| Hotline: 0983.970.780

UBND tỉnh Quảng Bình xử lý vấn đề NNVN nêu

Thứ Tư 08/08/2012 , 11:04 (GMT+7)

Báo NNVN ra ngày 20/7, có bài viết: “Gian lận để trúng thầu”, phản ánh việc Ban quản lý Dự án công trình đường Hải Trạch - Phú Định (huyện Bố Trạch, Quảng Bình) đã có dấu hiệu thông thầu cho đơn vị có sai phạm, năng lực thấp trúng thầu thi công dự án này.

Báo NNVN ra ngày 20/7, có bài viết: “Gian lận để trúng thầu”, phản ánh việc Ban quản lý Dự án công trình đường Hải Trạch - Phú Định (huyện Bố Trạch, Quảng Bình) đã có dấu hiệu thông thầu cho đơn vị có sai phạm, năng lực thấp trúng thầu thi công dự án này.

>> Gian lận để trúng thầu?

Ngày 7/8, ông Nguyễn Hữu Hoài, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình, cho biết, đã chỉ đạo Sở Kế hoạch - Đầu tư tỉnh xem xét làm rõ vụ việc và sẽ xử lý nghiêm những cá nhân, tổ chức có sai phạm. Qua đó, nhằm chỉnh đốn công tác quản lý Nhà nước về xây dựng cơ bản trên địa bàn.

Trong một diễn biến khác, cơ quan công an tỉnh Quảng Bình cũng đã vào cuộc điều tra làm rõ những tất khuất trong quá trình điều hành, quản lý dự án này của Ban quản lý Dự án công trình đường Hải Trạch - Phú Định.

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Hai nữ sinh tử vong do đuối nước

2 nữ sinh không may bị trượt chân ngã xuống hồ, đuối nước. Do khu vực hồ nước xa khu dân cư nên khi người dân phát hiện 2 em đã tử vong.