| Hotline: 0983.970.780

Tuyển Việt Nam được FIFA khen ngợi tại Vòng loại World Cup 2022

Thứ Năm 09/09/2021 , 08:38 (GMT+7)

LĐBĐ thế giới (FIFA) đã có những động thái ghi nhận và khen ngợi tinh thần thi đấu của tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á

Đội tuyển Việt Nam để thua cả 2 trận đầu tiên tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á nhưng màn trình diễn của thầy trò HLV Park Hang Seo là thực sự ấn tượng. 

Không có được điểm nào nhưng tuyển Việt Nam để lại nhiều ấn tượng. 

Không có được điểm nào nhưng tuyển Việt Nam để lại nhiều ấn tượng. 

LĐBĐ thế giới (FIFA) mới đây đã có những động thái ghi nhận và khen ngợi tinh thần thi đấu của tuyển Việt Nam. Cụ thể, trên trang chủ, FIFA  dành nhiều lời khen ngợi cho màn trình diễn cho những chiến binh sao vàng. 

"Tuyển Việt Nam là tân binh của vòng loại thứ 3. Họ rơi vào một bảng đấu với nhiều đối thủ mạnh nhưng những màn trình diễn của họ thực sự thể hiện tinh thần quả cảm. 

Trong trận ra quân, Việt Nam đã có bàn thắng mở tỉ số trước chủ nhà Ả Rập Xê Út, khi tiền vệ Nguyễn Quang Hải ghi bàn thắng đầu tiên của họ ở vòng này chỉ trong vòng 3 phút và cũng là bàn thắng nhanh nhất của loạt trận mở màn. Sau đó, Những chiến binh sao vàng đã khiến đội khách Australia có cuộc đọ sức đầy vất vả tại Hà Nội". 

Bàn thắng của Quang Hải cũng được đánh giá là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ sau 2 lượt trận mở màn tại bảng B.  

Với việc để thua 2 trận đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, Việt Nam và Trung Quốc đều chưa có điểm nào, Trung Quốc xếp cuối bảng do hiệu số kém hơn. Trung Quốc thất bại trước Australia với tỷ số 0-3 và thua Nhật Bản 0-1. 

>>> Xem thêm: HLV Australia: 'Việt Nam chơi tốt, gây nhiều khó khăn cho Australia'

Xem thêm
Huế thu 170 tỷ đồng từ du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

THỪA THIÊN - HUẾ Trong 5 ngày nghỉ lễ đã có khoảng 110.000 khách du lịch đến Huế. Doanh thu từ các hoạt động du lịch ước đạt 170 tỷ đồng.

Quang Linh Vlogs hội ngộ hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Chàng Youtuber nổi tiếng Quang Linh Vlogs đang ở Việt Nam để có chuyến đi chơi xuyên Việt cùng bố con Matiloi - người bạn đến từ châu Phi.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.