| Hotline: 0983.970.780

Vi phạm giao thông còn đấm chảy máu mũi trung úy công an

Thứ Sáu 18/12/2020 , 17:42 (GMT+7)

Vi phạm Luật Giao thông, bị Đội CSGT - trật tự, Công an quận Hồng Bàng (Hải Phòng) dừng xe kiểm tra, nam thanh nhiên đã đấm 1 chiến sĩ công an chảy máu mũi.

Lưu Tuấn Nghĩa tỏ ra hung hăng và tấn công lực lượng chức năng. Ảnh: CTV.

Lưu Tuấn Nghĩa tỏ ra hung hăng và tấn công lực lượng chức năng. Ảnh: CTV.

Chiều 18/12, thông tin từ Công an quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng cho biết, trên địa bàn phường Phạm Hồng Thái vừa xảy ra vụ nam thanh niên vi phạm giao thông tấn công lực lượng công an, khiến một trung úy bị thương.

Cụ thể, vào khoảng 8 giờ ngày 18/12 tại đoạn đường vành đai chợ Sắt,Tổ công tác Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự Công an quận Hồng Bàng đang làm nhiệm vụ thì phát hiện Lưu Tuấn Nghĩa (SN 1991, trú tại số 46 Trung Hành, phường Đằng Lâm, quận Hải An, TP Hải Phòng) điều khiển xe Honda Vision BKS 15B2-776.72 chở theo một phụ nữ vi phạm lỗi chuyển hướng không phát tín hiệu.

Tổ công tác ra lệnh dừng phương tiện để thông báo lỗi vi phạm, đồng thời yêu cầu Nghĩa xuất trình giấy tờ. Tuy nhiên, người này không chấp hành và tự ra lấy xe dắt đi, khi được yêu cầu quay lại làm việc, người này không chấp hành và có lời lẽ lăng mạ các chiến sĩ công an đang làm nhiệm vụ. Khi tổ công tác ra chặn xe, giữ phương tiện, tiếp tục yêu cầu Nghĩa quay lại làm việc thì trung uý Lê Quang Tùng bị người này đấm thẳng vào mặt chảy máu mũi.

Ngay sau đó, trung úy Tùng được đưa đi cấp cứu và điều trị tại bệnh viện còn đối tượng Nghĩa cùng phương tiện đã được Tổ công tác phối hợp với Công an phường Phạm Hồng Thái đưa về trụ sở công an phường để làm việc.

Hiện tại, vụ việc đang được Công an quận Hồng Bàng thụ lý, điều tra và xử lý theo quy định pháp luật.

Xem thêm
Cặp vợ chồng tử vong trong khi đốt nương làm rẫy

Quá trình đốt nương để lấy đất canh tác, thấy lửa cháy lan 2 vợ chồng cố gắng dập lửa. Song không may, cả 2 đã tử vong trong đám cháy.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.