| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Thương ngày nắng về phần 2 VTV3

Trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 53 trên VTV3 hôm nay 2/8

Thứ Ba 02/08/2022 , 14:43 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 53 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 2/8/2022.

Thương ngày nắng về phần 2 tập 53: Bệnh tình của bà Nga càng nặng, còn hoang tưởng khiến người dân nghĩ bà bắt cóc trẻ em. Ảnh chụp màn hình

Thương ngày nắng về phần 2 tập 53: Bệnh tình của bà Nga càng nặng, còn hoang tưởng khiến người dân nghĩ bà bắt cóc trẻ em. Ảnh chụp màn hình

Review phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 53

Trong Thương ngày nắng về phần 2 tập 53 trailer sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, sau khi nhận thấy sáng tác truyện tranh của Vân Vân có tiềm năng, Đông Phong đã thử đăng một vài đoạn trích của cuốn truyện lên mạng.

Đúng như anh dự đoán, phản hồi cho bộ truyện tranh mới này của Vân Vân rất tích cực.

Vân Vân cũng vô cùng thích thú khi tác phẩm đầu tay của mình lại được đón nhận nhiệt tình như vậy. Đông Phong nói với bạn gái sẽ đăng ký quyền xuất bản cho bộ truyện tranh này.

Cuối cùng, ước mơ của Vân Vân cũng sắp trở thành hiện thực.

Nhờ vào sự nổi tiếng của Đông Phong mà tác phẩm mới của Vân Vân cũng nhanh chóng được mọi người biết đến. Cô cũng hứa với Đông Phong sẽ không làm bạn trai phải mất mặt vì mình.

Thương ngày nắng về phần 2 tập 53 Preview sẽ phát sóng trên VTV3. Video: VFC

Ở phân đoạn khác của phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 53 preview, khi đi khám bác sĩ, bà Nga đã được bác sĩ cảnh báo về những triệu chứng sẽ xuất hiện khi mắc căn bệnh suy giảm mất trí nhớ.

Bà Nga sẽ dần quên mặt, quên tên của người thân, rồi quên cả những điều rất đỗi bình thường xung quanh.

Trong một lần bị ngã, bà Nga còn thêm chứng hoang tưởng, nhìn cô bé xa lạ thành Vân Vân hồi còn nhỏ. Cứ nghĩ đó là con gái út của mình, bà Nga vô thức cứ dẫn con đi một đoạn xa. Lúc thấy mọi người hét lên "bắt cóc, bắt cóc", bà Nga mới chợt bừng tỉnh.

Bà cũng không rõ mình đã làm gì mà bị mọi người xâu vào mắng chửi. Hóa ra, tất cả những gì đang diễn ra khác hoàn toàn với những gì bà Nga đang tưởng tượng. Đứa bé mà bà Nga dắt đi lại là một cô bé xa lạ hoàn toàn.

Cùng đón xem Thương ngày nắng về phần 2 tập 53 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 2/8/2022 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để biết chi tiết những diễn biến mới nhất của bộ phim.

Lịch chiếu phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 53

Đón xem phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 53 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 2/8/2022.

Link xem trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 53

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 53 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 2/8/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Thương ngày nắng về Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Thương ngày nắng về FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/thuong-ngay-nang-ve-phan-2

Bộ phim dự kiến kéo dài 54 tập ở phần 2 thay vì 47 tập theo dự kiến trước; và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Thương ngày nắng về

Xem thêm
Huế thu 170 tỷ đồng từ du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

THỪA THIÊN - HUẾ Trong 5 ngày nghỉ lễ đã có khoảng 110.000 khách du lịch đến Huế. Doanh thu từ các hoạt động du lịch ước đạt 170 tỷ đồng.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.