| Hotline: 0983.970.780

Truy bắt nhóm dùng súng tấn công trụ sở công an xã

Chủ Nhật 11/06/2023 , 11:09 (GMT+7)

Đắk Lắk Bộ Công an cho biết, một nhóm người chưa xác định danh tính dùng súng tấn công vào trụ sở công an xã Ea Tiêu và Ea Ktur, huyện Cư Kuin sáng 11/6.

Trung tướng Tô Ân Xô, Người phát ngôn Bộ Công an.

Trung tướng Tô Ân Xô, Người phát ngôn Bộ Công an.

Sáng 11/6, Trung tướng Tô Ân Xô, Người phát ngôn Bộ Công an cho biết, Bộ Công an đã chỉ đạo Công an tỉnh Đắk Lắk, các đơn vị nghiệp vụ triển khai vây bắt nhóm người tấn công trụ sở Công an xã tại Đắk Lắk, làm một số công an xã, cán bộ xã và người dân thương vong.

Công an tỉnh Đắk Lắk thông tin, vào sáng sớm cùng ngày trên địa bàn huyện Cư Kuin, một nhóm người chưa xác định danh tính dùng súng tấn công trụ sở Công an xã Ea Tiêu và Ea Ktur, làm một số công an xã, cán bộ xã và người dân tử vong và bị thương.

Bộ Công an đề nghị bà con huyện Cư Kuin và các địa bàn lân cận bình tĩnh, không hoang mang; thực hiện theo yêu cầu của chính quyền cơ sở và các lực lượng chức năng.

Nếu ai có thông tin liên quan đến nhóm đối tượng trên, đề nghị cung cấp ngay cho cơ quan công an nơi gần nhất.

Theo cand.com.vn

Xem thêm
Bắt đối tượng đâm trọng thương thiếu tá công an

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, Công an huyện Lạc Sơn truy bắt nhanh người đàn ông tấn công gây trọng thương cán bộ công an khi đang làm nhiệm vụ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.