| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Nơi giấc mơ tìm về trên VTV1

Trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 16 trên VTV1 hôm nay 16/6

Thứ Sáu 16/06/2023 , 15:35 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 16 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 16/6/2023 tại VTV Giải trí, VTV và VTV Go.

Nội dung phim Nơi giấc mơ tìm về tập 16

Trong phim Nơi giấc mơ tìm về tập 16 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 16/6, có thời gian ở viện dưỡng lão, bà Lan cũng đã tìm hiểu nhiều hơn mọi chuyện đang diễn ra nơi đây.

Việc đồ ăn không đủ dưỡng chất mà ông Sang nhiều lần phản ánh là điều bà Lan muốn tìm ra gốc rễ vấn đề. Bà Lan cũng vì chuyện này mà từng bị kẹt trong kho chứa thực phẩm của viện dưỡng lão khi điện đột ngột bị cắt.

Nơi giấc mơ tìm về tập 16: Bà Lan bất ngờ kiểm tra chát lượng thực phẩm ở viện dưỡng lão. Ảnh chụp màn hình

Nơi giấc mơ tìm về tập 16: Bà Lan bất ngờ kiểm tra chát lượng thực phẩm ở viện dưỡng lão. Ảnh chụp màn hình

Lần này, khi đi dạo dưới sân, bà Lan trông thấy hai nhân viên bếp ăn đang nhập thực phẩm mới nên tới gần kiểm tra.

Bà Lan thắc mắc vì sao lại nhập thực phẩm lúc chiều muộn thì hai nhân viên bếp lấp liếm rằng bên cung cấp giao giờ nào thì nhận giờ ấy và cả hai đều là nhân viên mới nên cũng không biết gì.

Bà Lan hỏi thêm hai nhân viên về giấy kiểm định chất lượng và phiếu xuất kho của số thực phẩm mới nhập. Bà Lan cũng trực tiếp mở các thùng hàng ra kiểm tra.

Hai nhân viên bếp "đá mắt" ra hiệu cho nhau nhanh chóng mang thực phẩm vào kho tránh sự dò xét của bà Lan.

Kiểm tra một thùng thực phẩm, bà Lan ước lượng số thực phẩm này chỉ khoảng 15kg nên không thể nào đủ ăn trong 1 tuần như lời nhân viên bếp nói.

Bà Lan bắt đầu nghi ngờ về quy trình nhập hàng của bộ phận bếp.

Cũng trong phim Nơi giấc mơ tìm về tập 16 trailer, vì muốn có được hợp đồng cho công ty, Phương đã chủ động đi gặp đối tác để bàn bạc lần nữa. Gia An chỉ biết chuyện này khi Trí nói đã vô tình gặp Phương ở nhà hàng.

Khi bàn chuyện với đối tác, Phương bị đối tác gạ gẫm đi chơi cùng rồi mới ký hợp đồng. Phương chưa biết trả lời ra sao thì Gia An đã xông vào kéo cô ra ngoài. Gia An mắng Phương tự ý đi gặp tay đối tác háo sắc. "Nếu tôi không tới kịp có phải hắn sàm sỡ rồi không" - Gia An lo cho Phương.

Nơi giấc mơ tìm về tập 16: Phương thẳng tay tát Gia An vì xúc phạm cô. Ảnh chụp màn hình

Nơi giấc mơ tìm về tập 16: Phương thẳng tay tát Gia An vì xúc phạm cô. Ảnh chụp màn hình

Trước thái độ xốc nổi của Gia An, Phương trách ngược Gia An chỉ giỏi phá hỏng việc. Phương cũng khẳng định cô phải người dễ để người khác sàm sỡ.

Phương tức tối mắng Gia An: "Nếu cậu không tự tiện lao vào thì có lẽ tôi đã ký được hợp đồng rồi".

Gia An nghe vậy lại mỉa mai Phương từ trước tới nay toàn làm việc kiểu bất chấp thủ đoạn để đạt được mục đích.

"Tưởng giỏi giang thế nào, thì ra cũng là cái loại bất chấp thủ đoạn để đạt được mục đích, kể cả việc lên giường với đối tác" - lời xúc phạm này của Gia An khiến Phương càng thêm tức giận nên đã thẳng tay tát Gia An.

Ở phân đoạn khác của phim Nơi giấc mơ tìm về tập 16 preview, ở lại tĩnh dưỡng tại viện dưỡng lão, bà Lan cũng muốn tìm hiểu những vấn đề không tốt về viện dưỡng lão được mọi người phản ánh.

Bà Lan nhiều lần gặp và tiếp xúc với bà Tâm nhưng bà Tâm lại tỏ ra không thích sự xuất hiện của bà Lan. Bà Tâm cho rằng bà Lan và ông Sang có tình ý với nhau.

