| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Thương ngày nắng về phần 2 VTV3

Trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 17 trên VTV3

Thứ Ba 10/05/2022 , 16:37 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 17 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 10/5/2022.

Thương ngày nắng về phần 2 tập 17: Trang bật khóc, ôm chầm lấy Duy sau khi tỉnh lại. Ảnh chụp màn hình

Thương ngày nắng về phần 2 tập 17: Trang bật khóc, ôm chầm lấy Duy sau khi tỉnh lại. Ảnh chụp màn hình

Review phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 17

Trong Thương ngày nắng về phần 2 tập 17 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, ông Hùng đã hẹn gặp riêng Vân Khánh để nói chuyện.

Vân Khánh thừa nhận bản thân chẳng phải là người giỏi giang, đảm đang gì, nhưng thật may mắn khi trong suốt thời gian qua luôn được bố chồng "chống lưng". Nhiều khi cô chỉ ước, Đức được vài phần như bố thôi, nhưng cũng không được.

Biết tính con trai nên ông Hùng rất thông cảm cho nỗi khổ của con dâu. Ông liền lấy trong túi ra bọc tiền mà ông vừa nhận được từ người mua nhà đưa cho Khánh.

Ông nói số tiền này sau khi trả nợ cho Thương còn dư. Ông giữ lại một ít để về quê sống, con lại đưa cho Khánh để phòng thân.

Khánh cầm số tiền rưng rưng nước mắt hỏi bố chồng: "Tại sao bố lại tốt với con thế ạ?".

Thương ngày nắng về phần 2 tập 17 Preview sẽ phát sóng trên VTV3. Video: VFC

Ở phân đoạn khác của phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 17 preview, Trang bất ngờ nhận được tin có vụ tai nạn giao thông mà chiếc xe bị nạn giống của Duy, nên cô hớt hải chạy đến bệnh viện.

Đến nơi nghe bác sĩ tiên lượng xấu về nạn nhân, Trang gần như sụp đổ. Cô khóc đến ngất lịm đi.

Khi tỉnh lại, Trang nhìn thấy Duy đang khỏe mạnh xuất hiện trước mặt mình. Cô nghĩ là mơ, nhưng sau khi xác nhận đúng là Duy, cố vội vàng ôm chầm lấy anh và khóc nức nở.

Duy không hiểu đã xảy ra chuyện gì, chỉ biết trấn an chị đẹp. Có lẽ sau cái ôm này, tình cảm của Trang và Duy sẽ có bước ngoặc lớn.

Cũng trong Thương ngày nắng về phần 2 tập 17 trailer, bà Hiền và Thương đùng đùng xách đồ đến nhà vợ chồng Khánh (Lan Phương) ở, khiến Khánh bối rối không thể làm gì.

Để không xảy ra những mâu thuẫn đáng tiếc giữa mẹ chồng - nàng dâu, Khánh quyết định đề ra những quy định chung buộc bà Hiền và Thương phải thực hiện.

Cô nói hiện tại tất cả đã ở chung một nhà, có những thứ có thể dùng chung được như dầu gội, sữa tắm, nhưng có những thứ phải rạch ròi để tránh mất lòng về sau. Cụ thể, khi cô nấu món gì cho Sam, So cô sẽ ghi chú ở trên hộp, yêu cầu bà Hiền và Thương để ý.

Đồ đạc trong nhà tắm dùng xong phải xếp lại gọn gàng. Riêng đồ mỹ phẩm, tuyệt đối không được đụng vào vì đó là đồ cá nhân. Và không nên vào phòng của người khác khi họ không có nhà. Nghe Khánh nói xong, bà Hiền và Thương tỏ thái độ ra mặt.

Liệu họ có chấp nhận quy định của Vân Khánh đề ra?

Cùng đón xem Thương ngày nắng về phần 2 tập 17 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 10/5/2022 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để biết chi tiết những diễn biến mới nhất của bộ phim.

Lịch chiếu phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 17

Đón xem phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 17 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 10/5/2022.

Link xem trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 17

Khán giả có thể thể đón xem phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 17 sẽ phát sóng trực tiếp trên VTV3 hôm nay 10/5/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Thương ngày nắng về Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Thương ngày nắng về FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/thuong-ngay-nang-ve-phan-2

Bộ phim dự kiến kéo dài 80 tập, với phần 1 gồm 33 tập và phần 2 sẽ bao gồm 47 tập; và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Thương ngày nắng về

Xem thêm
Phù điêu trên Cửu đỉnh là di sản tư liệu khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Những bức phù điêu là nguồn tư liệu độc đáo, quý hiếm mang giá trị nội dung về lịch sử, văn hóa - giáo dục, địa lý, phong thủy, y dược, nghệ thuật thư pháp.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.