| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Nơi ngọn gió dừng chân THVL1

Nơi ngọn gió dừng chân tập 17 trực tiếp THVL1 hôm nay 30/6

Thứ Năm 30/06/2022 , 16:22 (GMT+7)

Video phim Nơi ngọn gió dừng chân tập 17 Preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh THVL1 (Đài truyền hình Vĩnh Long) vào lúc 20h00 hôm nay 30/6/2022.

Phim Nơi ngọn gió dừng chân THVL1: Hoàng Nam bất ngờ khi gặp lại Thu Cúc. Video: THVL Phim

Lịch chiếu phim Nơi ngọn gió dừng chân tập 17

Phim Nơi ngọn gió dừng chân tập 17 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh THVL1 (Đài truyền hình Vĩnh Long) vào lúc 20h00 hôm nay 30/6/2022.

Link xem trực tiếp Nơi ngọn gió dừng chân tập 17

Để xem trực tiếp phim Nơi ngọn gió dừng chân tập 17 vào lúc 20h00 hôm nay 30/6/2022 trên THVL1 (Đài truyền hình Vĩnh Long), bạn có thể truy cập link:

THVL: https://www.thvli.vn/live/thvl1-hd

HPlus: https://hplus.com.vn/xem-kenh-thvl1-truyen-hinh-vinh-long-1-899.html.

Link xem phim Nơi ngọn gió dừng chân Full HD

Để xem các tập phim Nơi ngọn gió dừng chân Full HD đã phát trên kênh THVL1, mời khán giả truy cập: https://www.thvli.vn/detail/tra-tao-do-phan-2

Bộ phim truyền hình này dự kiến bao gồm 47 tập và sẽ được phát sóng trực tiếp vào lúc 20h00 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trên kênh THVL1 (Đài truyền hình Vĩnh Long).

Để xem tất cả tin tức liên quan đến bộ phim xin truy cập: Phim Nơi ngọn gió dừng chân

Bộ phim Nơi ngọn gió dừng chân tiếp tục xoay quanh xoay quanh ấn oán từ mối tình tay ba ngang trái giữa ông Hoàng Nam - bà Thu Cúc - bà Lệ Bình.

Hơn 25 năm trước, Hoàng Nam là một chàng công tử nhà giàu si tình. Anh đem lòng yêu Thu Cúc - một ca sĩ phòng trà nổi tiếng. Khi hai người đang mặn nồng, chìm đắm trong tình yêu thì công ty gia đình Hoàng Nam bất ngờ gặp chuyện.

Lúc này, để cứu lấy công ty, bà Minh - mẹ ruột Hoàng Nam - đã chọn cho con trai vị hôn thê khác. Đó chính là Lệ Bình - tiểu thư của một gia đình giàu có.

Bằng sự thông minh, xinh đẹp, và hiểu biết, Lệ Bình từ từ lấy được lòng tin và thiện cảm của Hoàng Nam. Nàng tiểu thư cũng không ngại dùng những mưu mô, thủ đoạn để khiến tình cảm giữa Hoàng Nam và Thu Cúc rạn nứt vì hiểu lầm.

Cứ thế mối tình tay ba giữa họ dây dưa không dứt. Vì chữ hiếu, Hoàng Nam không thể rời xa Lệ Bình và vì chữ tình anh cũng không thể bỏ rơi Thu Cúc.

Chuyện tình tay ba ngang trái giữa Hoàng Nam - Thu Cúc - Lệ Bình của hơn 25 năm trước vẫn chưa dứt cho đến hiện tại. Hoàng Thiên - con trai của Hoàng Nam và Lệ Bình, vì muốn chống đối lại cha mà bỏ bê chuyện làm ăn của công ty, sa đà vào những cuộc chơi.

Anh đụng độ với Hải Yến - một nữ phóng viên trẻ, con gái cưng của đối thủ không đội trời chung với cha mình. Sau cuộc đụng độ đó, Hoàng Thiên dần nảy sinh tình cảm và theo đuổi Hải Yến. Điều này khiến mối quan hệ giữa Hải Yến và người yêu cô - Đăng Khôi rạn nứt.

Cùng lúc đó, Hoàng Thiên cũng phát hiện ra Đăng Khôi không yêu Hải Yến mà chỉ đang lợi dụng cô để trả thù cho cha mẹ mình. Đăng Khôi ngoại tình với Ánh Tuyết - em gái cùng cha khác mẹ với Hoàng Thiên, cũng là con riêng của ông Hoàng Nam và bà Thu Cúc.

Xem thêm
Báo Nhân Dân ra mắt MV Kenny G 'Going Home' quảng bá du lịch Việt Nam

Chiều 19/4, Báo Nhân Dân phối hợp IB Group Việt Nam tổ chức ra mắt MV 'Going Home' - một sản phẩm âm nhạc đặc biệt quảng bá du lịch Việt Nam.

Atalanta tái đấu Liverpool: Chờ một phép màu từ The Kop

Trận tứ kết lượt về giữa Atalanta vs Liverpool trong khuôn khổ Europa League 2023/2024 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 19/4/2024 trên sân vận động Atleti Azzurri d'Italia. 

U23 Việt Nam đặt mục tiêu thắng U23 Malaysia

U23 Việt Nam đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận tiếp theo gặp U23 Malaysia tại bảng D VCK U23 châu Á 2024. Đây là trận đấu mang tính bản lề.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm