| Hotline: 0983.970.780

Tết sum vầy tập 14 trực tiếp THVL1 hôm nay 12/2

Thứ Hai 12/02/2024 , 14:12 (GMT+7)

Video phim Tết sum vầy tập 14 Preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh THVL1 (Đài truyền hình Vĩnh Long) vào lúc 20h00 hôm nay 12/2/2024.

Trailer phim Tết sum vầy tập 14 sẽ phát sóng trên kênh THVL1. Video: THVL Phim

Lịch phát sóng Tết sum vầy tập 14

Tập 14 của bộ phim sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh THVL1 (Đài truyền hình Vĩnh Long) vào lúc 20h00 hôm nay 12/2/2024.

Link xem trực tiếp Tết sum vầy tập 14

Để xem trực tiếp Tết sum vầy tập 14 phát sóng vào lúc 20h00 hôm nay 12/2/2024 trên THVL1 (Đài truyền hình Vĩnh Long), bạn có thể truy cập các link sau:

- THVL: https://www.thvli.vn/live/thvl1-hd

- HPlus: https://hplus.com.vn/xem-kenh-thvl1-truyen-hinh-vinh-long-1-899.html.

Link xem phim Tết sum vầy Full HD

Để xem trọn bộ các tập phim đã phát sóng trên kênh THVL1, mời khán giả truy cập: https://www.thvli.vn/detail/tet-sum-vay

Bộ phim truyền hình này dự kiến dài 50 tập và sẽ được phát sóng trực tiếp vào lúc 20h00 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trên kênh THVL1 (Đài truyền hình Vĩnh Long).

Để xem tất cả tin tức liên quan đến bộ phim xin truy cập: TẠI ĐÂY

Bộ phim Tết sum vầy xoay quanh gia đình ông Ba Chánh sống ở quê, có hai con trai và một con gái làm việc tại thành phố.

Tết đến, các con của ông hứa dẫn người yêu ra mắt khiến hai vợ chồng nôn nao, sửa soạn nhà cửa để đón các con.

Vậy mà khi Lành dẫn người yêu là Việt kiều ra mắt, ông Ba Chánh ra sức ngăn cản vì sợ con không hạnh phúc khi có quá nhiều sự khác biệt về văn hóa.

Còn vợ chồng người con trai Châu - An về quê ông bà cũng không hài lòng vì thấy con dâu hiện đại, chẳng biết làm việc nhà.

Cậu út làm ăn thất bại nên không dám về nhà vì xấu hổ,...

Hàng loạt tình huống diễn ra trong gia đình ông Ba Chánh đầy hài hước nhưng cũng chan chứa tình yêu thương.

Xem thêm
Kỹ năng báo chí trong lĩnh vực marketing hiện đại

Kỹ năng báo chí cũng là một bệ phóng quan trọng cho những ai mong muốn hoạt động chuyên nghiệp với nghề ứng dụng truyền thông vào công nghệ tiếp thị sản phẩm.

Đội tuyển Pháp có nhân tố nào đáng chờ đợi ở EURO?

Đội tuyển Pháp sẽ có trận đấu mở màn tại EURO 2024 vào rạng sáng mai gặp đối thủ đội tuyển Áo, một chiến thắng là điều thầy trò HLV Didier Deschamps đang hướng tới.

Runners dành mưa lời khen cho Quảng Trị Marathon 2024

Giải chạy Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất Lửa chính thức khép lại sáng 16/6 với những dư âm đầy cảm xúc, tự hào và ‘mưa’ lời khen từ các runner.

Chiêm ngưỡng hàng ngàn thú cưng quý hiếm

TP.HCM Ngày 1/6, Lễ hội Cá cảnh - Thú cưng TP.HCM năm 2024 chính thức khai mạc, thu hút đông đảo người dân, du khách trong và ngoài nước đến tham quan.

Bình luận mới nhất

Những thông tin từ bài viết này càng gợi cho những người làm thủy lợi ở ĐBSCL nhớ tới món nợ thủy lợi cho Cà Mau hơn bao giờ hết! Dự án “Hệ thống công trình phân ranh mặn, ngọt Sóc Trăng - Bạc Liêu” (giai đoạn 2009 - 2012) ra đời sau sự kiện phá đập Láng Châm mới chỉ là biện pháp đối phó tình thế (khi mà mặn đã xâm nhập vào đến Thị xã Ngã Năm). Khi phê duyệt chủ trương đầu tư Hệ thống Thủy lợi Cái Lớn - Cái Bé giai đoạn 1, Thủ tướng Chính phủ yêu cầu: Rà soát, bổ sung quy hoạch, đề xuất các giải pháp trữ ngọt, cấp ngọt phục vụ sản xuất và sinh hoạt trong điều kiện hạn hán, thích ứng với biến đổi khí hậu, sụt lún và đập thủy điện trên thượng nguồn sông Mê Kông ảnh hưởng đến vùng Bán đảo Cà Mau. Dự án “Cống âu thuyền Ninh Quới” là bước đột phá trung gian đầu tiên của Hệ thống, thuộc giai đoạn 2 nhưng lại được làm trước đã phát huy hiệu quả bất ngờ, tạo ra được cục diện mới, lòng tin vào cách làm mới đáp ứng thực tế đời sống và hợp với lòng dân, từng bước tháo gỡ thế bí do xung đột mặn ngọt ở 3 tỉnh Cà Mau, Sóc Trăng, Bạc Liêu trên bán đảo Cà Mau. Hướng chuyển nước ngọt mới bây giờ là rạch Xẻo Chít. Để nước về đến TP Cà Mau, Hệ thống thủy lợi Cái Lớn - Cái Bé giai đoạn 2 cần có nội dung tiếp nước cho con rạch này trong thời gian tới. (KS thủy lợi Nguyễn Anh Tuấn – Hội Khoa kọc kỹ thuật thủy lợi TP Hồ Chí Minh)
+ xem thêm