| Hotline: 0983.970.780

Truy bắt nhanh đối tượng giết người và cướp tài sản trong đêm

Thứ Ba 07/05/2024 , 19:19 (GMT+7)

An Giang Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Công an An Giang đã xác định Bình và Trí là 2 đối tượng liên quan đến vụ án, đang đấu tranh làm rõ.

Đối tượng Bình (áo đen) tại hiện trường. Ảnh: TT.

Đối tượng Bình (áo đen) tại hiện trường. Ảnh: TT.

Ngày 7/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Bình (Hai Bình - không rõ họ tên, nhân thân, lai lịch và địa chỉ) về hành vi giết người và Phạm Lê Minh Trí (sinh năm 1998, trú phường Mỹ Hòa, TP Long Xuyên) về hành vi cướp tài sản.

Trước đó, khuya ngày 1/5 tại Công viên 8/3 thuộc phường Mỹ Bình, TP Long Xuyên xảy ra vụ án giết người, nạn nhân là Phạm Văn Nhựt (sinh năm 1982, sống lang thang). Ngay sau khi sự việc xảy ra, Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp cùng Công an TP Long Xuyên và các đơn vị nghiệp vụ tiến hành truy xét đối tượng gây án. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngay ngày hôm sau (2/5), lực lượng Công an đã xác định Bình và Trí là 2 đối tượng liên quan đến vụ án nên đã đưa về để đấu tranh làm rõ.

Phạm Lê Minh Trí khai nhận tại Cơ quan Công an. Ảnh: TT.

Phạm Lê Minh Trí khai nhận tại Cơ quan Công an. Ảnh: TT.

Tại cơ quan Công an, hai đối tượng khai nhận, Bình, Trí và Nhựt đều là những người sống lang thang, vào khuya ngày 1/5, trong lúc nhậu, Nhựt bàn với Trí cướp tiền của Bình, thì Trí đồng ý. Sau khi nhậu xong, Bình và Nhựt đi bộ về công viên 8/3 để ngủ, trên đường đi, Nhựt bất ngờ ôm chặt Bình để Trí cướp hết số tiền trong túi Bình rồi bỏ trốn. Bình và Nhựt tiếp tục đi bộ về công viên 8/3. Tại đây, Bình dùng dao đâm 1 nhát vào vùng bụng Nhựt rồi bỏ đi. Nhựt đã tử vong sau đó.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ.

Xem thêm
Phát hiện 1 cơ sở giết mổ gia súc trái phép

BẠC LIÊU Lực lượng chức năng phát hiện một cơ sở giết mổ trái phép có 28 con heo đang chuẩn bị giết mổ, trong đó có một con đã được giết mổ với trọng lượng khoảng 70kg.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.