| Hotline: 0983.970.780

Vào tù vì uống rượu bia quá mức mất kiểm soát

Thứ Năm 24/10/2024 , 17:50 (GMT+7)

Đồng Tháp Sử dụng rượu, bia quá mức, không làm chủ được bản thân, người đàn ông dùng chai bia đánh người ngồi chung bàn nhậu lãnh án 2 năm tù giam.

Bị cáo tại phiên tòa. Ảnh: Thanh Nghĩa.

Bị cáo tại phiên tòa. Ảnh: Thanh Nghĩa.

Ngày 24/10, Tòa án nhân dân TP Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp mở phiên tòa xét xử lưu động vụ án hình sự đối với bị cáo Lê Hoàng Phú, 44 tuổi ngụ ấp Phú Hòa, xã Tân Phú Đông, TP Sa Đéc.

Theo cáo trạng, khoảng 12 giờ 10 phút ngày 26/6/2024, bị cáo Lê Hoàng Phú đến dự tiệc tại nhà người quen ở ấp Phú Thuận, xã Tân Phú Đông, TP Sa Đéc.
Phú ngồi cùng bàn với ông Huỳnh Văn Cười và một số người khác. Đến khoảng 14 giờ cùng ngày, khi mọi người trong bàn tiệc đang ăn uống, nói chuyện và hát karaoke, bất ngờ Phú đứng dậy cầm vỏ chai bia đánh vào vùng mặt ông Cười gây thương tích phải điều trị tại bệnh viện với tỷ lệ phần trăm tổn thương cơ thể là 12%.

Tại phiên tòa, cả bị cáo và bị hại khai không hề có mâu thuẫn từ trước và trong bàn nhậu cũng không xảy ra cự cãi. Bị cáo Phú cũng thừa nhận do bản thân uống quá nhiều bia nên không làm chủ được bản thân dẫn đến hành động đánh người.

Trong quá trình điều tra, bị cáo Phú đã bồi thường cho bị hại số tiền 50 triệu đồng. Vụ án này là lời cảnh tỉnh cho mọi người, không nên lạm dụng rượu bia quá mức, bởi rượu bia là một trong những nguyên nhân dẫn đến các vấn đề về an ninh trật tự, để lại những hệ lụy đau lòng.

Xem thêm
Phát hiện ngư dân tàng trữ thuốc nổ để đánh bắt cá

Kiên Giang Kiểm tra tàu cá không số đang neo đậu tại vùng biển Phú Quốc, lực lượng chức năng phát hiện khoảng 11kg thuốc nổ được ngư dân tàng trữ để đánh bắt cá trái phép.

Phát hiện người đàn ông treo cổ tại rừng thông

Hiện cơ quan chức năng vẫn chưa xác minh được danh tính người đàn ông treo cổ tử vong tại rừng thông do không mang theo giấy tờ tùy thân.

Bình luận mới nhất