| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Món quà của cha trên VTV3

Trực tiếp Món quà của cha tập 9 trên VTV3 hôm nay 2/8

Thứ Tư 02/08/2023 , 17:33 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Món quà của cha tập 9 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 2/8/2023.

Review phim Món quà của cha tập 9

Trong phim Món quà của cha tập 9 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, món nợ do làm mất xe máy của chị Dung chủ trọ cũ vẫn treo trên đầu Thảo. Không chỉ vậy, chồng chị Dung còn đến tận cổng trường Thảo, chặn đòi tiền.

Trước tình cảnh này, Thảo không thể ngồi im nghe lời bố và anh - không được đi làm thêm - đi hát ở quán. Cô nhờ Ngọc giới thiệu tới chỗ quán của anh Beo.

Trong ngày đầu đến phỏng vấn, Thảo tự tin nói mình nhạc nào cũng hát được, nhưng cô lại bị chê không có kinh nghiệm vì chưa hát ở đâu bao giờ. "Tối cứ hát thử đi, xem thế nào tôi tính" - anh Beo quyết.

Thảo tự tin khoe có thể hát với bất cứ nhạc nào. Ảnh chụp màn hình

Thảo tự tin khoe có thể hát với bất cứ nhạc nào. Ảnh chụp màn hình

Khá ngại nhưng Thảo buộc phải hỏi tiền lương - vấn đề cô đang cần và quan tâm nhất bây giờ. Dù mắng Thảo chưa hát hò gì đã hỏi cát-xê nhưng anh Beo vẫn đánh giá cao sự thẳng thắn của cô, vì giống tính anh.

"200 nghìn một bài" - Thảo chê thấp nhưng anh Beo nói thế là cao so với sinh viên. Nếu Thảo đi hát ở các phòng trà khác, rã cả họng có khi không được 100 nghìn.

Với mức giá đó, liệu Thảo có quyết định giấu gia đình đi hát?

Ở phân đoạn khác của bộ phim, Nghĩa bị đau do bê vật nặng nên đã đến cơ sở mát-xa để trị liệu. Tình cờ anh gặp cô nhân viên vật lý trị liệu mà đã từng gặp trước đó, hai người khá bất ngờ vì "duyên" này.

Cô nhân viên hỏi Nghĩa liên tiếp: "Đau lâu chưa? Là do mãn tính hay tác động ngoại cảnh?". Cô này xem hồ sơ và biết đốt L4, L5 của Nghĩa có vấn đề. Cô nhẹ nhàng tư vấn rằng vật lý trị liệu tuy không nhanh nhưng sẽ hạn chế được tác dụng phụ so với dùng thuốc tiêm.

Nghĩa lại có duyên gặp lại cô nhân viên vật lý trị liệu. Ảnh chụp màn hình

Nghĩa lại có duyên gặp lại cô nhân viên vật lý trị liệu. Ảnh chụp màn hình

Cô vui vẻ cho biết nếu Nghĩa kiêng mang vác nặng thì quá trình điều trị sẽ nhanh. "Thế anh làm nghề gì ạ?" - câu hỏi của cô gái khiến Nghĩa khá ngập ngừng vì nghĩ rằng nó hơi riêng tư. Như hiểu ý Nghĩa, cô gái vội giải thích rằng chỉ hỏi để biết còn tư vấn thôi.

Liệu chữ "duyên" gặp lại này có khiến Nghĩa và cô nhân viên vật lý trị liệu dần dần nảy sinh tình cảm, trong khi Nghĩa đang ngột ngạt với cuộc sống của "chạn vương" hiện tại?

Cũng trong tập 9, không nỡ nhìn bố chạy vạy lo tiền trả nợ cho mình, Hiếu tính đến chuyện bán xe, dù chiếc xe tải là ước mơ của cậu.

Sau khi bán xe, Hiếu tính sẽ đi xin việc nhưng Ninh khuyên anh hàng xóm rằng thời buổi suy thoái kinh tế, xin việc khó, còn nếu đi làm thuê thì cũng chỉ đủ sống lay lắt qua ngày.

