| Hotline: 0983.970.780

VietinBank - Opportunity Network: Kết nối khách hàng trên nền tảng số

Thứ Tư 28/03/2018 , 10:35 (GMT+7)

Ngày 26/3 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) chính thức thông báo về thỏa thuận hợp tác với Công ty Fintech - Opportunity Network (ON) để cung ứng dịch vụ kết nối khách hàng trên nền tảng số hóa.

Đại diện VietinBank và ON trao thỏa thuận hợp tác

Thời gian qua, VietinBank đã chính thức ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với ON để mang tới cho khách hàng cơ hội thúc đẩy phát triển kinh doanh thông qua việc tham gia nền tảng công nghệ số hóa. VietinBank là ngân hàng tiên phong trong khu vực Đông Nam Á giới thiệu cho khách hàng phương thức tiếp cận tới nền tảng của ON.

Nền tảng này đặc biệt hữu ích đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) khi mạng lưới đối tác khách hàng của phân khúc này chưa đa dạng, doanh nghiệp phải bỏ nhiều chi phí, nhân lực để tìm kiếm các đối tác uy tín. Với việc kết nối doanh nghiệp trên nền tảng số hóa, các doanh nghiệp có thể tìm kiếm cơ hội kinh doanh đa dạng như mở rộng thị trường và quảng bá sản phẩm.

Ngoài ra, doanh nghiệp còn có thể tìm kiếm đối tác chiến lược kêu gọi tham gia vốn, nhận chuyển giao công nghệ và con người; mua bán sáp nhập (M&A); hợp tác liên doanh cho đến các cơ hội về đầu tư cải tiến máy móc trang thiết bị... Từ đó, doanh nghiệp mở rộng hoạt động ở các thị trường mới, tăng cường hợp tác thương mại xuyên biên giới, tối ưu hóa việc sử dụng tài sản, huy động vốn, phát triển kinh doanh trong nước và quốc tế.

Ông Trần Công Quỳnh Lân, Phó Tổng giám đốc VietinBank chia sẻ: VietinBank không ngừng vận động, cung cấp giải pháp tài chính bằng sự am hiểu sâu sắc, ý tưởng độc đáo, mang lại giá trị vượt trội và trải nghiệm khác biệt cho khách hàng. Những giá trị dịch vụ này có sức hấp dẫn rất lớn đối với khối khách hàng doanh nghiệp của VietinBank nhất là phân khúc doanh nghiệp vừa và nhỏ.

“Với việc hợp tác với các công ty Fintech, VietinBank mong muốn tạo ra nhiều phương thức dịch vụ mới và sáng tạo, đáp ứng nhu cầu kinh doanh của khách hàng trong mọi giai đoạn, đồng thời trao cho khách hàng những giải pháp hiệu quả, từng bước hội nhập vào kỷ nguyên số hóa, giúp khách hàng đưa ra những quyết định đúng đắn trong kinh doanh và nâng giá trị cuộc sống,” ông Lân nhấn mạnh.

Với hơn 50% tổng số khách hàng là doanh nghiệp vừa và nhỏ, hiện nay VietinBank đang dẫn đầu phân khúc này tại thị trường Việt Nam. Thỏa thuận hợp tác với ON, VietinBank là ngân hàng tiên phong tại Việt Nam triển khai dịch vụ này và minh chứng cho nỗ lực của VietinBank trong việc hỗ trợ sáng tạo và nắm bắt công nghệ mới giúp khách hàng phát triển kinh doanh và nâng tầm ảnh hưởng.

Ông Trần Công Quỳnh Lân cũng cho biết thêm: VietinBank hợp tác với ON sẽ mang tới cho khách hàng của VietinBank cơ hội thúc đẩy phát triển kinh doanh. Cơ hội đó được thể hiện thông qua kết nối với mạng lưới hơn 15.000 CEOs trên 113 quốc gia với các cơ hội kinh doanh, đầu tư tiềm năng và đa dạng ngành nghề công nghiệp, hàng tiêu dùng, xây dựng…

Ông Brian Pallas - nhà sáng lập và CEO của Opportunity Network cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi cũng như VietinBank đó là mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt hơn, đồng thời cung cấp giải pháp công nghệ thông minh hỗ trợ các nhu cầu thiết yếu của khách hàng".

Xem thêm
Giá thanh long Bình Thuận tăng mạnh

Do nguồn cung khan hiếm vì cuối vụ chong đèn, cộng với thị trường Trung Quốc tiêu thụ ổn định nên giá thanh long Bình Thuận tăng mạnh.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm