| Hotline: 0983.970.780

Tuấn Anh tập riêng, nguy cơ nghỉ trận gặp Indonesia

Thứ Hai 14/10/2019 , 07:40 (GMT+7)

Tiền vệ HAGL chưa thể trở lại tập cùng đồng đội trong buổi tập chiều 13/10.

Tuấn Anh bị chấn thương ở trận gặp Malaysia

Ở buổi tập đầu tiên tại Bali, Indonesia, Việt Nam có 2 cầu thủ tập riêng là đội trưởng Quế Ngọc Hải và tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh. Sang đến chiều 13/10, Ngọc Hải đã tập chung cùng giáo án với đồng đội, còn Tuấn Anh vẫn phải tập với chuyên gia thể lực.

Tuấn Anh bị giật cơ đùi, trong trận gặp Malaysia hôm 10/10 và phải rời sân trong giờ nghỉ. Dù không bị rách cơ như chẩn đoán ban đầu, khả năng ra sân trong trận gặp Indonesia của cầu thủ quê Thái Bình hiện là 50-50.

Indonesia có lối chơi pressing rát, khá giống với Malaysia. Việc Tuấn Anh không thể ra sân là một mất mát với Việt Nam, bởi anh là người có khả năng phát động tấn công từ sân nhà và thoát pressing rất tốt. Nếu không có Tuấn Anh, HLV Park Hang-seo sẽ phải tính tới phương án sử dụng Huy Hùng hoặc Đức Huy đá cặp với Hùng Dũng.

Trước đó, tuyển Việt Nam gặp nhiều bất lợi khi di chuyển sang Bali. Đội phải tập ở sân cách khách sạn hơn 30km và mất hơn 1 tiếng di chuyển do tắc đường. Ngoài ra, sân tập cũng không được đóng kín theo yêu cầu của HLV Park. Nhiều người ngoài có thể nhìn buổi tập của Việt Nam từ xa, mà không có sự giám sát nào.

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Bình luận mới nhất