| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Làng trong phố trên VTV1

Trực tiếp Làng trong phố tập 9 trên VTV1 hôm nay 10/8

Thứ Năm 10/08/2023 , 18:22 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Làng trong phố tập 9 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 10/8/2023 tại VTV Giải trí, VTV và VTV Go.

Review phim Làng trong phố tập 9

Trong tập 9 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 10/8, sau khi được Lệ giới thiệu cho công việc ship hàng ở cửa hàng hải sản, Hiếu vô cùng hào hứng.

Tuy nhiên, ngay ngày làm đầu tiên anh đã gặp rắc rối vì vừa đi ship hàng vừa đón con nên bị muộn giờ giao đồ cho khách.

Khách không nhận hàng, thùng hàng trị giá 2 triệu đồng Hiếu buộc phải mang về nhà vì chủ cửa hàng hải sản cho rằng đồ tươi đã vớt ra khỏi bể thì không thể quay đầu về.

Hiếu bị chủ cửa hàng bắt nạt. Ảnh chụp màn hình

Hiếu bị chủ cửa hàng bắt nạt. Ảnh chụp màn hình

Thấy Hiếu bị bắt nạt nên chị Lệ liền đi cùng anh tới chỗ làm để gặp ông chủ nói cho ra nhẽ. Tuy nhiên, khi thấy cả hai đến, ông này liền mắng xối xả cả hai. Thậm chí, ông còn gọi Hiếu là "phi công" của Lệ.

Hiếu mất việc, Lệ gợi ý anh về làm cùng mình.

"Đằng nào Hiếu cũng cần việc hay là Hiếu về làm cho Lệ, không bị bó buộc về thời gian, thu nhập cao gấp mấy lần đi giao hàng", Lệ nói.

Hiếu đồng ý đi cùng Lệ. Công việc của anh là giúp Lệ đòi tiền những người cô cho vay nặng lãi nhưng cố tình không trả.

Lệ bị con nợ giở thói côn đồ. Ảnh chụp màn hình

Lệ bị con nợ giở thói côn đồ. Ảnh chụp màn hình

Lệ tới một của hàng quần áo, gặp chồng một con nợ và yêu cầu anh thanh toán khoản vay của vợ. Tên này không những không trả mà còn giở thói côn đồ, đe dọa lại Lệ.

Thấy vậy Hiếu ra mặt nói: "Anh ơi, chị ấy nói chuyện đàng hoàng mà sao anh côn đồ thế. Chồng trả tiền cho vợ là lẽ bình thường mà".

Liệu Hiếu sẽ còn gặp những rắc rối gì trên thành phố?

Ở phân đoạn khác của phim Làng trong phố tập 9, Hoài đã gắn bó với công ty may rất nhiều năm, kể từ khi cô còn trẻ và chưa lấy chồng. Qua nhiều năm làm việc, tay nghề của Hoài ngày càng được nâng cao.

Cô từng tâm sự với chồng, Hoài đang cố gắng phấn đấu để sắp tới sẽ được lên chức trưởng chuyền, lương cao hơn sẽ lo cho con trai ăn học đến nơi đến chốn.

Tuy nhiên, từ ngày chồng con lên thành phố, nhiều khó khăn, khúc mắc xảy ra khiên cô bị phân tâm. Đầu tiên là công việc của Hiếu gặp khó khăn. Trong lúc cô cố góp ý, bàn bạc với chồng thì Hiếu lại tỏ ra bất cần, khó chịu.

Thậm chí, Hoài còn bị chồng ghen tuông hiểu lầm là đang cặp kè với Hùng - quản lý của cô tại xưởng may.

Vì lục đục chuyện gia đình, Hoài không còn tâm trí làm việc. Ảnh chụp màn hình

Vì lục đục chuyện gia đình, Hoài không còn tâm trí làm việc. Ảnh chụp màn hình

Trước sự hiểu lầm của chồng, Hoài mệt mỏi mất tập trung trong lúc làm việc. Thấy Hoài liên lục may sai đồ, Thoan liền gọi sếp Hùng lại kể tội. Cô còn chất vấn Hoài đã làm bao nhiêu năm như vậy mà còn sai sót, làm ảnh hưởng đến những người làm cùng.

"Làm gì cũng phải nghĩ đến người sau mình chứ. Cứ như mới học việc không bằng", Thoan nói.

Hoài chỉ biết xin lỗi sếp. Còn Hùng tỏ ra rất khó chịu khi thấy nhân viên không tập trung làm việc.

Liệu vợ chồng Hoài có giải quyết được những hiểu lầm, khúc mắc trong cuộc sống?

Cũng trong preview phim, vốn là bạn bè thân thiết từ trước tới nay, nhưng vì hiểu lầm chuyện tiền bạc nên Thoan quay ra trở mặt với Hoài. Đặc biệt khi bị chuyển công tác sang bộ phận khác, Thoan nghi ngờ Hoài đã tác động đến Hùng để đẩy cô ra.

"Hôm nay mày kích đểu gì tao với ông Hùng phải không? Mày không suýt đểu thì cũng nịnh nọt để ông ấy chuyển tao đi giữ lại mày", Thoan ấm ức nói.

"Mày nói gì tao chẳng hiểu gì cả. Muốn nói gì thì đợi anh Hùng về rồi nói cho rõ ràng", Hoài đáp.

"Ở bên đấy có tăng ca thì cũng không bằng một nửa ở đây. Đúng là đồ khốn nạn, bạn bè cái ngữ gì", Thoan tức giận nói.

"Để tao lột cái nặt nạ của mày ra để xem mày có bao nhiêu cái mặt nạ chính chuyên. Mày gian díu, tằng tịu với lão Hùng, trước mặt giả nhân giả nghĩa nhưng đâm sau lưng người khác".

Thấy Thoan mắng nhiếc vợ, Hiếu liền ra bảo vệ. Ảnh chụp màn hình

Thấy Thoan mắng nhiếc vợ, Hiếu liền ra bảo vệ. Ảnh chụp màn hình

Thấy Thoan mắng nhiếc Hoài, Hiếu liền chạy ra bảo vệ cô và khuyên Thoan nên cẩn thận lời ăn tiếng nói.

Cùng lúc này, hai đồng nghiệp công ty may của Thoan và Hoài xuất hiện, Thoan liền mượn điện thoại bạn cho Hiếu xem bằng chứng Hùng và Hoài ôm nhau giữa đường.

Thực chất, đây là cảnh lúc Hoài bị ngã và được Hùng đi qua thấy nên đỡ cô dậy. Tuy nhiên, mọi người trong xóm trọ lại nghĩ cả hai đang cặp kè nhau.

Liệu Hiếu có tin những gì Thoan nói?

Trailer phim Làng trong phố tập 9 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác. Phim sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào tối nay 10/8/2023.

Lịch phát sóng Làng trong phố tập 9

tập 9 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 10/8/2023.

Link xem trực tiếp Làng trong phố tập 9

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Làng trong phố tập 9 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 10/8/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Làng trong phố Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://vtvgo.vn/xem-kenh/lang-trong-pho-1064.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 40 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: Phim Làng trong phố

Xem thêm
Trâu 'nội' vô địch Lễ hội chọi trâu truyền thống Đồ Sơn 2024

HẢI PHÒNG Trâu số 04 của ông Lưu Đình Khang, phường Hải Sơn, mua từ Hải Dương đã vượt qua các đối thủ nặng kí để giành ngôi vô địch lễ hội chọi trâu Đồ Sơn 2024.

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.