| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Món quà của cha trên VTV3

Trực tiếp Món quà của cha tập 3 trên VTV3 hôm nay 19/7

Thứ Tư 19/07/2023 , 17:11 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Món quà của cha tập 3 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 19/7/2023.

Review phim Món quà của cha tập 3

Trong phim Món quà của cha tập 3 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, đang chụp ảnh cho Ninh ở cây cô đơn bên bờ sông, Hiếu đột nhiên sững người lại vì nhìn phía sau có xác người chết đuối.

Trong khi đó, ông Nhân vẫn cần phải mua bằng được bộ quần áo tím để cúng giỗ vợ. Từ xưa đến nay, ông chỉ mua màu tím. Bà Thản bán tạp hóa biết điều đó nên đã chuẩn bị sẵn, nhưng Ninh - cháu gái của bà không biết nên đã bán mất. Bà Thản lại cất công chuẩn bị một bộ khác cho ông Nhân.

Ninh hớt hải chạy về báo có người chết đuối. Ảnh chụp màn hình

Ninh hớt hải chạy về báo có người chết đuối. Ảnh chụp màn hình

Ông Nhân đến cửa hàng tạp hóa lấy bộ quần áo cho vợ thì Ninh vừa chạy vừa gọi thất thanh. Cô báo tin có người chết đuối và giục bà chuẩn bị combo vàng mã nhanh kẻo người ta mua chỗ khác. Còn ông Nhân, vốn làm nghề vớt xác ở sông, đã bình tĩnh hỏi vị trí phát hiện xác chết. Ninh cho biết ở chỗ cây cô đơn.

Ở phân đoạn khác của bộ phim, bà Thuỷ đưa vợ chồng Thủy - Nghĩa đến gặp mặt các đối tác làm ăn quan trọng.

Trước khi khách đến, bà Thuỷ dặn hai con phải tự biết chủ động thiết lập mối quan hệ, nâng cao giá trị bản thân. "Gió tầng nào gặp mây tầng ấy" - bà nhắc hai con phải nhớ câu này. Vợ chồng Nghĩa gật gù nghe lời.

Bà Thủy chê cách ăn mặc của con rể. Ảnh chụp màn hình

Bà Thủy chê cách ăn mặc của con rể. Ảnh chụp màn hình

Bà Thuỷ lại chuyển sang nhắc nhở chuyện ăn mặc của con rể - Nghĩa. Bà thấy chiếc áo vest Nghĩa đang mặc không ổn, có khi chuyển sang mặc sơ mi sang hơn.

Nghĩa vâng lời, nói lát nữa sẽ cởi áo vest ra. Quyên thấy vậy bênh chồng: "Anh Nghĩa nhà con dáng đẹp. Con thấy mắc vest ổn mà".

Nghe vậy, bà Thuỷ được thể mỉa mai: "Đó là ngày xưa thôi". Bà cho rằng "tấm áo chẳng làm nên thầy tu". Bà Thuỷ có thể cho rằng bộ vest của Nghĩa không sang trọng, không đắt tiền nên bà muốn anh cởi ra cho đỡ xấu mặt bà.

Cũng trong tập 3, mới mua được chiếc xe tải, Hiếu rất háo hức tính chuyện làm ăn. Anh tính cho bố nghe, trung bình mỗi ngày sẽ chạy được 2 cuốc sáng - chiều. Mỗi cuốc 500 ngàn đồng, một ngày Hiếu sẽ thu về 1 triệu đồng. Một năm có 365 ngày, vậy là Hiếu có 365 triệu đồng.

Hiếu háo hức tính chuyện làm ăn cho bố Nhân nghe. Ảnh chụp màn hình

Hiếu háo hức tính chuyện làm ăn cho bố Nhân nghe. Ảnh chụp màn hình

Về phí cầu đường, xăng dầu..., Hiếu trừ xông xênh hẳn 165 triệu. Như vậy, mỗi năm anh thu về 200 triệu. Hiếu vui sướng tính chỉ cần nửa năm thôi, cậu có thể hoàn trả tiền vay bố.

Để con trai nói hết, ông Nhân mới hỏi lại: "Anh đã tính chuyến ngắn - chuyến dài chưa? Rồi ngày lễ, ngày Tết, ngày mưa bão lụt lội. Anh cứ ngồi đấy mà tính cua trong lỗ đi!"

Đúng là Hiếu chưa nghĩ đến những trường hợp này nên khi nghe bố nói, anh mới "ngẩn tò te". Xem ra, Hiếu đã có chiếc xe coi như cần câu cơm, nhưng anh còn chưa biết tính toán sâu xa.

Ở cuối trailer phim, vừa làm mất xe máy của chị chủ xóm trọ, chưa biết xoay sở tiền ở đâu để mua đền, lại đến ngày giỗ mẹ phải về quê, Thảo đành đánh liều đến trung tâm dạy thêm xin tạm ứng 2 triệu đồng.

Thảo đến trung tâm dạy thêm xin tạm ứng tiền. Ảnh chụp màn hình

Thảo đến trung tâm dạy thêm xin tạm ứng tiền. Ảnh chụp màn hình

Chị kế toán nói về nguyên tắc, Trung tâm chỉ thanh toán qua đầu mối là những người giới thiệu Thảo đến dạy ở đây, cụ thể người giới thiệu Thảo là cô Nguyệt.

Thảo biết làm thế này là sai nguyên tắc nhưng cô cần tiền gấp vì mai là giỗ mẹ. Chị kế toán linh động cho Thảo lần này và dặn sẽ không có lần sau.

Sau khi đưa 2 triệu tạm ứng cho Thảo, chị kế toán hỏi nhỏ: "Làm gì mà tiêu nhiều tiền thế? Mới lấy lương đã tiêu hết tiền rồi à?".

Lúc này, Thảo rất bất ngờ hỏi lại: "Có lương rồi ấy ạ?". Chị kế toán cho biết mới chuyển tiền lương của Thảo qua cô Nguyệt mấy ngày trước rồi.

Vậy tại sao cô Nguyệt không trả lại cho Thảo? Thảo có dám tới gặp cô để hỏi thẳng?

Trailer phim Món quà của cha tập 3 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cùng đón xem tập 3 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 19/7/2023 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để hiểu rõ hơn các tình tiết của bộ phim.

Lịch phát sóng Món quà của cha tập 3

Đón xem phim Món quà của cha tập 3 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 19/7/2023.

Link xem trực tiếp Món quà của cha tập 3

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Món quà của cha tập 3 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 19/7/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Món quà của cha Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Món quà của cha FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgo.vn/kho-video.html

Bộ phim dự kiến kéo dài 30 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: TẠI ĐÂY

Xem thêm
Trâu 'nội' vô địch Lễ hội chọi trâu truyền thống Đồ Sơn 2024

HẢI PHÒNG Trâu số 04 của ông Lưu Đình Khang, phường Hải Sơn, mua từ Hải Dương đã vượt qua các đối thủ nặng kí để giành ngôi vô địch lễ hội chọi trâu Đồ Sơn 2024.

Cầu thủ Rafaelson nhập tịch Việt Nam lấy tên Nguyễn Xuân Son

Chân sút Rafaelson của đội Thép Xanh Nam Định đã hoàn tất việc nhập tịch Việt Nam để thi đấu với tư cách 1 cầu thủ nội.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.