| Hotline: 0983.970.780

Văn bản Hải Phòng cho học sinh nghỉ đến ngày 26/2 là 'giả mạo'

Thứ Bảy 15/02/2020 , 16:52 (GMT+7)

Sở GD&ĐT TP Hải Phòng cho biết, văn bản lan truyền trên mạng xã hội liên quan đến việc đề nghị cho học sinh trên địa bàn nghỉ học đến ngày 26/2 là giả mạo.

Từ tối 14/2 đến sáng 15/2, trên mạng xã hội nhiều người đã chia sẻ một văn bản có số 235/BC-SGDĐT-VP ngày 14/2/2020 giả mạo Sở Giáo dục và Đào tạo Hải Phòng liên quan đến việc xin ý kiến cho học sinh nghỉ học từ ngày 16/2 đến hết ngày 26/02/2020 nhằm đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp.

Sở GD&ĐT thành phố Hải Phòng khẳng định không ban hành văn bản đề nghị UBND thành phố Hải Phòng cho học sinh nghỉ học đến 26/2 đang lan truyền trên mạng xã hội. 

Sở GD&ĐT thành phố Hải Phòng khẳng định không ban hành văn bản đề nghị UBND thành phố Hải Phòng cho học sinh nghỉ học đến 26/2 đang lan truyền trên mạng xã hội. 

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, hình ảnh văn bản giả đã lan truyền nhanh chóng, gây hoang mang cho giáo viên, học sinh và phụ huynh.

Trả lời PV Báo Nông nghiệp Việt Nam, ông Đỗ Văn Lợi - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT thành phố Hải Phòng khẳng định: Đó là văn bản giả mạo, Sở đã có văn bản đề nghị Công an thành phố, Sở Thông tin và Truyền thông điều tra và xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân vi phạm.

"Hiện tại, Sở GD-ĐT đã có văn bản đề nghị cho học sinh nghỉ học nhưng thời gian chỉ đến hết tuần sau thôi (21/2) và đang chờ quyết định của UBND thành phố Hải Phòng", ông Lợi cho biết thêm.

Trước đó, cũng như nhiều địa phương khác trong cả nước, thành phố Hải Phòng đã 2 lần cho học sinh nghỉ học để thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh do virus Covid -19 gây ra.

Xem thêm
Bình Thuận có Tân Bí thư Tỉnh ủy

Ông Nguyễn Hoài Anh được Bộ Chính trị chuẩn y chức danh Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận nhiệm kỳ 2020 - 2025.

10 năm lực lượng kiểm ngư cùng ngư dân bám biển

Trong 10 năm qua, lực lượng kiểm ngư ngày đêm bám biển, điều động hơn 1.500 lượt tàu tuần tra, kiểm tra, kiểm soát nghề cá trên các vùng biển Việt Nam.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất