| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Món quà của cha trên VTV3

Trực tiếp Món quà của cha tập 6 trên VTV3 hôm nay 26/7

Thứ Tư 26/07/2023 , 16:02 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Món quà của cha tập 6 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 26/7/2023.

Review phim Món quà của cha tập 6

Trong phim Món quà của cha tập 6 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, sau khi lắng nghe Thảo nói ra những ấm ức và tủi hơn trong lòng với bố, ông Nhân đã suy nghĩ rất nhiều.

Sau đó, ông quyết định lên thành phố vừa để thăm nhà mới của con trai, vừa thăm chỗ trọ của con gái. Tuy nhiên, đến nhà Nghĩa, chưa kịp ở lại chơi với cháu nội, ông đã phải vội vã rời đi vì sự vô duyên của bà thông gia.

Đến chỗ trọ của Thảo, ông lại gặp chị chủ nhà tới đòi tiền. Ông giải thích mẹ Thảo mất sớm lại chỉ có hai anh em trai nên tính tình hơi ngang ngược, mong chị chủ nhà bỏ qua cho.

Món quà của cha tập 6: Ông Nhân đến phòng trọ trả nợ cho Thảo. Ảnh chụp màn hình

Món quà của cha tập 6: Ông Nhân đến phòng trọ trả nợ cho Thảo. Ảnh chụp màn hình

Chị chủ nhà trọ đòi 3 tháng tiền nhà và điện nước, khiến Thảo bất ngờ. Chị giải thích bình thường chỉ thu tháng một nhưng như vậy không khác gì "thả gà ra đuổi" nên từ bây giờ nhà chị sẽ thu 3 tháng một.

"Tổng cộng bây giờ nó nợ chị bao nhiêu?" - ông Nhân hỏi để sẽ thu xếp trả nợ giúp con gái.

Trước đó, Thảo còn không may làm mất chiếc xe máy của chị chủ nhà cho mượn. Chị yêu cầu Thảo ký giấy vay nợ 20 triệu để đền chiếc xe đó.

Ở phân đoạn khác của bộ phim, thấy chồng nói chuyện điện thoại với bố, Quyên biết bố đang cần tiền. Nghĩa nói bố đang có việc gấp, nhưng Quyên biết tài khoản của Nghĩa đang còn có 8 triệu.

"Thôi thôi thôi, em không phải lo đâu. Đây là việc riêng của gia đình anh. Anh sẽ tự lo được" - Nghĩa nói giọng giận dỗi, khó chịu. Quyên không muốn chồng phân biệt gia đình anh - gia đình em. "Em không phải gia đình anh à?" - Quyên hỏi vặn lại.

Món quà của cha tập 6: Nghĩa và Quyên mâu thuẫn vị chuyện bố chồng - mẹ vợ. Ảnh chụp màn hình

Món quà của cha tập 6: Nghĩa và Quyên mâu thuẫn vị chuyện bố chồng - mẹ vợ. Ảnh chụp màn hình

Biết chồng đang khó chịu vì chuyện lúc trưa, Quyên giải thích mẹ cô rất yêu động vật nên khi nhìn thấy thịt chó, mẹ mới mất kiểm soát.

"Nhưng anh không thích chó. Bản thân anh cũng không muốn làm chó chui gầm chạn đâu" - Nghĩa nói khá nặng lời.

Nghĩa rất giận cách cư xử của mẹ vợ lúc trưa khi có mặt bố anh ở đó. Bình thường bà Thủy không ưa con rể nên thường xuyên mắng nhiếc, xỉa xói Nghĩa, anh vẫn nhẫn nhịn. Tuy nhiên, lần này, có bố đẻ anh ở đó, Nghĩa không chịu nổi khi cảm thấy bố mình bị mẹ vợ đối xử như vậy.

