| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Làng trong phố tập 15 trên VTV1 hôm nay 18/8

Thứ Sáu 18/08/2023 , 15:03 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Làng trong phố tập 15 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 18/8/2023 tại VTV Giải trí, VTV và VTV Go.

Review phim Làng trong phố tập 15

Trong tập 15 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 18/8, không còn chốn dung thân nên Nhung mới chấp nhận ở cùng với anh trai.

Tuy nhiên, vì để đỡ tiền thuê trọ nên Hùng ở ghép với một người đàn ông khác. Ở cùng với mình bất tiện nên Hùng gửi em gái ở nhờ phòng của Thoan.

Thấy khu trọ tồi tàn, vừa nóng vừa bẩn, Nhung nằng nặc đòi đi khách sạn ở hoặc trở về nhà cũ bồ thuê cho. Hùng khuyên em gái nên biết thân phận của mình bây giờ và học cách sống tiết kiệm lại. Tuy nhiên, em gái vẫn tỏ thái độ không vừa lòng. Muốn tìm một chỗ sang chảnh hơn để sống.

Hùng nhờ Hiếu canh chừng em gái. Ảnh chụp màn hình

Hùng nhờ Hiếu canh chừng em gái. Ảnh chụp màn hình

Đoán trước kiểu gì em cũng sẽ bỏ trốn nên Hùng khóa cửa phòng Nhung lại và nhờ Hiếu ở nhà canh em gái giúp: "Giờ tôi phải đi làm, không xin nghỉ được, có việc này nhờ ông giúp. Đây là chìa khóa phòng cô Thoan, giữ giúp tôi".

Tuy nhiên, Hiếu nói: "Tôi khuyên thật cách này không hay đâu. Ông muốn nó ở đây thì phải khuyên cho nó hiểu và ở lại chứ. Tôi không ngại giúp đâu nhưng như này thì hơi khó xử".

Lúc này mấy đứa em xóm trọ liền chạy tới hứa giúp Hùng vì hôm nay ở nhà rảnh. Trước đó, cả hai khi biết Hùng có em gái xinh đẹp đã thách đố nhau xem ai sẽ tán đổ Nhung trước. Đây là cơ hội tốt cho cả hai được nói chuyện, tiếp xúc với em gái Hùng.

Liệu Nhung có nghe lời anh trai?

Ở phân đoạn khác của phim Làng trong phố tập 15, sau khi bị vợ Sơn tìm đến tận chỗ ở đánh ghen, Nhung hoảng loạn được Hiếu và Hùng có mặt kịp thời giải vây. Hùng đưa em gái về chỗ trọ của mình ở tạm.

Trong xóm trọ, mỗi Hiếu là người Nhung quen biết trước đó nên cô tới bắt nói chuyện và không quên cảm ơn anh đã giúp cô.

Thấy Hiếu đêm làm bảo vệ, ngày ở nhà đưa đón con đi học, làm việc nhà giúp vợ, thậm chí còn sửa ghế cho vợ ngồi đỡ đau lưng, Nhung tỏ ra rất ngưỡng mộ Hoài vì có được một người chồng tâm lý, yêu vợ.

Nhung khen Hoài may mắn khi lấy được Hiếu. Ảnh chụp màn hình

Nhung khen Hoài may mắn khi lấy được Hiếu. Ảnh chụp màn hình

"Chuyện hôm qua em cảm ơn anh. Anh đi làm cả đêm mà vẫn chịu khó thế, chị Hoài may mắn thật", Nhung nói.

"Lần sau làm gì thì làm, tránh mấy thứ đó ra, thiệt mình mà tội cả anh Hùng. Người em cần cảm ơn là anh trai em đấy", Hiếu đáp.

Thấy Hiếu hiền lành, tốt tính liệu Nhung có nảy sinh tình cảm, chen chân làm người thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình Hiếu?

Cũng trong preview phim, thấy Hùng đẹp trai nên Lệ chết mê chết mệt, theo đuổi anh từ lâu nhưng không được đáp lại tình cảm. Dù vậy, Lệ vẫn không có ý định từ bỏ. Cô thường xuyên liếc mắt đưa tình, mua quà mang đến tặng Hùng.

