| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh

Trực tiếp bóng đá Leicester vs Arsenal tại Ngoại hạng Anh ngày 30/10

Thứ Bảy 30/10/2021 , 17:50 (GMT+7)

Xem trực tiếp bóng đá Leicester vs Arsenal tại giải Ngoại hạng Anh (premier league) 2022 vào lúc 18h30 hôm nay 30/10/2021

Nhận định bóng đá giải Ngoại hạng Anh giữa Leicester vs Arsenal

Nhận định bóng đá Leicester vs Arsenal hôm nay 30/10

Sau khởi đầu đầy thất vọng, Leicester City đang trở lại cực kỳ mạnh mẽ với chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp, giành 8 điểm trong số 12 điểm tối đa, trong đó có chiến thắng 4-2 ấn tượng trước MU.

Phong độ ấn tượng đó đã giúp "Bầy cáo" vươn lên đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng với 14 điểm, xếp trên vị khách cuối tuần này là Arsenal nhưng chỉ hơn về hiệu số bàn thắng bại.

Leicester City cũng đã ghi ít nhất 2 bàn mỗi trận trong chuỗi 4 trận bất bại đó, nhưng với việc đoàn quân của HLV Rodgers chưa một lần giữ sạch lưới kể từ đầu mùa, đó sẽ là cơ hội để hàng công của Arsenal khai thác.

Cũng như Leicester City, Arsenal đang trở lại mạnh mẽ sau 3 thất bại liên tiếp hồi đầu mùa. “Pháo thủ” toàn thắng trong tháng 9 và vẫn duy trì mạch bất bại kể từ đó đến nay, giành tới 14 điểm trong tổng số 18 điểm tối đa. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Arteta mới chỉ ghi được 1 bàn duy nhất trên sân khách kể từ đầu mùa.

Trận đấu trên sân King Power mùa trước chứng kiến Arsenal đánh bại Leicester City 3-1. Tuy nhiên, “Bầy cáo” đã giành được 4 trận thắng trên sân nhà của họ trước "Pháo thủ" kể từ năm 2018. Một cuộc đụng độ giữa hai đội đều đang có phong độ cao và điều đó hứa hẹn sẽ mang đến trận đấu hấp dẫn.

Đội hình dự kiến Leicester vs Arsenal

- Leicester City: Schmeichel, Amartey, Soyuncu, Evans, Pereira, Soumare, Tielemans, Castagne, Maddison, Vardy, Iheanacho

- Arsenal: Ramsdale, Tomiyasu, White, Gabriel, Tierney, Saka, Partey, Lokonga, Smith Rowe, Aubameyang, Lacazette.

Dự đoán kết quả bóng đá Leicester vs Arsenal

Leicester vs Arsenal với tỷ số 2-2

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá giữa Leicester vs Arsenal

Trận bóng đá Leicester vs Arsenal tại Ngoại hạng Anh sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 18h30 ngày 30/10/2021 trên kênh VTV5, VTV6.

Link xem trực tiếp bóng đá giữa Leicester vs Arsenal

Để xem trực tiếp trận bóng đá Leicester vs Arsenal tại Ngoại hạng Anh trên kênh VTV5, VTV6 hôm nay lúc 18h30 ngày 30/10/2021, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Xem trực tiếp bóng đá ngay trên Youtube:

Hoặc xem trực tiếp bóng đá trên website:

- https://mitom.90phutt.xyz/

- https://xoilac1.tv/

Hoặc xem trực tiếp bóng đá bằng Sopcast, Ace Stream:

- https://www.sofascore.com/arsenal-leicester-city/GR

- http://livetv.sx/enx/eventinfo/1124850_leicester_city_arsenal/

Xem thêm
Huế thu 170 tỷ đồng từ du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

THỪA THIÊN - HUẾ Trong 5 ngày nghỉ lễ đã có khoảng 110.000 khách du lịch đến Huế. Doanh thu từ các hoạt động du lịch ước đạt 170 tỷ đồng.

Ninh Dương Lan Ngọc rời Việt Nam sang Úc du học

Ninh Dương Lan Ngọc xác nhận với Tiền Phong thông tin nữ diễn viên du học Australia trong vài ngày tới. Cô sẽ trở lại Việt Nam sau hai tháng nữa.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất