| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Mẹ rơm trên kênh VTV1

Mẹ rơm tập cuối trực tiếp VTV1 hôm nay 11/1

Thứ Tư 11/01/2023 , 06:36 (GMT+7)

Video phim Mẹ rơm tập cuối (tập 43) preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 11/1/2023 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Phim Mẹ rơm tập 43 (tập cuối) Preview sẽ phát trên kênh VTV1. Video: VFC

Lịch phát sóng phim Mẹ rơm tập cuối

Mẹ rơm tập 43 (tập cuối) sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 11/1/2023.

Link xem trực tiếp Mẹ rơm tập cuối

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Mẹ rơm tập 43 (tập cuối) trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 11/1/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Mẹ rơm Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Mẹ rơm Full HD đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/me-rom

Bộ phim truyền hình này dự kiến bao gồm 43 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Mẹ rơm

Bộ phim Mẹ rơm là câu chuyện về Mô 'gù' - một người đàn ông nghèo khổ, mồ côi với hình dạng bề ngoài xấu xí.

Mô âm thầm yêu cô gái cùng làng tên Loan. Loan khờ khạo bị lừa tình dẫn đến có thai. Ngày Loan sinh con chỉ có mình Mô giúp đỡ. Loan mất tích sau khi sinh khiến Mô 'gù' trở thành người cha bất đắc dĩ.

Anh đặt tên bé là Hạt Dẻ. Kẻ chưa bao giờ được yêu thương, chưa biết thế nào là tình thân như Mô 'gù' bây giờ lại là người phải biết cách yêu thương và chăm sóc một hình hài bé nhỏ.

Cũng chính từ đây, Mô 'gù' lại cảm thấy anh thật sự có một cuộc sống ý nghĩa, khi biết yêu thương và được nhận yêu thương.

Cùng với sự giúp đỡ của Hồng - hàng xóm của Mô 'gù', một "gái làng chơi hết thời", Mô đã dần biết chăm sóc con gái mình.

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Pháp công bố danh sách dự EURO 2024: Kante trở lại

Tối 16/5, HLV Didier Deschamps công bố danh sách chính thức 25 cầu thủ tuyển Pháp tham dự EURO 2024. Tiền vệ Kante có tên trong danh sách sau 2 năm vắng mặt.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.