Hùng vốn tính lạnh lùng lại biết Lệ nhiều tuổi hơn, có 4 đời chồng nên anh không muốn dây dưa với cô.

Lệ rủ rê Nhung đi mua sắm, làm móng. Ảnh chụp màn hình

Lệ rủ rê Nhung đi mua sắm, làm móng. Ảnh chụp màn hình

Biết Nhung mới chuyển đến sống cùng anh trai nên Lệ nhanh chóng chớp lấy cơ hội rủ Nhung đi chơi, đi mua sắm và làm móng.

Nhung vốn tính đua đòi nên khi nghe Lệ rủ đi chơi liền đồng ý ngay. Mặc dù trước đó cô không quen biết gì với Lệ.

Nghe tin em đi chơi cùng Lệ, Hùng ngay lập tức bảo em gái đưa máy gặp Lệ. Vừa nghe máy, Lệ đã mật ngọt đưa đẩy: "Hai chị em mới gặp hôm nay mà như thân quen lâu lắm rồi ấy. Hùng đừng lo gì cả, em của Hùng thì cũng như em của Lệ thôi. Hai chị em đi cà phê, mua quần áo, làm móng, chán rồi khắc về".

Ở cuối trailer phim, bị vợ Sơn tìm đến tận nhà đánh ghen nhưng Nhung vẫn ôm mộng tưởng Sơn sẽ bỏ vợ để lấy mình.

Sau khi về tá túc chỗ ở của anh trai được một hôm, cô không quen cuộc sống nghèo khó nên quyết định rời đi, quay trở lại căn chung cư cũ đang ở.

Nhung bị nhâ tình đuổi ra khỏi nhà. Ảnh chụp màn hình

Nhung bị nhâ tình đuổi ra khỏi nhà. Ảnh chụp màn hình

Về đến nhà, cô bấm mật khẩu nhưng không thể vào được bên trong. Lúc này, chủ căn nhà liền mở cửa và yêu cầu cô xách va ly ra khỏi nhà. Đồ của cô đã được dọn sẵn.

Nhung ấm ức không chịu vì cho rằng bồ của cô đã thanh toán đủ 1 năm tiền thuê nhà. Lúc này bà chủ nhà liền báo Sơn và vợ của anh đã đến thỏa thuận với mình trả lại căn hộ và chấp nhận đền bù hợp đồng.

Nghe chủ nhà nói, Nhung đau đớn nhận ra, từ trước tới nay Sơn chỉ xem mình là món đồ chơi. Giữa vợ và mình, anh vẫn chọn gia đình là trên hết.

Nhung chỉ biết ấm ức, lủi thủi xách đồ ra khỏi nhà.

Kể từ nay không còn ai chu cấp, bao nuôi, cuộc sống của cô sinh viên trẻ sẽ như thế nào?

Trailer phim Làng trong phố tập 15 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác. Phim sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào tối nay 18/8/2023.

Lịch phát sóng Làng trong phố tập 15

Tập 15 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 18/8/2023.

Link xem trực tiếp Làng trong phố tập 15

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Làng trong phố tập 15 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 18/8/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Làng trong phố Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://vtvgo.vn/xem-kenh/lang-trong-pho-1064.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 40 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: TẠI ĐÂY

Xem thêm
Trâu 'nội' vô địch Lễ hội chọi trâu truyền thống Đồ Sơn 2024

HẢI PHÒNG Trâu số 04 của ông Lưu Đình Khang, phường Hải Sơn, mua từ Hải Dương đã vượt qua các đối thủ nặng kí để giành ngôi vô địch lễ hội chọi trâu Đồ Sơn 2024.

Cầu thủ Rafaelson nhập tịch Việt Nam lấy tên Nguyễn Xuân Son

Chân sút Rafaelson của đội Thép Xanh Nam Định đã hoàn tất việc nhập tịch Việt Nam để thi đấu với tư cách 1 cầu thủ nội.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.