| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Món quà của cha trên VTV3

Trực tiếp Món quà của cha tập 5 trên VTV3 hôm nay 25/7

Thứ Ba 25/07/2023 , 16:23 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Món quà của cha tập 5 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 25/7/2023.

Review phim Món quà của cha tập 5

Trong phim Món quà của cha tập 5 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, ngồi tâm sự với bố, Thảo vừa khóc vừa tâm sự với bố những chuyện từ ngày còn bé.

Thảo bảo ước mơ lớn nhất của mình thời đó là được làm công chúa nhưng ông Nhân lại cứ bắt con gái phải cắt tóc cho gọn gàng. Rồi Thảo muốn chơi búp bê thì không được, mà toàn phải chơi chung ô tô với em út - Hiếu.

Thảo tủi thân vì có tuổi thơ không trọn vẹn. Ảnh chụp màn hình

Thảo tủi thân vì có tuổi thơ không trọn vẹn. Ảnh chụp màn hình

Ông Nhân ngậm ngùi ngồi nghe con gái tâm sự, cũng thấy tội lỗi trong lòng. Chính vì tuổi thơ không trọn vẹn đó mà lớn lên Thảo mới mơ ước trở thành ca sĩ, được thành người nổi tiếng và tỏa sáng trên sân khấu lớn.

Thảo cũng còn nhớ hồi bé không ai chơi với mình chỉ vì bố làm nghề đóng quan tài và đi vớt xác. Thảo cũng nghĩ khi mình nổi tiếng như vậy, thì sẽ không còn ai khinh thường mình nữa.

Ở phân đoạn khác của bộ phim, chuyện Hiếu được bố cho tiền mua ô tô được giấu kín với Nghĩa và Thảo. Ông Nhân nghĩ nếu hai con biết thì cho rằng mình thiên vị và chiều chuộng Hiếu hơn anh chị.

Nhưng ngày về giỗ mẹ, cả Thảo và Nghĩa đều biết chuyện. Nhất là Thảo, Thảo ghen tị với em trai khi được bố cho số tiền lớn như thế. Thảo nghĩ trong khi đó mình ở trên thành phố sống khổ sở, bị mất xe máy mang nợ cũng không dám gọi về hỏi bố một con.

Hiếu than thở vì để anh chị biết chuyện bố cho mình tiền mua xe. Ảnh chụp màn hình

Hiếu than thở vì để anh chị biết chuyện bố cho mình tiền mua xe. Ảnh chụp màn hình

Trong khi đó Hiếu lại được bố rút hẳn một khoản tiền tiết kiệm để cho mua xe. Thấy chị nói mình được chiều, Hiếu cũng khó chịu.

Hiếu còn bảo với Ninh là dạo này mình đen quá, vừa mua ô tô đã gây tai nạn rồi giờ lại lục đục chuyện gia đình.

Cũng trong tập 5, thấy ông Nhân lên thành phố gặp con trai, bà Thản cố nán ông hàng xóm lại để giải tỏa bức xúc. Bà Thản bảo mấy đứa đã lớn mà cứ hễ gặp nhau là xảy ra xích mích, cãi cọ. Ông Nhân thì nói bát đũa còn có lúc xô, chuyện này cũng không tránh khỏi.

Bà Thản sôi máu vì các con ông Thản. Ảnh chụp màn hình

Bà Thản sôi máu vì các con ông Thản. Ảnh chụp màn hình

Chỉ vì chuyện ông Nhân giấu Nghĩa và Thảo rút tiền tiết kiệm để mua xe cho Hiếu mà cả Nghĩa và Thảo đều giận bố.

Bà Thản thấy các con ông Nhân xử sự như thế nên rất giận. Bà Thản bảo năm sau tốt nhất là cho bọn chúng làm lễ giỗ riêng cho mẹ.

Ở cuối trailer phim, sang nhà Quyên - Nghĩa chơi, bà Thủy bù lu bù loa khi thấy con rể đang chuẩn bị ăn thịt chó. Bà Thủy bảo nhìn thấy thịt chó lại nhớ đến con chó ngày xưa nuôi, bị bắt trộm rồi giết thịt.

Mẹ vợ lại làm khó Nghĩa. Ảnh chụp màn hình

Mẹ vợ lại làm khó Nghĩa. Ảnh chụp màn hình

Bà Thủy bảo chó là bạn của người, ăn thịt chó là không có tình người, sẽ bị quả báo, kiếp sau sẽ bị biến thành chó. Bà Thủy bắt con rể vứt đi ngay. Đúng lúc này, ông Nhân xuất hiện.

Ông Nhân bối rối khi thấy bà thông gia phản ứng mạnh mẽ như vậy. Ngay lập tức ông Nhân xin lỗi bà Thủy còn bà Thủy thì liên tục nôn ọe vì ngửi thấy mùi.

Trailer phim Món quà của cha tập 5 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cùng đón xem tập 5 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 25/7/2023 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để hiểu rõ hơn các tình tiết của bộ phim.

Lịch phát sóng Món quà của cha tập 5

Tập 5 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 25/7/2023 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Link xem trực tiếp Món quà của cha tập 5

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Món quà của cha tập 5 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 25/7/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Món quà của cha Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgo.vn/xem-kenh/mon-qua-cua-cha-1059.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 30 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Món quà của cha

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của nhà thơ Việt gốc Hoa nổi tiếng

Chuyện tình khó quên của nhà thơ Hồ Dzếnh với hai cuộc hôn nhân đầy ân nghĩa, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 28/9.

Barcelona để thua sốc sau chuỗi trận toàn thắng

Barcelona không ngờ chuyến làm khách trên sân Osasuna tại vòng 8 của La Liga 2024/2025 lại là cơn ác mộng.

Kỷ lục gia Hoàng Nguyên Thanh tham dự Berlin Marathon

Chân chạy số 1 của điền kinh Việt Nam ở đường chạy dài và marathon là Hoàng Nguyên Thanh góp mặt giải Berlin Marathon 2024 tại Đức.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.