| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Làng trong phố tập 17 trên VTV1 hôm nay 22/8

Thứ Ba 22/08/2023 , 18:00 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Làng trong phố tập 17 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 22/8/2023 tại VTV Giải trí, VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 17 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 22/8, sau vụ Hiếu và Nhung "mất tích" cùng nhau, chị em ở xóm trọ bàn xì xào bàn tán, bởi trước đó mọi người đều biết Nhung là "trà xanh" bị đánh ghen.

Bưởi nói với Hoài rằng thấy anh Hiếu bảo vệ Nhung lắm. Hoài bênh chồng trước mặt mọi người, cô cho rằng Hiếu làm bảo vệ ở chung cư đó thì đứng ra bênh vực cư dân là chuyện bình thường.

Bưởi nhận xét về Nhung trông ngon nghẻ, xinh xắn lại là sinh viên đại học, thế mà bị đánh ghen. "Phen này nhục hết nước chấm!" - Bưởi nói và được Dành tiếp lời: "Phải gắn mác sinh viên đại học thì mới cua được đại gia". Dành để ý quần áo, giày dép, túi xách của Nhung toàn hàng hiệu.

Nghe Dành nói vậy, Bưởi nhắc nhở Hoài về giữ chồng cho chắc, không có ngày "mất chồng đi chơi".

Nhung chỉ thẳng mặt, mắng Bưởi và Dành nhiều chuyện. Ảnh chụp màn hình

Nhung chỉ thẳng mặt, mắng Bưởi và Dành nhiều chuyện. Ảnh chụp màn hình

Nhung vừa ngủ dậy, nghe thấy chị em bàn tán liền đáp trả: "Tôi có như thế nào, không ảnh hưởng đến nồi cơm của mấy bà mà lèm bèm".

Cô chỉ thẳng mặt Bưởi và Dành chưa chồng thì lo mà kiếm chồng, còn Hoài muốn giữ chồng thì chăm cho tốt, đừng mang chuyện của người khác đi rêu rao, kiếm chuyện làm quà.

Hoài chưa từng rêu rao chuyện của Nhung mà bị cô ta "dằn mặt" như vậy nên rất khó chịu. Hoài nhắc nhở Nhung ăn nói cho cẩn thận.

Dành cũng không ngại nhắc nhở lại Nhung: "Đã bị bóc phốt rồi thì im mồm vào, đừng tỏ vẻ nguy hiểm. Gái đĩ già mồm à?". Vì câu nói này, Nhung đã cho Dành một cái tát trước mặt mọi người.

Ở phân đoạn khác của phim Làng trong phố tập 17, Nhung mua quà tới tặng Hiếu với lý do ngày hôm đó khi Nhung bị đánh ghen, Hiếu đã bênh vực cô.

Bỗng dưng Nhung tặng quà khiến Hiếu rất bất ngờ nhưng anh không muốn nhận, vì ngày hôm đó không phải là Nhung thì những người làm bảo vệ như Hiếu vẫn sẽ can thiệp. Với Hiếu, đó là trách nhiệm.

Hiếu cho rằng chuyện hôm đó là trách nhiệm của anh. Ảnh chụp màn hình

Hiếu cho rằng chuyện hôm đó là trách nhiệm của anh. Ảnh chụp màn hình

Hiếu dặn Nhung ra ngoài phải tỉnh táo, đừng để mấy thằng có vợ lừa. Nhung hỏi ngược lại: "Nếu là em biết mà không bị lừa thì anh có chơi với em không?".

Hiếu chưa kịp trả lời thì Nhung đã tiếp tục ép anh phải nhận món quà

Liệu Hiếu có gật đầu làm bạn với Nhung?

Cũng trong preview phim, Hiếu đang trò chuyện vui vẻ với con trai còn Hoài thì làm việc nhà. Hoài không may bị đứt tay, chảy máu. Hiếu thấy vậy liền vội vã chạy vào xem tình hình vợ thế nào.

Hiếu vui vẻ bên con trai. Ảnh chụp màn hình

Hiếu vui vẻ bên con trai. Ảnh chụp màn hình

Nhưng vì giận chồng nên Hoài quát: "Tránh ra! Không khiến!".

Không biết Hiếu lại làm gì có lỗi khiến vợ giận như vậy?

Ở cuối trailer phim, Nhung đi dạo một mình, nhớ lại những lời anh trai nói. Hùng lần nào cũng nhắc nhở em gái về lối sống lệch lạc, anh muốn kéo Nhung trở lại cuộc sống đàng hoàng, ngẩng cao đầu.

Hùng từng thuyết phục em gái đi học lại. Ảnh chụp màn hình

Hùng từng thuyết phục em gái đi học lại. Ảnh chụp màn hình

"Nhà có hai anh em, anh không thể mặc kệ mày được" - Hùng thuyết phục em gái đi học lại, đừng để lúc bản thân hối hận vì đã không cố gắng.

Liệu lần này Nhung có suy nghĩ lại mà đi học theo lời anh trai đề nghị?

Trailer phim Làng trong phố tập 17 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác. Phim sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào tối nay 22/8/2023.

Lịch phát sóng Làng trong phố tập 17

tập 17 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 22/8/2023.

Link xem trực tiếp Làng trong phố tập 17

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Làng trong phố tập 17 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 22/8/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Làng trong phố Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://vtvgo.vn/xem-kenh/lang-trong-pho-1064.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 40 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: TẠI ĐÂY

Xem thêm
Học giả Nguyễn Đình Đầu khép lại hành trình nghiên cứu trăm năm

Học giả Nguyễn Đình Đầu vừa qua đời vào trưa 20/9 tại TP.HCM ở tuổi 104, khép lại hành trình trăm năm của một nhà nghiên cứu uy tín bậc nhất Việt Nam.

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.