Theo Ninh, muốn có tiền, muốn tự do thì phải làm chủ. Làm chủ chính mình! Ninh rủ Hiếu đi buôn.

Trong khi đó, ông Nhân chuẩn bị lên thành phố dự sinh nhật cháu nội. Bà Thản chuẩn bị cho ông ít quà quê mang lên thành phố cho vợ chồng Nghĩa, nhưng bà không lấy tiền. Tiện bà Thản nhờ ông Nhân đến đúng địa chỉ bà ghi trong giấy để mua cho bà ít đồ.

Bà Thản nhờ ông ông Nhân mua ít đồ. Ảnh chụp màn hình

Bà Thản nhờ ông ông Nhân mua ít đồ. Ảnh chụp màn hình

"Giờ mới để ý, ông mặc cái áo này nom trẻ như thằng Nghĩa" - bà Thản trầm trồ khiến ông Nhân phải giải thích ông không muốn nhưng Hiếu bắt mặc. "Mặc thế này lên, gái nó bu cho hàng đàn" - bà Thản không giấu nổi sự lo lắng và có chút ghen.

Lâu nay bà vẫn dành tình cảm cho ông Nhân nhưng ông Nhân lại một lòng chung thuỷ với người vợ đã mất 20 năm qua.

Ở cuối trailer phim, Quyên đưa mẹ đi shopping. Hôm nay là sinh nhật cháu ngoại, thấy con gái không gọi được cho chồng, bà Thuỷ hỏi han. Quyên cho biết đã dặn chồng từ sáng và khi nãy còn cẩn thận nhắn tin nhắc lại lần nữa.

Bà Thủy lại tiếp tục cằn nhằn về con rể Nghĩa. Ảnh chụp màn hình

Bà Thủy lại tiếp tục cằn nhằn về con rể Nghĩa. Ảnh chụp màn hình

"Trần đời không ai như cái thằng này. Công lên việc xuống gì đâu mà đến sinh nhật con cũng quên" - bà Thuỷ đã vốn không ưa con rể, nay lại càng thêm tức giận. Quyên nói đỡ chồng, có thể bận việc đột xuất.

"Nếu nó không muốn tổ chức sinh nhật cho cái Ân thì để đấy mẹ làm tất!" - bà Thuỷ tuyên bố rồi bực tức ra về.

Quyên vốn chiều mẹ nên vội vã chạy theo. Tuy nhiên khi ra đến ngoài cửa, cô tình cờ nhìn thấy ô tô của chồng đậu phía ngoài cơ sở mát - xa. Quyên rất sốc vì tưởng chồng bận rộn gì quên sinh nhật con gái, hoá ra anh đi mát-xa.

Trailer phim Món quà của cha tập 9 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cùng đón xem tập 9 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 2/8/2023 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để hiểu rõ hơn các tình tiết của bộ phim.

Lịch phát sóng Món quà của cha tập 9

tập 9 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 2/8/2023 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Link xem trực tiếp Món quà của cha tập 9

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Món quà của cha tập 9 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 2/8/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Món quà của cha Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgo.vn/xem-kenh/mon-qua-cua-cha-1059.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 30 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Món quà của cha

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của nhà thơ Việt gốc Hoa nổi tiếng

Chuyện tình khó quên của nhà thơ Hồ Dzếnh với hai cuộc hôn nhân đầy ân nghĩa, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 28/9.

Barcelona để thua sốc sau chuỗi trận toàn thắng

Barcelona không ngờ chuyến làm khách trên sân Osasuna tại vòng 8 của La Liga 2024/2025 lại là cơn ác mộng.

Kỷ lục gia Hoàng Nguyên Thanh tham dự Berlin Marathon

Chân chạy số 1 của điền kinh Việt Nam ở đường chạy dài và marathon là Hoàng Nguyên Thanh góp mặt giải Berlin Marathon 2024 tại Đức.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.