Cũng trong tập 6, vừa mua xe chưa được bao lâu Hiếu đã gây tai nạn, phải đền tiền, trong khi để mua xe anh còn phải vay tiền tiết kiệm dưỡng già của bố.

Sau đó, ba anh em lãi cãi nhau lục đục. Thấy Hiếu than phiền, chán nản vì vận đen liên tiếp, Ninh xúi Hiếu làm lễ giải hạn.

Món quà của cha tập 6: Hiếu và Ninh làm lễ giải hạn cho xe. Ảnh chụp màn hình

Món quà của cha tập 6: Hiếu và Ninh làm lễ giải hạn cho xe. Ảnh chụp màn hình

Ban đầu Hiếu gạt đi vì cho rằng Ninh mê tín dị đoan, tuy nhiên Ninh có kinh nghiệm bán vàng mã. Cô thấy người ta làm ăn thường làm lễ giải hạn khi gặp đen đủi. Cuối cùng Ninh cũng thuyết phục được Hiếu.

Ninh chuẩn bị sẵn bài khấn và đồ lễ chu đáo. Hiếu chỉ việc đọc bài khấn nhưng theo Ninh là thiếu thành tâm, thiếu cảm xúc. Vì thế, cô liên tục nhắc nhở Hiếu trong khi làm lễ.

Liệu lễ giải hạn có giúp Hiếu qua đợt đen đủi này không?

Ở cuối trailer phim, Thảo và Ngọc đều đang rất bí tiền. Ngọc đi hát phòng trà nhưng phải gửi tiền về quê cho bố thuốc thang chữa bệnh, còn Ngọc chỉ phải lo sinh hoạt phí cá nhân nhưng cô lại muốn giữ giọng, không đi hát sự kiện.

Cả hai hỏi Phi - cậu bạn thân giàu có - về chỗ ở nhà. Phi nói nhà anh có 2 phòng ngủ nên 2 đứa qua được. Tuy nhiên, Phi ái ngại cho 2 bạn ở cùng vì sợ Diệu Anh - người yêu của Phi không vừa ý.

Món quà của cha tập 6: Phi xúi Thảo - Ngọc giả làm một cặp yêu nhau. Ảnh chụp màn hình

Món quà của cha tập 6: Phi xúi Thảo - Ngọc giả làm một cặp yêu nhau. Ảnh chụp màn hình

Ngọc vốn không ưa Diệu Anh, nghe vậy liền trách Phi coi người yêu hơn là bạn. Phi vui mừng nghĩ ra một cách - đó là Thảo và Ngọc giả yêu nhau.

Như vậy, Diệu Anh không có cớ để ghen tuông khi Phi cho 2 cô bạn ở nhà.

Nhưng liệu Thảo và Ngọc có đồng ý theo cách này của Phi?

Trailer phim Món quà của cha tập 6 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cùng đón xem tập 6 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 26/7/2023 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để hiểu rõ hơn các tình tiết của bộ phim.

Lịch phát sóng Món quà của cha tập 6

Tập 6 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 26/7/2023 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Link xem trực tiếp Món quà của cha tập 6

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Món quà của cha tập 6 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 26/7/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Món quà của cha Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgo.vn/xem-kenh/mon-qua-cua-cha-1059.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 30 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Món quà của cha

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của nhà thơ Việt gốc Hoa nổi tiếng

Chuyện tình khó quên của nhà thơ Hồ Dzếnh với hai cuộc hôn nhân đầy ân nghĩa, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 28/9.

Barcelona để thua sốc sau chuỗi trận toàn thắng

Barcelona không ngờ chuyến làm khách trên sân Osasuna tại vòng 8 của La Liga 2024/2025 lại là cơn ác mộng.

Kỷ lục gia Hoàng Nguyên Thanh tham dự Berlin Marathon

Chân chạy số 1 của điền kinh Việt Nam ở đường chạy dài và marathon là Hoàng Nguyên Thanh góp mặt giải Berlin Marathon 2024 tại Đức.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.