Tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM), Cty TNHH quốc tế Unilever Việt Nam - Nhãn hàng Omo hợp tác cùng 7 nhà sản xuất máy giặt (Sanyo; Panasonic; Toshiba; LG; Electrolux; Maytag; Bosch) vừa tổ chức lễ ra mắt dịch vụ Omo Matic Solution – “Giải pháp Omo matic”.
Bà Nguyễn Thị Bích Vân – Phó Chủ tịch ngành hàng chăm sóc gia đình, Cty Unilever cho biết, nhằm giúp mọi người giặt máy hiệu quả hơn, tiết kiệm hơn và hướng dẫn những kinh nghiệm sử dụng máy giặt tốt nhất..., Unilever và nhãn hàng Omo đã đưa ra dịch vụ “Omo Matic Solution” - “Giải pháp Omo matic”.
Các chuyên gia về giặt tẩy tư vấn cho người tiêu dùng tại lễ ra mắt
Dịch vụ này sẽ giải quyết mọi thắc mắc và vấn đề liên quan đến giặt máy của người sử dụng như: cách phân loại quần áo, chọn loại sản phẩm giặt tẩy thích hợp cho đến hướng dẫn cách bảo quản và vệ sinh máy giặt đúng cách.
Theo đó, có 3 phương tiện người tiêu dùng có nhờ tư vấn như truy cập www.omovietnam.com; gọi tổng đài 1900 1272; hoặc nhờ đội hỗ trợ giải pháp Omo matic là những chuyên gia tư vấn sẽ đến tận nhà và hỗ trợ về máy giặt (đang thử nghiệm tại Hà Nội).
Theo bà Bích Vân, mục tiêu của dịch vụ trong năm đầu tiên sẽ tiếp cận được 80% người tiêu dùng nội thành thông qua tất cả các kênh truyền thông, tư vấn miễn phí cho 500.000 khách hàng. Tổng ngân sách đầu tư của dự án trong năm đầu là 15 tỷ đồng.