| Hotline: 0983.970.780

Trường Đại học Thủy lợi dạy và học trực tuyến

Thứ Bảy 29/02/2020 , 16:00 (GMT+7)

Từ đầu tháng 2 đến nay, trước tình hình phải nghỉ học kéo dài do dịch virus Covid-19, Trường Đại học Thủy lợi đã áp dụng mô hình dạy và học online (trực tuyến).

Môi trường trực tuyến là nơi quen thuộc và yêu thích của nhiều bạn sinh viên. Nguồn: Đại học Thủy lợi.

Môi trường trực tuyến là nơi quen thuộc và yêu thích của nhiều bạn sinh viên. Nguồn: Đại học Thủy lợi.

Mô hình này đang được các giảng viên và sinh viên tiếp nhận và thực hiện với sự hào hứng. Thông tin được cập nhật nhanh chóng trên hệ thống email, fanpage chính thức của Trường Đại học Thủy lợi. Đã có hàng trăm bạn sinh viên được hỗ trợ mỗi ngày về cách tham gia lớp học, cách tạo tài khoản học trực tuyến. Tất cả được các phòng, khoa trong trường hỗ trợ 24/24h. 

Việc chuyển sang hình thức giảng dạy trực tuyến mùa dịch Covid-19 vừa là thách thức, vừa là cơ hội để nhà trường áp dụng các phương pháp giảng dạy hiện đại trên không gian mạng, mang đến cho sinh viên nhiều trải nghiệm thú vị, đảm bảo chất lượng đào tạo trong hoàn cảnh khó khăn.

Cùng với việc thực hiện nghiêm các yêu cầu phòng, chống dịch bệnh; cập nhật kịp thời các thông tin diễn biến của dịch bệnh và các ý kiến, văn bản hướng dẫn, chỉ đạo; duy trì hoạt động vệ sinh trường lớp theo đúng yêu cầu y tế trường học và khuyến cáo của cơ quan y tế; việc triển khai mô hình dạy và học trực tuyến đang cho thấy hiệu quả ban đầu, đồng thời cũng là dịp để thầy và trò được tiếp cận xu hướng của thế giới hiện nay.

Xem thêm
Đảng ủy Bộ NN-PTNT bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024

Ngày 27/3, tại Trường Cán bộ quản lý NN-PTNT, Đảng ủy Bộ NN-PTNT đã tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024.

Nhãn, vải ra hoa ít, ong nuôi ‘đói’ mật, nông dân thất thu

Vụ mật ong xuân năm nay chỉ có 40% số hộ nuôi ong mật nội rừng ở Kinh Môn (Hải Dương) thu được mật, sản lượng giảm so với vụ xuân trước.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất