp trả.

Ở cuối trailer phim, sau khi đi làm shipper không thành, Hiếu xin làm bảo vệ chung cư. Gọi điện tâm sự với anh Mến, Hiếu khoe khu vực anh làm bảo vệ rộng rãi, thoải mái, phải rộng ngang sân bóng xã mình. Mỗi tội, Hiếu chưa quen thức đêm.

Ngày xưa trông cá khác, hai anh em ngủ, cá vẫn bơi bình thường, vẫn đầy đủ quân số. Ở đây khác, chợp mắt cái là mất xe luôn. Mến nghe thằng em kể chuyện mà không nhịn được cười.

Mến cười như được mùa khi nghê Hiếu phàn nàn. Ảnh chụp màn hình

Mến cười như được mùa khi nghê Hiếu phàn nàn. Ảnh chụp màn hình

Tình cờ Hiếu lại làm bảo vệ ở đúng chung cư nơi Nhung - em gái của Hùng ở. Nhung không nghe lời anh, bỏ học, cặp kè đại gia, chơi bời đàn đúm. Cô nhậu say xỉn không lên nổi nhà, nôn ói ở dưới sân chung cư.

Về phía Hùng, đến ngày giỗ mẹ, anh về quê làm giỗ. Trước đó, anh đã gọi điện dặn Nhung nhưng hôm nay cô vẫn mất tăm, anh phải về một mình.

Hùng về quê làm giố mẹ và được hàng xóm hỏi thăm. Ảnh chụp màn hình

Hùng về quê làm giố mẹ và được hàng xóm hỏi thăm. Ảnh chụp màn hình

Gặp người ở làng, Hùng nói dối em gái bận học nên không về được. Tuy nhiên, anh bất ngờ nhìn thấy Nhung đã ở mộ mẹ từ khi nào.

Trailer phim Làng trong phố tập 11 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác. Phim sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào tối nay 14/8/2023.

Lịch phát sóng Làng trong phố tập 11

Tập 11 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 14/8/2023.

Link xem trực tiếp Làng trong phố tập 11

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Làng trong phố tập 11 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 14/8/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Làng trong phố Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://vtvgo.vn/xem-kenh/lang-trong-pho-1064.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 40 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: Phim Làng trong phố

Xem thêm
Trâu 'nội' vô địch Lễ hội chọi trâu truyền thống Đồ Sơn 2024

HẢI PHÒNG Trâu số 04 của ông Lưu Đình Khang, phường Hải Sơn, mua từ Hải Dương đã vượt qua các đối thủ nặng kí để giành ngôi vô địch lễ hội chọi trâu Đồ Sơn 2024.

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.

Cầu thủ Rafaelson nhập tịch Việt Nam lấy tên Nguyễn Xuân Son

Chân sút Rafaelson của đội Thép Xanh Nam Định đã hoàn tất việc nhập tịch Việt Nam để thi đấu với tư cách 1 cầu thủ nội.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.