| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Món quà của cha trên VTV3

Trực tiếp Món quà của cha tập 8 trên VTV3 hôm nay 1/8

Thứ Ba 01/08/2023 , 16:01 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Món quà của cha tập 8 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 1/8/2023.

Review phim Món quà của cha tập 8

Trong phim Món quà của cha tập 8 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, Thảo từ trước đến này đều được bố Nhân và anh Nghĩa chu cấp tiền ăn học và sinh hoạt phí nên không bị áp lực về chuyện tiền bạc.

Thảo cũng không đi làm thêm, hát ở nhà hàng hay phòng trà như các bạn khác vì sợ hỏng giọng. Nhưng giờ Thảo nhận ra tiền bạc rất quan trọng, đặc biệt là khi Thảo đang có món nợ sau khi làm mất xe máy của bà chủ trọ. Rồi việc không được cô giáo chọn đi thi hát cũng khiến Thảo cảm thấy thất vọng.

Thảo quyết định đi làm thêm để có tiền trả nợ. Ảnh chụp màn hình

Thảo quyết định đi làm thêm để có tiền trả nợ. Ảnh chụp màn hình

Thảo đi làm thêm đúng chỗ Ngọc đang làm. Một hôm Nghĩa đi tiếp khách lại gặp đúng một sinh viên đi hát.

Ngoài ra, Thảo cũng gặp rắc rối khi chồng bà chủ trọ liên tục đến gặp mình đòi tiền nợ. Hắn còn đến trường của Thảo để làm to chuyện, doạ Thảo không đưa tiền ngay thì sẽ vào trường báo cho thầy cô, bạn bè.

Chồng chủ trọ lại gặp Thảo để đòi tiền nợ. Ảnh chụp màn hình

Chồng chủ trọ lại gặp Thảo để đòi tiền nợ. Ảnh chụp màn hình

Những cảnh quay xô xát giữa Thảo, Ngọc và người đàn ông này được Yến ghi lại hết.

Liệu đó có phải là Thảo? Nghĩa sẽ phản ứng ra sao khi thấy em gái đi làm thêm?

Ở phân đoạn khác của bộ phim, Nghĩa trước đây được biết hai vợ chồng có một cuốn sổ tiết kiệm 300 triệu đồng. Chính Quyên đã mượn căn cước của chồng để lập sổ. Nghĩa mặc định đó là tiền của hai vợ chồng.

Nhưng hoá ra không phải. Quyên nói đó là tiền của mẹ, không dùng được. Nghĩa ngạc nhiên vì sao lại có chuyện đó. Quyên giải thích vì hôm đó cô chưa làm xong căn cước, bà Thuỷ lại ngại ra ngân hàng nên mới lấy căn cước của Nghĩa.

Nghĩa vỡ lẽ khi cuốn sổ tiết kiệm của chung 2 vợ chồng lại là của mẹ vợ. Ảnh chụp màn hình

Nghĩa vỡ lẽ khi cuốn sổ tiết kiệm của chung 2 vợ chồng lại là của mẹ vợ. Ảnh chụp màn hình

Nghĩa nói lý do đó nghe nực cười vì từ trước đến giờ bà Thủy là thần buôn đất, chả có lý do gì mà ngại ra ngân hàng. Quyên bực vì nghĩ chồng nghĩ mình nói dối.

Rồi Quyên quay sang chất vấn Nghĩa cần tiền đầu tư gì thì ít nhất cũng phải bàn bạc trước với vợ.

Nghĩa nói từ trước đến nay tiền anh kiếm ra mang về cho vợ, vợ tiêu gì làm gì anh không hỏi một câu. Hai vợ chồng tiếp tục lại xảy ra mâu thuẫn.

Cũng trong tập 8, ông Nhân làm nghề đóng quan tài ở quê, nên tiền chỉ đủ lo chi phí sinh hoạt, thỉnh thoảng gửi cho Thảo trên thành phố. Nghĩa thì đã ổn định nên ông Nhân giờ chỉ lo cho con gái và con trai út.

Việc Hiếu mới mua xe tải chạy hàng xong gây tai nạn làm nạn nhân bị gãy chân khiến ông Nhân giờ phải gánh thêm món nợ cho Hiếu. Bà Thản thấy ông Nhân nhiều tâm sự nên mới qua hỏi thăm.

Ông Nhân để lộ chuyện đi vay tiền để trả món nợ cho Hiếu nhưng không được. Ảnh chụp màn hình

Ông Nhân để lộ chuyện đi vay tiền để trả món nợ cho Hiếu nhưng không được. Ảnh chụp màn hình

Ông Nhân bảo vì chuyện Hiếu mà phải vay mượn khắp nơi nhưng cũng không có mấy ai giúp đỡ. Hiếu đi ngang qua vô tình nghe thấy bố nói chuyện, mới biết hoá ra bố lại suy nghĩ nhiều vì mình như vậy.

Trailer phim Món quà của cha tập 8 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cùng đón xem tập 8 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 1/8/2023 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để hiểu rõ hơn các tình tiết của bộ phim.

Lịch phát sóng Món quà của cha tập 8

tập 8 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 1/8/2023 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Link xem trực tiếp Món quà của cha tập 8

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Món quà của cha tập 8 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 1/8/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Món quà của cha Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgo.vn/xem-kenh/mon-qua-cua-cha-1059.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 30 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Món quà của cha

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của nhà thơ Việt gốc Hoa nổi tiếng

Chuyện tình khó quên của nhà thơ Hồ Dzếnh với hai cuộc hôn nhân đầy ân nghĩa, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 28/9.

Barcelona để thua sốc sau chuỗi trận toàn thắng

Barcelona không ngờ chuyến làm khách trên sân Osasuna tại vòng 8 của La Liga 2024/2025 lại là cơn ác mộng.

Kỷ lục gia Hoàng Nguyên Thanh tham dự Berlin Marathon

Chân chạy số 1 của điền kinh Việt Nam ở đường chạy dài và marathon là Hoàng Nguyên Thanh góp mặt giải Berlin Marathon 2024 tại Đức.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.