Nơi giấc mơ tìm về tập 16: Bà Lan bị hiểu nhầm có tình ý với ông Sang. Ảnh chụp màn hình

Nơi giấc mơ tìm về tập 16: Bà Lan bị hiểu nhầm có tình ý với ông Sang. Ảnh chụp màn hình

Vốn có tình cảm với ông Sang nên bà Tâm không hề có thiện cảm với bà Lan. Bà Lan ngồi ăn cơm cùng, bà Tâm cũng tỏ ra khó chịu. Bà Tâm nói thẳng những người đàn ông ở viện dưỡng lão này không đáng để bà Lan giở chiêu trò.

Bà Lan không hiểu bà Tâm đang muốn nói đến điều gì và cũng thẳng thắn mình chẳng có chiêu gì ở đây. Bà Tâm hiểu nhầm bà Lan đang muốn lấy lòng ông Sang.

Dù không vừa mắt với bà Lan nhưng bà Tâm lại bảo bà Lan đừng quan tâm đến những lời vừa rồi vì bà Tâm cũng chỉ nói linh tinh. Bà Tâm nhắc nhở bà Lan nơi này không hợp với bà Lan, muốn bà Lan nhanh chóng trở về đúng chỗ của mình.

Ở cuối trailer phim Nơi giấc mơ tìm về tập 16, Mai Anh không cam tâm chia tay Gia An nên cứ lẽo đẽo theo Gia An mọi nơi. Mai Anh còn nói ngon ngọt với bà Lan để được bà nhận vào công ty làm việc.

Tuy vị trí Mai Anh muốn làm là thư ký cho Giám đốc nhưng rất tiếc bà Lan chỉ có thể sắp xếp Mai Anh làm ở phòng truyền thông, còn vị trí thư ký chưa ai thay thế được Phương.

Cùng vì điều này mà Mai Anh từ lâu đã ủ mưu tống cổ Phương ra khỏi công ty. Mai Anh lo sợ một ngày nào đó Phương và Gia An sẽ nảy sinh tình cảm khi cứ kè kè bên nhau.

Nơi giấc mơ tìm về tập 16: Mai Anh đòi thay Phương làm thư ký. Ảnh chụp màn hình

Nơi giấc mơ tìm về tập 16: Mai Anh đòi thay Phương làm thư ký. Ảnh chụp màn hình

Mai Anh luôn tỏ ra kênh kiệu vì cái mác người yêu Giám đốc, liên tục cà khịa Phương. Mai Anh cho rằng đồ dùng trên bàn làm việc của Phương đã cũ và phèn, ngỏ ý dọn dẹp giúp.

Phương thừa hiểu ý đồ của Mai Anh nên không ngần ngại đáp trả: "Ai cũng biết là cô ham hố vị trí thư ký nhưng có cần lộ liễu thế không? Tôi nghỉ việc rồi sẽ đến lượt cô thôi, yên tâm!".

Không thèm quan tâm tới Mai Anh, Phương nhắc đồng nghiệp kiểm tra đơn giao hàng đến viện dưỡng lão để báo lại với ông Kình. Mai Anh thấy vậy lại lên mặt, nói Phương chẳng có tư cách gì để giao việc cho người khác.

Mai Anh nhắc Phương làm người nên biết mình ở đâu nhưng lại bị Phương hỏi vặn: "Cô đang tự nhắc nhở bản thân mình à? Cố gắng rèn luyện cho tốt đi!".

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Nơi giấc mơ tìm về sẽ phát sóng trực tiếp vào tối nay 16/6/2023 trên kênh VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Trailer phim Nơi giấc mơ tìm về tập 16

Phim Nơi giấc mơ tìm về tập 16 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Lịch phát sóng Nơi giấc mơ tìm về tập 16

Đón xem phim Nơi giấc mơ tìm về tập 16 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 16/6/2023.

Link xem trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 16

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 16 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 16/6/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Nơi giấc mơ tìm về Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Nơi giấc mơ tìm về Full HD đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/noi-giac-mo-tim-ve

Bộ phim truyền hình này dự kiến dài 35 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Nơi giấc mơ tìm về

Xem thêm
Cố Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn trong ký ức ông Nguyễn Xuân Cường: [Bài 2] Ngưỡng mộ một tầm nhìn chiến lược

Nguyên Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Nguyễn Xuân Cường kể, nhờ ba giải pháp của Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn gồm thủy lợi, giống và khuyến nông mà ngành nông nghiệp có sự đột phá.

Jannik Sinner mất ngủ vì sự cố doping

Tay vợt số 1 thế giới của quần vợt nam Jannik Sinner cho biết sự vụ liên quan tới câu chuyện doping khiến mình bị mất ngủ nhiều đêm.

Hàng nghìn người tham gia giải bán marathon 'Bước Chạy Kiên Cường'

HẢI PHÒNG Giải chạy bán marathon Hải Phòng mở rộng 'Bước Chạy Kiên Cường' sẽ được tổ chức tại huyện Thuỷ Nguyên để quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất