| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Thương ngày nắng về phần 2 VTV3

Trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 52 trên VTV3 hôm nay 1/8

Thứ Hai 01/08/2022 , 17:09 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 52 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 1/8/2022.

Thương ngày nắng về phần 2 tập 52: Ba Nga muốn tha thứ cho ông Long. Ảnh chụp màn hình

Thương ngày nắng về phần 2 tập 52: Ba Nga muốn tha thứ cho ông Long. Ảnh chụp màn hình

Review phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 52

Trong Thương ngày nắng về phần 2 tập 52 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, sau thời gian dài suy nghĩ, đắn đo, dằn vặt, Vân Trang đã đi đến quyết định chia tay Duy.

Vân Trang nói với Duy: "Thời gian không giải quyết được việc này đâu. Em yêu anh và cũng muốn gắn bó với anh. Anh làm cho em hiểu được yêu một người tuyệt vời như thế nào.

Nhưng em không thể vượt qua được việc này. Em không thể sống như một người mất trí nhớ, không thể coi như bố Mậu chưa từng tai nạn qua đời, không thể quên đi được Vân Vân đã dằn vặt trong bao nhiêu năm, không thể quên đi được việc mẹ Nga đứng trước bàn thờ bố và xin ông phù hộ cho mọi người mỗi khi gia đình có việc...".

Vân Trang nói cô không thể hạnh phúc ích kỷ như vậy. Còn Duy, Duy chỉ muốn Vân Trang nhìn vào tình yêu của cả hai để cố gắng.

Nhưng cuối cùng, Vân Trang vẫn quyết định theo ý cô và cũng đã báo chuyện này với bà Nga.

Thương ngày nắng về phần 2 tập 52 Preview sẽ phát sóng trên VTV3. Video: VFC

Ở phân đoạn khác của phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 52 preview, Vân Trang có cuộc trò chuyện với mẹ.

Tại đây, bà Nga dặn dò con gái hãy đến gặp chủ tịch Hoàng Long và nói bà tha thứ cho mọi lỗi lầm của ông ta.

Lý do để bà Nga làm vậy là vì sau khi biết tin chủ tịch Hoàng Long bị bệnh nặng, thời gian sống chỉ còn rất ít nên bà Nga đã thay đổi.

Vân Trang ngạc nhiên với hành động này của mẹ bởi ông Hoàng Long chưa từng đến nói một lời xin lỗi nào với bà Nga và gia đình, chưa từng đến thắp hương để được tạ tội.

Bà Nga nói việc tha thứ, buông bỏ là của bà còn việc đến xin lỗi hay không là của ông ấy. Hai việc này không liên quan gì đến nhau.

Cũng trong Thương ngày nắng về phần 2 tập 52 trailer, Vân Trang đã đến gặp ông Hoàng Long.

Ngay khi thấy Vân Trang, ông Hoàng Long đã nghĩ là cô đến tố cáo mình. Nhưng Vân Trang lại truyền đạt mong muốn của bà Nga.

Cùng đón xem Thương ngày nắng về phần 2 tập 52 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 1/8/2022 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để biết chi tiết những diễn biến mới nhất của bộ phim.

Lịch chiếu phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 52

Đón xem phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 52 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 1/8/2022.

Link xem trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 52

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 52 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 1/8/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Thương ngày nắng về Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Thương ngày nắng về FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/thuong-ngay-nang-ve-phan-2

Bộ phim dự kiến kéo dài 54 tập ở phần 2 thay vì 47 tập theo dự kiến trước; và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Thương ngày nắng về

Xem thêm
Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ

Trong số Báo Quân đội Nhân dân cuối cùng tại mặt trận, số 184, ra ngày 16/5/1954 đăng bài Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ của tác giả Thái Duy - một cộng tác viên của tòa soạn tiền phương.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.