| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Món quà của cha trên VTV3

Trực tiếp Món quà của cha tập 4 trên VTV3 hôm nay 24/7

Thứ Hai 24/07/2023 , 16:23 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Món quà của cha tập 4 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 24/7/2023.

Review phim Món quà của cha tập 4

Trong phim Món quà của cha tập 4 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, Hiếu sống ở quê cùng bố Nhân, ngày ngày đi chở hàng thuê để kiếm sống.

Khi anh chủ thanh lý xe tải, Hiếu bàn với bố mua lại chiếc xe để chủ động đi chở hàng, không bị phụ thuộc vào chủ nữa. Ông Nhân thấy con út tu chí làm ăn nên cũng ủng hộ, rút tiền tiết kiệm đưa cho Hiếu mua xe.

Vừa mua xe, Hiếu đã gây tai nạn giao thông. Ảnh chụp màn hình

Vừa mua xe, Hiếu đã gây tai nạn giao thông. Ảnh chụp màn hình

Mua xe chưa được bao lâu, Hiếu không ngờ lại gặp vận đen. Đang chạy xe trên đường làng, Hiếu bất ngờ tông trúng một người phụ nữ đi xe máy khiến người này nằm bất động. Cả Hiếu và Ninh đều hốt hoảng và luống cuống với tình huống không may này.

Hiếu bị chồng của nạn nhân đến tận nhà bắt vạ. Chuyện gây tai nạn Hiếu vẫn chưa kể với ông Nhân. Chồng của nạn nhân to tiếng với Hiếu, nghĩ Hiếu định trốn trách nhiệm, bắt Hiếu phải giải quyết việc này cho xong.

Chồng nạn nhân đến tận nhà bắt đền Hiếu. Ảnh chụp màn hình

Chồng nạn nhân đến tận nhà bắt đền Hiếu. Ảnh chụp màn hình

Ông Nhân nghe tiếng ồn ào ngoài sân cũng chạy ra xem thì mới biết chuyện Hiếu đã đâm xe vào người khác khiến nạn nhân gãy chân.

Hiếu sẽ giải quyết rắc rối này ra sao? Ông Nhân có cách gì để giúp con trai?

Ở phân đoạn khác của bộ phim, Thảo lên thành phố học tập nhưng cũng ngại sang chơi nhà anh trai. Thảo biết mẹ vợ của anh - bà Thủy - chẳng ưa gì mình nên tốt nhất là không nên chạm mặt.

Vợ chồng Nghĩa - Quyên lại chuyển về sống cùng tòa nhà với bà Thủy nên Thảo cũng ít có dịp sang chơi với cháu gái.

Trong một lần đi siêu thị cùng Ngọc, Thảo vô tình gặp cả Quyên và bà Thủy. Quyên hỏi Thảo bận học quá hay sao mà lâu rồi không thấy qua chơi với cháu.

Thảo bị bà Thủy cạnh khóe. Ảnh chụp màn hình

Thảo bị bà Thủy cạnh khóe. Ảnh chụp màn hình

Bà Thủy lại nói kháy Thảo học nghệ thuật thì chỉ có chơi không chứ chẳng bận gì. Bà Thủy cho rằng việc học tập của Thảo chẳng phải suy nghĩ gì nhiều, khuyên Thảo cố kiếm một tấm chồng tử tế chứ đừng theo nghiệp "xướng ca vô loài".

Bà Thủy chưa nói hết câu đã bị Quyên chặn lại. Bà Thủy lại chuyển sang cạnh khóe Thảo nhà có điều kiện mới đi siêu thị mua đồ. Thảo rất khó chịu với thái độ của bà Thủy nhưng vẫn phải cố nhịn.

Thảo nhắc khéo mai là giỗ mẹ nên mới phải mua đồ tử tế và hỏi Quyên có về quê cùng hai anh em hay không. Quyên vô tư đáp lại em chồng: "Chắc chỉ có anh Nghĩa về thôi. Chị có việc quan trọng không nghỉ được".

Chen ngang cuộc nói chuyện của hai chị em, bà Thủy nhấn mạnh Quyên là trụ cột kinh tế, vừa lo nhà cửa, con cái rồi còn lo cả tiền cho em chồng ăn học, tiêu pha nên lúc nào cũng bận rộn.

Cũng trong tập 4, Nghĩa và Thảo đã thu xếp công việc để về quê để giỗ mẹ. Quyên lấy cớ bận việc quan trọng nên không thể về ăn giỗ mẹ chồng. Bữa cơm chỉ có 4 bố con quây quần bên nhau. Ông Nhân khoe với Nghĩa và Thảo giờ Hiếu nội trợ rất giỏi.

Các con của ông Nhân trở về quê để giỗ mẹ. Ảnh chụp màn hình

Các con của ông Nhân trở về quê để giỗ mẹ. Ảnh chụp màn hình

Ninh mang sang nhà ông Nhân một chai rượu, nói là của bà Thản gửi biếu. Ông Nhân mời Ninh ở lại dùng bữa nhưng cô nàng nói phải ra trông xe giúp Hiếu, tránh bị bọn trẻ con trong làng nghịch ngợm.

Hiếu ra hiệu cho Ninh đi về nhưng Ninh vẫn "bon mồm" kể chuyện về chiếc xe ô tô khiến Nghĩa và Thảo đều ngạc nhiên.

Nghĩa có vì chuyện này mà tranh cãi nảy lửa với Hiếu? Ông Nhân giải thích ra sao với các con việc cho Hiếu tiền mua xe?

Trailer phim Món quà của cha tập 4 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cùng đón xem tập 4 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 24/7/2023 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để hiểu rõ hơn các tình tiết của bộ phim.

Lịch phát sóng Món quà của cha tập 4

Đón xem phim Món quà của cha tập 4 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 24/7/2023.

Link xem trực tiếp Món quà của cha tập 4

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Món quà của cha tập 4 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 24/7/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Món quà của cha Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Món quà của cha FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgo.vn/xem-kenh/mon-qua-cua-cha-1059.html

Bộ phim dự kiến kéo dài 30 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: TẠI ĐÂY

Xem thêm
Trâu 'nội' vô địch Lễ hội chọi trâu truyền thống Đồ Sơn 2024

HẢI PHÒNG Trâu số 04 của ông Lưu Đình Khang, phường Hải Sơn, mua từ Hải Dương đã vượt qua các đối thủ nặng kí để giành ngôi vô địch lễ hội chọi trâu Đồ Sơn 2024.

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.

Cầu thủ Rafaelson nhập tịch Việt Nam lấy tên Nguyễn Xuân Son

Chân sút Rafaelson của đội Thép Xanh Nam Định đã hoàn tất việc nhập tịch Việt Nam để thi đấu với tư cách 1 cầu thủ nội.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.